เก็บมือถือได้ ขอเบียร์ 1 ลัง เป็นค่าน้ำใจ เจ้าของเครื่องไม่ให้ เจอขู่แจ้งจับ ฐานไร้น้ำใจ

31 พ.ค. 64

คลิปปะทะคารมสุดดุเดือด สาวเก็บมือถือได้ ขอเบียร์ 1 ลังเป็นค่าไถ่ เจ้าของเครื่องต่อ เหลือ 3 ขวด สุดท้ายปิดดีลไม่สำเร็จ ฝั่งเก็บได้ขู่แจ้งความ ฐานอีกฝ่ายไร้น้ำใจ โซเชียล เป็นงง แบบนี้ก็ได้หรอ?

สังคมออนไลน์รุมวิจารณ์ร้อนฉ่า สืบเนื่องจากคลิปที่เพจ เจ๊ม้อยv plus ลงไว้ในเพจฯ ซึ่งเป็นเหตุการณ์โต้เถียงกันไปมา ระหว่างหญิงเจ้าของโทรศัพท์มือถือ และหญิง คนที่เก็บมือถือเครื่องดังกล่าวได้

เหตุการณ์ที่เป็นประเด็นร้อนนี้ เกิดจากฝ่ายผู้เก็บได้ขอเบียร์ 1 ลังแลกเป็นสินน้ำใจกับการที่ตนเก็บได้และโทรให้เจ้าของมานำกลับไป ซึ่งหากตนเป็นคนไร้น้ำใจ ตนคงถอดซิมการ์ดทิ้งไปแล้ว ซึ่งฝั่งเจ้าของเครื่องก็ได้มีการต่อรอง ขอแค่ 3 ขวด แต่อีกฝ่ายไม่ยอม บอกอย่างน้อยต้องมี 5 ขวด

การโต้เถียงเป็นไปอย่างดุเดือด กระทั่งเจ้าของโทรศัพท์ทนไม่ไหว บอกจะไปแจ้งความ ด้านคนที่เก็บได้ สวนกลับ ตนก็จะไปแจ้งความเหมือนกัน โทษฐานเจอคนไม่มีน้ำใจ

อย่างไรก็ตาม เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้แสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า #เรื่องของที่เก็บได้ แล้วขอเรียกค่าตอบแทน ทางกฎหมายไม่รู้ว่าทำได้หรือไม่ แต่เรื่องปาแก้วแล้วพูดแรงๆใส่คนอื่นก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะ

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าน้ำใจไม่ได้มีกันทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าโทรศัพท์แม่เราหาย แล้วเจ๊เสื้อฟ้าโทรมาหาเรา บอกว่าแกเห็นโทรศัพท์ แต่จะเอาเบียร์ 1 ลัง เป็นค่าน้ำใจ ตอนแรกพูดยังงัยก็ไม่คืน เราก็เลยชวนพี่กับแม่กลับบ้านนำไปแจ้งความ แต่พี่เขยกลับคนสุดท้ายไม่รู้คุยยังงัยแกฝากมาคืนให้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ