บอล เชิญยิ้ม ทำบุญวันพระใหญ่ถวายสังฆทานให้ “พ่อค่อม” พร้อมทั้งไถ่ชีวิตโค-กระบือจำนวน3ตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล

26 พ.ค. 64

สำหรับ บอล เชิญยิ้ม ล่าสุดวันนี้เจ้าตัวทำบุญใหญ่ถวายสังฆทานให้กับพ่อค่อม เนื่องในวันพระใหญ่ วันวิสาขบูชา ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังได้ร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ จำนวน3 ตัว เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับครอบครัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า.....

วันนี้ หลังจากที่ ไถ่ชีวิตโค-กระบือเสร็จ พวกเราร่วมกันทำพิธีทักษิณานุปทาน พร้อมด้วย ถวายสังฆทาน ให้กับพ่อค่อม ครับ ขอบคุณพี่น้องที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่งและพี่ซิ้น พี่เล็ก นิภา ภรรยาคุณอาหมอเส็ง พี่พีชและพี่กระรอก เฮียเหว่า พี่ตูน ธรณีศิลป์และแฟน โต๋เต๋ เชิญยิ้ม และ ยูบอล พร้อมพี่น้องในบ้านที่รักและคิดถึงพ่อครับ ขอบคุณทางวัดอินทารามราม อยุธยา ที่จัดเตรียมให้กับพวกเราในครั้งนี้นะครับ🙏🙏🙏

ไปปล่อยชีวิตโค-กระบือ วันวิสาขบูชา จำนวน3ตัว เพื่อความเป็นศิริมงคลให้ ขอกุศลผลบุญที่หมู่ข้าพเจ้าได้ร่วมให้ทานชีวิตสัตว์. เพื่อร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ ให้พ้นจากการถูกฆ่าถูกขายตลอดชีวิต เพื่อให้เป็นมหากุศลแก่ข้าพเจ้าและครอบครัว พร้อมด้วยบิดา มารดา ปู่ ย่า ตา ยาย ญาติสนิท มิตร บริวารทั้งหลาย ให้มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย และอันตรายทั้งปวง ขอให้ข้าพเจ้าแคล้วคลาด ปลอดภัยจากภัยพิบัติต่างๆ ให้ครอบครัวมีความสุขร่มเย็น เจริญรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้าให้หน้าที่การงาน บริบูรณ์ด้วยลาภ ยศ สรรเสริญ สุข ทุกประการเทอญฯ สาธุ🙏🙏🙏

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย บอล เชิญยิ้ม (@ballyim_uri)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส