ชมพู่ ก่อนบ่าย  เผยทำไมประกาศท้องลูกคนที่ 2 ตอน 7 เดือน กำหนดคลอด 19 สิงหาคมนี้

26 พ.ค. 64

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคุณแม่คนเก่งและครอบครัว “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หลังเจ้าตัวออกมาประกาศว่าตอนนี้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจกับเราด้วยความแฮปปี้มากๆว่าตอนนี้ลูกคนที่ 2 อยู่ในอายุครรภ์ 7 เดือนแล้วจริงๆ ซึ่งสุขภาพของคุณแม่และลูกก็แข็งแรงสมบูรณ์มากๆ แถมยังตัวใหญ่ แขน ขายาวกว่าลูกคนแรกอีกด้วยมากๆ ดังนั้นส่วนตัวก็เลยเชื่อว่าขนาดตัวของคุณพ่อ คุณแม่อาจจะไม่มีผลเหมือนกัน เพียงแค่ดูแล บำรุงลูกให้ถูกต้องเป็นอย่างดีก็พอแล้ว

ชมพู่ ธัณย์สิตา ท้องลูกคนที่ 2 ย่างเข้าเดือน 7 ขออุบเพศไว้ก่อน เตรียมคลอด 19 ส.ค. นี้

1621999005380

ส่วนที่ว่าทำไมเพิ่งจะบอกช่วง 7 เดือน “พี่ชมพู่” ก็บอกว่าเพราะถือเคล็ด เพราะตอนท้องครั้งแรกสามีโป๊ะแตก เปิดเผยไปตั้งแต่ยังไม่ถึง 1 เดือน คนั้งนี้ก็เลยคิดว่าครบ 3 เดือนแล้วค่อยประกาศ แต่บังเอิญว่าพอไปตรวจเข้าจริง หมอบอกว่าครรภ์อายุ 4 เดือนแล้ว ทำให้ตนเลือกที่จะนับหลังจากนั้นไปอีก 3 เดือน บวกกับตนเคยตกอยู่ในคนที่เป็นกลุ่มเสี่ยงโควิด-19 ต้องกักตัวถึง 2 รอบ ไม่ได้เจอใคร ก็เลยแอบนอยด์นิดหน่อย แล้วพอผ่านช่วงกักตัวก็มีเรื่องมากมายในวงการบันเทิง ทั้งโควิด-19 บ้าง ทั้งการสูญเสียคนสำคัญของวงการบ้าง จึงมองว่าไม่น่าเหมาะสมหากจะประกาศข่าวดีในช่วงนั้นนั่นเอง

แน่นอนว่านอกจากตนและครอบครัวจะมีความสุขกับข่าวดีนี่แล้ว “น้องธารา” ลูกชายคนแรกของตนก็เริ่มรับรู้ได้ว่าในท้องของคุณแม่มีน้องอีกคนอยู่ เขาก็มาจูบ มากอดบ้างตามประสาเด็กๆ เพระาตอนนี้พัฒนาการของ “น้องธารา” ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆตามอายุ รู้เรื่องเยอะขึ้น สามารถทำตามคำสั่งได้ พูดได้เป็นคำสั้นๆแล้ว

1621999024795

แต่ถ้าถามถึงเพศของลูก “พี่ชมพู่” ก็ยอมรับว่าลึกๆก็ไม่ได้อยากปิดอะไรมากมาย เพียงแค่อยากให้แฟนคลับในเฟสบุ๊กแฟนเพจได้ร่วมสนุกกันมากกว่า เพราะฉะนั้นหากเข้าไปดูในนั้นก็อาจจะรู้เลยว่า ลูกคนที่ 2 ของตนเป็นเพศอะไร

ส่วนกำหนดคลอดลูกคนที่ 2 ก็จะอยู่ที่ 19 สิงหาคม และจะเป็นเวลาช่วงไหนก็ต้องดูฤกษ์อีกที แต่ที่แน่ๆคือเป็นการผ่าคลอกแน่นอน เนื่องจากลูกคนแรกก็ผ่า เพราะฉะนั้นหากผ่าไปตั้งแต่ครั้งแรก ก็จะไม่สามารถคลอดเองได้อีก ไม่อย่างนั้นมดลูกจะแตกได้

นอกจากนี้ก็เลยขอถามถึงแพลนการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 “พี่ชมพู่” ก็บอกว่าเบื้องต้นลงทะเบียนจองคิวให้ตนและคนในครอบครัวแล้ว แต่ตัวเองอาจจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมอีกหน่อยเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องและปลอดภัย

1621999087645

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส