มดดำ คชาภา หลุดโป๊ะ! หนิง เป้ย แตกหักกันจริง เหตุรักเพื่อนชอบจัดแจง เขาคืนดีกัน ก็เป็นหมาหัวเน่า

27 พ.ค. 64

ยังคงถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันของ หนิง เป้ย แก๊งนางร้ายเพื่อนรัก ที่ประกอบไปด้วย หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, เมย์ พิชญ์นาฏ และ กระแต ศุภักษร

ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือการแตกหักระหว่าง หนิง เป้ย ตั้งแต่ปมข่าวลือสามีบีบคอ ที่ชาวเน็ตโยงไปสาวเป้ย และข่าวเมาท์กันต่อว่า เพื่อนรักอย่างหนิงเป็นคนปล่อยข่าว เมื่อนักข่าวถาม เป้ย ตอบว่า "ขออนุญาตไม่ตอบ" ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ไม่เห็นทั้งคู่คอมเมนต์ผ่านไอจีกันและกันเหมือนเดิม ทั้งที่ปกติทั้งคู่มีการสื่อสารผ่านโซเชียลตลอด

ล่าสุด วันเกิดเพื่อนในแก๊งอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ถูกชาวเน็ตจับตาอีกครั้ง โดย หนิง เลือกวิดิโอคอลไปอวยพร ซึ่งวิดิโอคอลแค่ 3 คน คือ หนิง เมย์ กระแต ขาดเป้ยไปเพียงคนเดียว ขณะที่สาว เป้ย ได้เดินทางไปหา เมย์ ถึงบ้านพร้อมกับสาว ครีม เปสินี

2753

งานนี้ มดดำ คชาภา ได้เผยในรายการแฉ ปมแตกหักระหว่างเพื่อนรัก "หนิง เป้ย" ว่า "ก็ตีจริงไม่ใช่เหรอ ถูกป่ะ ก็ตีกันตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ ก็หนิงสาระแ- หนิงรักเพื่อน อู้ยยย...ย จัดแจงเรื่องผัวเขา พอเขาคืนดีกัน ก็เป็นหมาหัวเน่าก็ถูกแล้ว ใช่ไหมล่ะ"

งานนี้กลายเป็นโป๊ะแตกกลางรายการ เมื่อ ดีเจบุ๊กโกะบอกว่า "แม่ เป้ยบอกขอไม่พูดเรื่องนี้ ตอนสัมภาษณ์ยังไม่ได้พูด พี่เป้ยเขาบอกว่า ขออนุญาตไม่พูดเรื่องนี้นะคะ

มดดำ : "อ้าว เขายังไม่ได้ให้สัมภาษณ์เหรอ"
ดีเจบุ๊กโกะ : "ยัง มีแต่แม่แหละที่พูด"
มดดำ : "อ้าวนางยังไม่ได้พูดว่าตีกันเหรอ อ้าววว...ว เร่อะ!! หนิง ขอโทษ ไปต่อไม่ถูกเลย ฉันนึกว่าพูดไปแล้ว"

 1622110976888

27-01

27-02

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส