ลุงงงไปซื้อทุเรียนเจออริลากเหล็กฟาดสางแค้น มือหวดแจงแค่สะกิดขอสู้ชั้นศาล (คลิป)

31 พ.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อย v plus" มีการโพสต์ข้อความพร้อมกับรูปภาพว่า "ทำไมพ่อผมต้องมาเจอแบบนี้ พ่อผมไปซื้อทุเรียนที่ตลาดฉัตรไพรริน แล้วอยู่ดีร้านข้างๆ(ซึ่งไม่ได้ขายทุเรียน) ได้นำท่อนเหล็กมาตีเข้าที่ต้นคอ ทั้งๆที่พ่อผมนั่งซื้อทุเรียนอยู่เฉย ๆ ช่วยแชร์ต่อให้ผมทีครับ..."

467972

วันที่ 31 พ.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้เสียหายที่ ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ตรงข้ามของบ้านผู้เสียหาย ก่อนหน้านี้เป็นบ้านของคู่กรณีมาก่อน หลังจากย้ายบ้านออกไปอยู่ที่อื่น

711202

นายเฉลิมชัย คล้ายประดิษฐ อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ เวลา 21.00 น. ตนเดินทางทางไปที่ตลาดหมู่บ้านฉัตรไพรินกันทั้งครอบครัว เนื่องจากจะไปอุดหนุนช่วยซื้อทุเรียนลูกชายของเพื่อนสนิทที่ขายอยู่ในตลาด ขณะที่ตนกำลังนั่งเลือกทุเรียนอยู่นั้น ปรากฏว่ามีอะไรบางสิ่งบางอย่างตีเข้าที่บนบ่าของตน ในใจตอนนั้นคิดว่าเพื่อนเข้ามาแกล้ง จึงรีบหันกลับไปดู ปรากฏว่าว่าเป็นคู่อหริที่เคยทะเลาะมีปัญหากันเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมกับในมือถือเป็นเหล็กตั้งร้านขายของ

616617

ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก จึงถามกลับไปว่า "ตีผมทำไม" คู่อริตอบกลับมาว่า "กูจะแก้คดีเก่าคืน" จากนั้นทางคู่กรณียังมีการใช้เหล็กทำท่าทางคล้ายกับจะเข้ามาตีลูกชายของตนอีกด้วย ขณะนั้นชุลมุน คนอื่น ๆ ต้องช่วยห้าม

702954

ก่อนหน้านี้ตนยอมรับว่าเคยทะเลาะกันมาก่อนจนเป็นคดี เนื่องจากเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาทางคู่กรณีได้ย้ายบ้านมาอยู่ตรงข้ามกับตน มักจะปล่อยหมาแมวให้มาขี้เยี่ยวใส่บริเวณหน้าบ้านของตน จึงได้ตักเตือนไปหลายครั้ง คู่กรณีไม่เคยยอมรับผิด ขว้างขวดกระเบื้องใส่มาที่บ้านของตนจนถูกขาของลูกสาว จนทนไม่ไหวเข้าแจ้งความกับตำรวจ ไม่นานทางคู่กรณีก็ได้ย้ายของไปอยู่ที่อื่น

203442

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปยังตลาดหมู่บ้านฉัตรไพริน ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองใหญ่ ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นตลาดที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา

246144

นายตี๋ คู่กรณี กล่าวว่า จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนไม่ได้ตั้งใจจะไปทำร้ายทางผู้เสียหายเลย ที่ถือเหล็กไปแค่จะเข้าไปสะกิดเท่านั้น เพราะว่าก่อนหน้านี้ตนกับผู้เสียหายเคยทะเลาะมีปัญหากัน เป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่สามารถบอกได้ ทั้งนี้ ตนขอให้ไปพูดคุยเคลียร์กันที่ชั้นศาลเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส