แรงงานพม่าเมาอาละวาด ยกครกตีกันจนหัวแตก ก่อนคว้ามีดไล่ฟัน

28 พ.ค. 64

พม่าเมาแล้วซ่ายกครกส้มตำตีหัวเพื่อนร่วมงานด้วยกันแต่ไม่แตก เพื่อนยกครกตีกลับ หัวแตกเลือดอาบ คว้ามีดไล่ฟันเพื่อนจนต้องวิ่งหนีมาแจ้งตำรวจให้ไประงับเหตุ

เมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ (27 พ.ค.64) ร.ต.อ.อัสวิน จันโท รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งให้ไประงับเหตุแรงงานต่างด้าวทะเลาะกันมีผู้บาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา เดินทางไปยังจุดที่ได้รับแจ้งเพื่อทำบาดแผล

1622187503587

เมื่อเดินทางถึงพบ นายยะลา สัญชาติพม่า อายุ 32 ปี ถูกตีที่หัวคิ้วด้านซ้ายแตกเป็นรอยลึกเลือดไหลอาบใบหน้า แต่ผู้บาดเจ็บก็จะพยายามไม่ให้อาสากู้ภัยปฐมพยาบาลทำบาดแผลทางตำรวจและอาสากู้ภัยต้องเกลี้ยกล่อมให้ทำบาดแผล เมื่อทำแผลเสร็จผู้บาดเจ็บพยายามจะวิ่งไปก่อเหตุทำร้ายคู่กรณีตำรวจต้องกันตัวไว้และร่วมกับอาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังให้แพทย์เย็บบาดแผลที่เป็นรอยลึก เนื่องจากเลือดไหลไม่ยอมหยุด

1622187489014

จากการสอบถามนายบอลสัญชาติพม่า ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกันและเป็นคนทำร้ายได้บอกว่า นายยะลาผู้บาดเจ็บไปดื่มสุรามาจากนอกบ้าน เมื่อกลับมาถึงห้องพักตนเองกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องก็ได้เขวี้ยงโทรศัพท์มือถือลงบนพื้นจนแตกและเตะพัดลมที่ตนเปิดอยู่จนล้มลง แล้วหันไปหยิบครกตำส้มตำมาตีที่ศีรษะตนเองแต่ศีรษะตนเองไม่แตกก็เลยไปหยิบมีดทำครัวมาไล่แทงตนอีก

1622187524057

ตนทนไม่ไหวจึงคว้าครกตำส้มตำที่ตกอยู่ข้างตัวตีไปที่ช่วงหน้าผากเหนือคิ้วข้างซ้ายจนแตกเป็นรอยลึกเลือดไหลไม่ยอมหยุด ซึ่งทำให้นายยะลาคว้ามีดไล่แทงตนจนต้องวิ่งหนีไปหาคนแจ้งตำรวจมาช่วยตนเอง ซึ่งนายยะลาผู้บาดเจ็บชอบดื่มสุราเมากลับมาแล้วอาละวาดที่ห้องเป็นประจำจนเพื่อนร่วมงานเบื่อหน่ายไม่ชอบหน้า แต่เห็นเป็นคนประเทศเดียวกันจึงไม่ค่อยมีใครถือสา แต่วันนี้เหลืออดจริงๆ จนต้องทำเพื่อป้องกันตัวจากการถูกไล่แทงในครั้งนี้ ซึ่งทางตำรวจจะได้ควบคุมตัวไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ