ตลกไม่ออก คิง ก่อนบ่าย เจอพิษโควิดเล่นงาน แบกภาระหนัก เลี้ยงครอบครัวเมียเก่า-เมียใหม่

3 มิ.ย. 64

ใครจะรู้ว่าคนอารมณ์ดีอย่าง คิง ก่อนบ่าย เจอพิษโควิด19 เล่นงานจุกๆ จนเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะธุรกิจที่ลงทุนทำเพื่อหาเลี้ยงชีพเจ๊งไม่เป็นท่า ล่าสุดเจ้าตัวขอเปิดเผยชีวิตในรายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่กลับมาออนแอร์ใหม่อีกครั้งแบบเต็มรูปแบบ พร้อมปรับเวลาออกอากาศใหม่ กับสองพิธีกร “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และ “ฮารุ สุประกอบ” แบบหมดเปลือก งานนี้ “คิง ก่อนบ่าย” พร้อมเล่าหมดเปลือกถึงชีวิตครอบครัวที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน

ช่วงสถานการณ์ช่วงโควิด19 เห็นว่างานหดเงินหาย?

“เราไม่ได้เตรียมตัว เราเป็นคนทำงานกลางคืน เล่นดนตรี มีคอนเสิร์ต พอช่วงโควิดประกาศให้หยุด หมดเลยชีวิต รายได้ของเราเหลือ10% แต่รายจ่ายมันเท่าเดิม เงินเก็บที่มีอยู่สามแสนหมด ทองก็เอาไปขายหมด สลากออมสินขาย ตอนนั้นคิดว่าบ้าน 2 หลัง จะขายแต่จะเอาไว้สักหลังไหม หรือทิ้งไปเลยแล้วกลับไปอยู่บ้านนอก คือใครจะมองยังไงเรายอม หมดบ้าน หมดรถแล้ว ยอมอาย คิดถึงขั้นบ้านรถมันมีประกัน ถ้าเราเสียชีวิต เมียลูกก็จะได้เงินไป เคยคิดฆ่าตัวตายเลย  หนทางเดียวที่จะอยู่รอดคือเราตาย แต่สุดท้ายเราก็คิดแบบนั้นไม่ได้ ก็มองหาช่องทางเริ่มขายของออนไลน์ เพื่อนดาราก็ช่วยโพสต์ขาย ปรากฏก็ขายดีได้เงินมาก็เอาไปจ่ายค่าเทอมลูก”

s__3023072

ล่าสุดเปิดร้านขายกุ้งที่จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ตอนต้นปี แต่ก็เจอปัญหาอีก?

“คือเปิดที่ประจวบฯ เราจะสร้างงาน สร้างรายได้ให้น้องสาว ช่วงแรกขายดีเดือนนึงได้เป็นแสน แต่โควิดมารอบสาม เราโดนเต็มๆเพราะประจวบฯ มีคลัสเตอร์ บวกกับพายุเข้า ร้านพัง เราก็ประกาศหยุดก่อนดีกว่า”

แล้วตอนนี้เริ่มกลับมารับงานในวงการแล้วหรือยัง?

“ตอนนี้ค่อยๆ ทยอยกลับมารับงาน แต่มันก็ยังไม่เต็ม เราไม่ได้ทำงานมาเต็มๆ 2 เดือน เราต้องดูแลหกครอบครัว ท้อได้แต่ก็ต้องคิดมาสู้”

เจาะลึกถึงความรักหน่อยเห็นว่าเป็นคนเจ้าชู้?

“แต่งงานมาครั้งที่ 3 แล้ว คู่ครองคนล่าสุดชื่ออาย คนนี้คบกันมา 10 ปี ตอนนั้นอายก็ไม่รู้ว่าเป็นพ่อหม้าย เราไม่ได้ประกาศบอกใคร  ประกาศแค่ว่าโสดอย่างเดียว พอเราตีเมืองเค้าแล้วก็บอกเค้าว่าเราเคยผ่านสงครามไปตีเมืองขึ้นที่ไหนมาบ้าง 

s__3023075

ทำไมถึงแต่งงานถึง 3 ครั้ง?

“เมื่อก่อนถ้าเป็นวัยรุ่นเราก็จะเอาแต่โทษกัน พูดให้ตัวเองดูดีสุด แต่สุดท้ายเราย้อนกลับมามองมันเกิดจากตัวเรานี่แหละเป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องแตกแยก คือครั้งแรกเราเจ้าชู้มาก บวกกับแฟนขี้หึง ตอนนั้นยังเด็ก เค้าท้อง เราก็ทิ้งเค้ามา เราต้องการความอิสระคือเราเป็นคนไม่ดีสร้างตราบาปให้กับลูก พอมาครอบครัวที่สองเราเจ้าชู้อีก ติดการพนันด้วย หลงแสงสีในกรุงเทพ ตอนนั้นที่เข้ามาช่วงเล่นก่อนบ่าย เป็นช่วงแฟนคนที่สอง เค้าก็ทิ้งเราไป พอมาคนที่สามคนปัจจุบัน อายุเราก็จะ 30 แล้ว อยากมีครอบครัวเราจะทำตัวแบบเดิมไม่ได้ อยากมีอนาคตที่มั่นคง ต้องเลิกพฤติกรรมแบบนั้น บวกด้วยแฟนผมคนนี้เป็นคนไม่เที่ยว ไม่เล่นการพนัน ไม่พูดคำหยาบ มันเป็นตัวส่งเสริมให้เราดีขึ้น คอยดึงรั้งเราไว้ เวลาทะเลาะกันเราก็ตั้งกฎกันว่าห้ามพูดคำหยาบ พอไม่มีสิ่งเหล่านี้ การตบตีก็ไม่มี”

ตอนนี้ถอดเขี้ยวเล็บหรือยัง?

“ถอดออกก่อนเข้าบ้าน (หัวเราะ) ถามว่าความเจ้าชู้มันยังมีอยู่ไหม มันก็มีเพราะเราเป็นคนกะล่อน เจอใครเราก็แกล้ง แต่เราไม่ไปต่อยอด เราไม่อยากไปเริ่มต้นกับใครแล้ว

s__3023079

ล่าสุดตัดสินใจอยากมีลูก แต่สื่อสารความเข้าใจกับแม่ยายผิด?

“ตามธรรมเนียมของคนเชียงใหม่ ถ้ามาอยู่ด้วยกันแล้วต้องไปไหว้ผี ผูกข้อมือ แล้วเราฟังภาษาเหนือไม่ออกบวกด้วยเพิ่งตื่น คุณแม่ของอายเค้าก็เอาสายสิญจน์ผูกข้อมือ ก็บอกว่าเอาละอ่อนมาฝากแม่เด้อ ซึ่งเราเคยคุยกับแฟนอยู่แล้วว่าถ้าอนาคตแต่งงานเสร็จ จะมีลูกกันนะ เราก็คิดว่าแม่ยายคงอยากได้หลาน เราก็กระหน่ำทำการบ้านไม่ได้ป้องกันอะไรเลย ปรากฎว่าที่ตั้งเป้าไว้จะแต่งงาน ไม่ทันเพราะท้องก่อน ก็พาไปหาแม่ แม่บอกว่า ตอนนั้นอย่าเอาละอ่อนมาฝากแม่เด้อ เราไม่ได้ยินคำว่าอย่า (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีลูกกับอาย 2 คนแล้ว”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์  ”เปลี่ยนเวลาออกอากาศใหม่เป็นทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส