ฟลุค ชลัคร ขอโทษ บี น้ำทิพย์ ถูกพาดพิงให้เสียหาย พร้อมโต้กลับบทสัมภาษณ์อดีตภรรยา “มีหลายส่วนที่ไม่เป็นความจริง”

4 มิ.ย. 64

หลังจากที่นางเอกสาว บี น้ำทิพย์ ได้ออกมาเคลียร์ชัดกับประเด็นที่คุณปอนด์ อดีตภรรยา ของ ฟลุค ชลัคร ให้สัมภาษณ์สื่อไป โดยสาวบี ได้ออกมาบอกชัดเจนว่า ไม่ได้เป็นมือที่3 เหมือนที่ถูกกล่าวหา และล่าสุดไฮโซ ฟลุค ชลัคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า...

(วันที่ 4 มิถุนายน 2564) ตามที่ปรากฏ ตามสื่อออนไลน์ต่างๆว่า กรณีคุณปอนด์อดีตภรรยาผมได้ออกมาให้ข่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณปอนด์และมีส่วนพาดพิงถึง คุณบีด้วยนั้นผมขอเรียนว่า ในเนื้อหาที่ปรากฎตามสื่อออนไลน์ต่างๆนั้น มีหลายส่วนที่ไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดความเสียหายให้แก่ ผมและคุณบี

แต่อย่างไรก็ดี เห็นว่าเป็นเรื่อง ระหว่างผมกับคุณปอนด์อดีตภรรยา จึงไม่อยากตอบ โต้ผ่านสื่อต่างๆเพราะ นอกจากไม่ก่อให้เกิด ประโยชน์กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้วยังก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทุกฝ่าย และผมจะได้หาโอกาสพูดคุยกับคุณปอนด์ ด้วยตัวของผมเองและในโอกาสนี้ ก็ถือโอกาสขอโทษคุณบีที่เรื่องของผมกับอดีตภรรยาไปกระทบหรือสร้างความเสียหาย ให้กับคุณบี ซึ่งไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วย

ขอร้องสื่อมวลชนทั้งหลายอย่านำเรื่องนี้ไปขยายผลเพราะมันจะสร้างความเสียหายให้กับครอบครัวโดยเฉพาะลูกลูกและบุคคลที่สาม อย่างคุณบีด้วย ครับ

ปอนด์ ภรรยา ฟลุค ชลัคร โพสต์ความหมายของ ผู้สืบสันดาน
บี น้ำทิพย์ เคลียร์ชัดหลังถูกกล่าวหาเป็นมือที่3 ทำครอบครัวพัง! เจ้าตัวลั่น “บีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!”

s__85516361

709932

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส