"พุทธ" พูดแล้วทำไมทุบโต๊ะข่าวไม่มีจิตดี มั่นใจเสริมทัพข่าวเช้าเป็นทางเลือกผู้ชม (คลิป)

26 พ.ค. 64

วันที่ 25 พ.ค. 64 พุทธ อภิวรรณ ประกาศผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว หลังจาก "เจี๊ยบ จิตดี" พิธีกรคู่ถึง 6 ปี ย้ายเก้าอี้ไปอ่านข่าวอรุณอมรินทร์ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จากที่หลายคนถามมาว่ามีปัญหาเบื้่องหลังกันหรือเปล่า

393746

คุณพุทธ เคลียร์ชัดแล้วว่า "ผมส่งจิตดีไปสู้ศึกยามเช้านะครับ เสริมทัพเป็นพิธีกร 4 คน หลายคนถามมาว่าทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า เพราะฉะนั้นที่บอกว่าตบตีกัน ไม่ใช่นะครับ แต่เป็นการผลักดันให้จิตดีได้เล่าข่าวในตอนเช้า"

819669

โดยวันนี้ได้เริ่มซักซ้อมอ่านข่าวร่วมกัน 4 คนเป็นครั้งแรก ผู้ประกาศข่าวสาวขวัญใจประชาชน "เจี๊ยบ จิตดี ศรีดี" ที่กระโดดมาอ่านข่าวเช้า เปิดใจว่า วันนี้ลองซ้อมอ่านข่าวเพื่อจะดูว่าเคมีเข้ากันหรือเปล่า แล้วนั่งอ่าน 4 คนจะเป็นยังไง ปรากฏว่าทุกอย่างลงตัวมาก สำหรับการทำงานถือว่าแตกต่างจากรายการทุบโต๊ะข่าวมาก เรียกว่าคนละสไตล์กันเลย อย่างทุบโต๊ะข่าวเป็นแนวเจาะและขยี้ เป็นข่าวใหญ่ ข่าวอาชญากรรม แต่ของรายการอรุณอมรินทร์ เป็นแนวข่าวเช้าอารมณ์ดี ก็จะมีข่าวเบา ๆ ประเภทปากท้องชาวบ้าน

158599165655

สุดท้ายนี้ จิตดีก็ขออ้อนหนัก ๆ ให้เปิดจอรอชมกันด้วยว่า "คุณผู้ชมขา ไหว้งาม ๆ ค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ตอนนี้จิตดีมาจัดรายการข่าวอรุณอมรินทร์แล้วนะคะ ในช่วงเช้าตื่นมาแล้วเปิดโทรทัศน์ กดช่อง 34 ดูข่าวเช้าแล้วอารมณ์ดีไปด้วยกัน ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ รักทีมอมรินทร์กันมาก ๆ ด้วยนะคะ"

965684

เสาร์ที่ 29 พ.ค. 64 คุณผู้ชมจะได้พบกับ "ข่าวอรุณอมรินทร์" รูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม ผู้ประกาศข่าวฝีมือดี "เจี๊ยบ จิตดี ศรีดี" และโจ อรชุน มาเสริมทัพกับเจ้าบ้าน "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา และบอล สถาปัตย์" ยังคงเวลาเดิม วันจันทร์ถึงศุกร์ 05.30-08.30 น. วันเสาร์และอาทิตย์ 06.00-09.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส