ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดเกมจุมพิตลองใจในวันที่เจอรักแท้ !

2 มิ.ย. 64

เพิ่งประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้ร่วมแสดงความยินดีในฐานะว่าที่คุณแม่ลูกสอง สำหรับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งเป็นฉายาที่ได้มาจากการแจ้งเกิดจากการเป็นนักแสดงตลก แต่ชีวิตจริงของ ชมพู่ นั้นไม่ได้ตลกเลย โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่เกือบทำให้เธอนั้นคิดสั้นมาแล้ว


เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนโหยหาความรัก รักแล้วรักจนสุด เคยเจ็บจนถึงขั้นคิดสั้น แต่เวลาก็ได้พามาเจอรักแท้ รู้สึกว่าต้องเปิดเกมใส่คุณบอยสามี เพราะเค้าชอบเราแน่ๆ เลยทำวิธีนี้!! เปิดเกมวันนั้นสู่ลูกสองวันนี้ และงานนี้ คุณบอย ขอแฉ ชมพู่ กลางรายการกันสดๆ พ่อบ้านใจกล้าอัดอั้นไม่ไหว พร้อมเปิดโมเมนต์หวานผ่านหน้าจอ "เราส่งความรักให้อยู่เสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้" รักเท่าฟ้า7อัน

 s__72212577

ชมพู่ ก่อนบ่าย : หนูเป็นคนที่โหยหาความรักเวลารักใครคือ รักให้สุด ทุกครั้งที่เลิกมันก็จะเจ็บมาก


ถาม จริงๆ ในวันนั้นเราก็เรียกว่าล้มทั้งยืน

ชมพู่ ก่อนบ่าย : อาการแย่เหมือนกัน แต่เวลาที่เราทำงาน 5 4 3 2 คือเล่นได้ฮาเลย แต่พอไม่มีเข้าฉาก หนูก็จะนั่งร้องไห้ ขนาดที่ว่าใครที่มาวางมือบนบ่าเรา น้ำตาก็ไหล มันมีจังหวะหนึ่งที่เราแอบคิดสั้นเลย เพราะเราอยากตัดปัญหา หย่อนตัวเองลงมาจากตึกเลย


ถาม แต่แล้วเราก็ก้าวข้ามผ่านทุกอย่างมาได้ จนมาเจอความสุขที่ได้จากอีกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิต แล้วนี่คือความสุขที่แท้จริง เจอกับคุณบอย ยังไงเอ่ย

ชมพู่ ก่อนบ่าย : เพราะเราไม่อยากปล่อยให้ชีวิตว่าง พอถึงเวลาระยะหนึ่งเรารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว เปิดเกมดีกว่า ตอนนี้มีลูกแล้วเล่าได้ ก็มีอยู่วันหนึ่ง เรารู้สึกว่าเขาไม่เปิดใจสักที เรารู้สึกว่าเขาชอบเราแน่ๆ เลย เราก็เลยคิดในใจว่าถ้าเราจุมพิตลองใจเขา ถ้าเขาชอบหนูเขาจะต้องโต้ตอบ เราก็เปิดเกมจุมพิตเขาไป ปรากฏว่าตอนนี้ลูกคนที่สองแล้วค่ะ

s__72212573

ถาม คุณภรรยาขี้บ่นไหม

บอย : ตั้งแต่แต่งงานกันมา บ่นทุกเรื่องเลย กลับกลายเป็นว่าทุกเรื่องที่เราทำ เขาจะบ่นทุกเรื่องเลยครับ


ถาม เห็นว่ามีเหตุการณ์หนึ่งคือเลือกซื้อของเข้าบ้าน

บอย : ก็ไปเลือกซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน เขาก็เลือกว่าเอาตัวนี้ เอาตัวนี้ พอเขาเลือกทุกอย่างจบแล้ว เขาก็บอกเราว่าบี๋ บี๋ไปเลือกที่ฉีดก้น ผมก็อ้าว!! สรุปว่าบ้านนี้ผมมีสิทธิ์เลือกได้แค่ที่ฉีดก้นเหรอ

ชมพู่ ก่อนบ่าย : อยู่บ้านไม่ค่อยพูดเลยนะเรา (หัวเราะ)

บอย : เราก็เป็นห่วงเขา อยากให้เขาดูแลสุขภาพ แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกว่าเวลาที่ตัวเองคิดว่าไม่ได้รับความรักอยากให้หันมามองดูบ้างว่าคนข้างหลังพยายามส่งความรักให้อยู่เสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เหมือนเดิมทุกอย่าง

ชมพู่ ก่อนบ่าย : บี๋ รักหนูแค่ไหนคะ

บอย : เท่าฟ้า 7 อันเลย

s__72212580

ชมพู่ ก่อนบ่าย จะเปิดมาเผยเรื่องราวรักของตัวเองแบบหมดเปลือก พร้อมกับเตรียมชมความหวานไปกับโมเมนต์น่ารักของ ชมพู่       ก่อนบ่าย และคุณบอย สามี ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส