หนุ่ม กรรชัย ตั้งข้อสังเกต ฟลุค ชลัคร อดทนยังไง 3 ปี แต่ลูกเพิ่งคลอด เผยต้องให้ความเป็นธรรมแม่ของลูก

27 พ.ค. 64

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองสำหรับกรณีของ ฟลุค ชลัคร แจงไทม์ไลน์เลิกกับอดีตภรรยาและเพิ่งเริ่มคบ บี น้ำทิพย์ ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ตั้งข้อสังเกตเคสไฮโซฟลุค อดทนยังไง 3 ปี แต่ลูกเพิ่งคลอด

จีน่า เดอะเฟซ หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด! ปมคอมเมนต์ไอจีอดีตภรรยา ฟลุค ชลัคร รับสนิทกัน 9 ปี
ภาคต่อ! มดดำ คชาภา เผยคำพูด บี น้ำทิพย์ "มั่นใจไม่ได้แย่งสามีใคร" โซเชียลแช่ว่อน แชท-ภาพงานแต่ง

โดย หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า "จากกรณีที่ บอย ช่องวัน ได้คุยกับคุณฟลุค ทางฝ่ายชายบอกว่าอดทนมานาน 3 ปี เพื่อลูก แต่ผมฟัง ผมก็งงว่า อดทนมา 3 ปี แต่ทำไมมีลูกได้ล่ะ"

"คือ ยังงี้ ลูกเขาคนเล็กกับอดีตภรรยา คลอดเดือน ม.ค. บอกเลิกภรรยา ก.พ. ก็แค่เดือนเดียว คำว่า 4 เดือน มาจากไหน เพราะลูกเขาคลอด ม.ค. แต่ถ้าคุณฟลุคบอกว่าเริ่มดูใจกันเม.ย. อันนี้ก็ 4 เดือน แต่ถ้าพูดถึงไทม์ไลน์ตามที่คุณฟลุคพูดว่าเลิกกันเดือน ก.พ. ฉะนั้น ลูกคนที่ 2 เพิ่งคลอดเดือนเดียว แต่คุณฟลุคบอก อดทน 3 ปี แค่ตั้งข้อสังเกตนะ ว่ามีลูกคนที่ 2 ได้ยังไง อันนี้คุณฟลุคต้องออกมาชี้แจง เพื่อความเป็นธรรมให้แม่ของลูก"

"ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจจากข่าวที่ออกมา และการชี้แจงต่างๆ เหมือนฝ่ายหญิงออกมาพูดอะไร แม่ของลูกเขายังไม่ได้พูดอะไรเลย ดังนั้นต้องให้ความเป็นธรรมแก่เขาด้วย ส่วนภาพต่างๆ ที่ออกมา แน่ใจได้อย่างไรว่า แม่ของลูกเป็นคนส่งมา อาจจะเป็นเพื่อนเขาก็ได้ ผมก็ไม่รู้แหละ แค่ตั้งข้อสังเกต"

"นอกจากนี้คุณบอย ช่องวัน ที่ผมได้ยินมานะ เขาบอกว่า ในข้อตกลงสัญญาการเลิกกัน มีข้อหนึ่งที่ระบุว่า ให้ฝ่ายหญิงออกจากบ้านภายใน 1 เดือน ซึ่งในมุมกลับกันก็ต้องซื้อบ้านใหม่ให้ลูกและอดีตภรรยาอีกหลังหรือเปล่า ค่าเลี้ยงดู ค่าส่งเสีย ก็ต้องรวมตัวเงินไป แสดงความรับผิดชอบสปิริต แต่ก็เป็นเรื่องครอบครัวที่ตรงนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ที่รู้คือ ฝ่ายหญิงยังไม่เซ็นสัญญา และเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องมีขึ้นศาลแน่ เพราะลูกยังเล็กต้องมีการทำรับรองบุตร ไปตกลงกันบนศาล"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส