ดวงครึ่งปีหลัง 2564 หมอช้าง เผยคำทำนายของ 12 ราศี

8 มิ.ย. 64

ดวงครึ่งปีหลัง 2564 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังได้เปิดเผยในคลิป หมอช้างTV EP. พิเศษ ดวงครึ่งปีหลัง 2564 ทางช่อง MorchangTv ทำนายดวงทั้ง 12 ราศี ว่า

หมอช้าง เผย ฤกษ์มงคลเดือนมิถุนายน และราศี 2 เสน่ห์แรง 

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีมังกร

ครึ่งปีหลัง การงาน ขยับขยายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เทียบกับราศีอื่นยังดีกว่า มีงานมั่นคง มีอาชีพ บางคนตกงานกันเยอะ มังกรยังเอาตัวรอดได้ ที่สำคัญช่วง ต.ค. จะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ใครอยากสมัครงานเปลี่ยนงานลองดู ช่วงปรับเปลี่ยนหลายอย่างในชีวิตการทำงานไปในทิศทางที่ดีด้วย

การเงิน ไม่เหนื่อยฟรี เหนื่อยแล้วหาเงินทองได้ ความมั่นคงรายได้ หาเงิน สร้างตัว มีรายได้พิเศษ มีช่องทางหาเงินได้เยอะ ข่าวดีคนรอลุ้นโชคลาภซึ่งไม่ค่อยมี แต่ปลายปี พ.ย.-ธ.ค. เป็นช่วงที่มีเข้ามาให้ลุ้น โอกาสได้โชคไม่คาดฝัน แน่นอน ความรัก ช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว ไม่มีอะไรน่าห่วง มีจังหวะขยายครอบครัว ต่อเติมที่อยู่อาศัย คนโสดพร้อมเริ่มต้นได้ สุขภาพอุบัติเหตุ เตือนบางเดือน ช่วง ก.ย. ต้องระมัดระวัง อะไรโลดโผน พวกเซิร์ฟสเก็ต ต้องระวัง มีความเสี่ยงอุบัติเหตุ การเจ็บตัว

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีกุมภ์

ดวงครึ่งปีหลังจังหวะดวงดาว การงาน มีความก้าวหน้า ส.ค.-ก.ย. เตรียมลุย มีโอกาส มีความช่วยเหลือที่ดี เจ้านายเมตตา ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีข่าวดีเรื่องการศึกษาด้วย ใครวางแผนหรือใครตกงานว่างงานจะมีโอกาสขยับขยาย ก้าวหน้า การเงิน หาเงินได้เยอะสวนกระแสคนอื่น โอกาสเฮง ปัง ไม่ใช่โชคลาภ แต่เป็นการเงินมีรายได้พิเศษ ต่างๆ เข้ามามากยิ่งขึ้น แต่เตือน ต.ค. จะเป็นเดือนแห่งการเสียเงิน เสียเพื่อการลงทุน หรือเช่าพื้นที่ขาย เช่าหน้าร้าน จะนำกำไรมาให้ ความรัก เนื้อหอม มีโอกาสสละโสดได้ สุขภาพอุบัติเหตุ ไม่มีอะไรน่าห่วง เตือนเรื่องน้ำหนักตัวต้องดูแล

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีมีน

เตือนเรื่องการงานครึ่งปีหลังกระแสเริ่มนิ่งไป มีเรื่องติดขัดเยอะ ต้องใช้ความพยายาม เหน็ดเหนื่อย มากขึ้นกว่าเดิม วางแผนเตรียมโปรเจ็กต์ให้พร้อมแม้ยังไม่เริ่ม เพราะข่าวดียังรออยู่

การเงิน ต้องประคับประคอง ครึ่งปีหลังรายจ่ายหนักมาก เรียกว่าราศีคนกระเป๋ารั่ว แต่ยังมีจังหวะดี ต.ค. มีเรื่องโชคลาภ ได้เงินทองมาแบบไม่คาดฝัน อยากให้วางแผนการเก็บออมเงินให้ดี ความรักดวงดาวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยังลังเลความรัก ต้องให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน ความรักจะชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่ยังประคับประคองกันไปได้ สุขภาพอุบัติเหตุ ดวงไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่บางช่วงบางเดือน ประมาณ ก.ย. เตือนเรื่องเจ็บตัวอุบัติเหตุ การ์ดอย่าตก ต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีเมษ

ครึ่งปีหลังดวง เรื่องงาน ค่อยๆดีขึ้น ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือออกจากที่เดิมไปแล้วก็จะเริ่มต้นใหม่ที่ดี สะดุดนิดหน่อยช่วง ต.ค. จากนั้นจะดีขึ้นแน่เรื่องงาน เรื่องเงิน ดีขึ้น ครึ่งปีหลังเริ่มมีโชคลาภ ใครรอลุ้นเสี่ยงโชค หรือเงินบางอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้ อยู่ดีๆได้เข้ามา เงินหมุนดีขึ้น มั่นคงมากยิ่งขึ้น คนมีความรัก ดูแลความรักได้ดี คนโสดเจอคู่แบบเซอร์ไพรส์ คุยไปคุยมากลายเป็นแฟนกัน เรื่องสุขภาพ ดวงมีเคราะห์สุขภาพผ่านไปแล้ว ครึ่งปีหลังดีขึ้นเยอะแต่อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ต.ค.-พ.ย. ระวังอุบัติเหตุ

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีพฤษภ

ครึ่งปีหลังข่าวดี ดาวหนักๆแรงๆ ค่อยๆ คลี่คลายไป ผ่าน ก.ค. ส.ค. ดวงจะดีขึ้นไปเรื่อยๆตามลำดับ เรื่องงาน ดีมากถึง ต.ค. มีลุ้นข่าวดีโยกย้าย เลื่อนขั้น หรือทำธุรกิจเป็นสิ่งที่ดี ทำไมต้องถึงแค่ ต.ค. เพราะ พ.ย. – ธ.ค. จะมีเรื่องความแรงของพระราหู ที่อยู่กับราศีพฤษภทั้งปี แต่จะแรงมากๆ ช่วง พ.ย.-ธ.ค. การเงิน แล้วแต่ดวงบางคนราหูเข้าก็รวยรับโชคจากออนไลน์ โชคจากต่างประเทศ ทำมาหากินธุรกิจใหม่ๆ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย จะส่งผลดี แต่ครึ่งปีหลังระวังเรื่องการถูกโกง คดีความฟ้องร้องเรื่องการเงิน แต่อาจมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ แทบตลอดครึ่งปีหลัง เรื่องความรัก เตือนมาตลอด ไม่ได้ห้ามมีแฟน แต่ต้องประคับประคองความรัก ต้องเจอบททดสอบมรสุมหลายอย่าง ต้องผ่านไปให้ได้ สุขภาพ แรงๆระวังสิ้นปี พ.ย.-ธ.ค. ต้องระวัง สุขภาพ ขับรถเดินทาง อย่าประมาทการใช้ชีวิต อาจเจอศึกหนักบางคนหมดหวังหมดกำลังใจ เจอผลกระทบหลายเรื่อง ต้องวางแผนชีวิตโดยใช้สติ ไม่ประมาท

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีเมถุน

ครึ่งปีหลังดวงดาวเริ่มดีขึ้น การงาน ความก้าวหน้าการทำงานราบรื่น ดีขึ้น การเงินสบายๆ ไม่เด่นเรื่องโชคลาภแต่ก็ไม่เสียตังค์ เริ่มมั่นคง มีรายได้พิเศษ มากขึ้น สุขภาพ ดีขึ้นทั้งกายใจ แต่อย่าประมาท ความรัก เหมาะสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ลงตัวในการแต่งงาน ขยับขยายครอบครัว คนมีคู่อยากมีบุตรเป็นจังหวะที่ดี

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีกรกฎ

ครึ่งปีหลัง การงาน ต้องระวังเรื่องดราม่า ในที่ทำงาน ดราม่าในธุรกิจ ดราม่าในร้านของเรา ความไม่เข้าใจกัน การถูกใส่ร้าย ถูกนินทา เรื่องปวดหัวที่เกี่ยวข้องกับบุคคลบริวาร ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ เรื่องงานที่ไม่ใช่เจ้าของธุรกิจเหมือนปิดทองหลังพระ คนไม่เห็นความดี ไม่เห็นคุณค่า

แต่ข่าวดีมีตัวช่วยเข้ามาให้ดวงดีขึ้น ช่วง ต.ค. เป็นเดือนที่เหมือนเป็นแสงสว่างมีทางออกที่ดีสำหรับการทำงาน การเงิน เตือนเลยว่าเป็นราศีที่มีโอกาสถูกโกง ถูกหลอกให้เสียเงิน ตรวจสอบแล้วยังเล็ดลอดไปได้ ต้องวางแผนการเงินให้ดี แต่ครึ่งปีหลังโอกาสเรื่องการหาเงิน หรือมีรายได้ อาจมีโปรเจ็กต์หรืองานแบบได้เงินเป็นก้อนเข้ามา โชคของอสังหาฯ จะดีมาก ขายที่ขายบ้านเป็นนายหน้าตัวแทนจะส่งผลดี ความรัก คนโสดหรือเพิ่งคบต้องเตือนอาจเจอคนไม่โสด 100 เปอร์เซ็นต์ โอกาสผิดหวังเสียใจได้ ต้องดูให้ดี คนมีคู่แล้วต้องดูแลให้ดี เรื่องสุขภาพ แรงช่วง ก.ค.-ส.ค. ถ้าผ่านช่วงนี้ไป ดวงสุขภาพอุบัติเหตุไม่น่าห่วง

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีสิงห์

ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว การงาน มีตัวช่วยเข้ามา ช่วงขยับขยาย งานหรืออะไรที่ทำคนเดียว จะมีหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานที่ดีหรือโอกาสเรื่องงานดีขึ้น มีข่าวดีเรื่องงานเข้ามาเยอะ ใครมีธุรกิจร่วมหุ้นเปิดตัวได้ การเงิน หาเงินได้เยอะ สวนกระแสคนอื่น มีข่าวดีเรื่องรายได้ มั่นคงทางการเงิน ทยอยเคลียร์หนี้สินได้ลงตัว ความรัก คนโสดมีข่าวดีเข้ามา มีลุ้นสละโสด คนมีคู่แต่งงานหมั้นหมาย

สุขภาพ อย่าประมาทต้องดูแลเรื่องขับรถ เดินทาง สุขภาพเล็กๆ น้อยๆ เป็นโรคสร้างความรำคาญ

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีกันย์

ครึ่งปีหลังยังเจอเหตุการณ์ การงาน ถูกชะลอ ถูกเลื่อน มีอุปสรรค ช่วงที่ดวงจะกลับมาดีพลิกฟื้น คือ ต.ค. เรื่องงาน ธุรกิจใหม่ การเงิน มีปัญหารายจ่ายหนี้สิน รายได้ไม่มา อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ ดวงจะดีขึ้นช่วง ต.ค. ต่อลมหายใจ ความรัก ไม่ได้มีปัญหา แต่ต้องแบ่งเวลาให้ดี พูดคุยประคับประคองความสัมพันธ์กันไปได้ คนโสดโฟกัสเรื่องงานไปก่อน สุขภาพ ดูแลให้ดี รวมทั้งสุขภาพใจ

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีตุลย์

ครึ่งปีหลังดวงเริ่มดี การงานขยับขยายไปข้างหน้า มีโอกาสเรื่องรายได้ ขยายการลงทุนร่วมหุ้น มีธุรกิจเข้ามามากขึ้น การเงิน การทำงานได้ผลตอบแทนเข้ามา ค้าขายมีกำไร ยอดขายทะลุเป้า หรือหารายได้ใหม่ก็มีโอกาสดีเข้ามา ความรัก มีโอกาสเข้ามา ขึ้นกับเราสนใจหรือไม่ เพราะราศีที่อยู่ได้ไม่ง้อใคร คนมีคู่รักมั่นคง สุขภาพ อุบัติเหตุ ไม่น่าห่วง เตือน ต.ค.-พ.ย. ต้องเตือนช่วงดวงแรง หลีกเลี่ยงความเสี่ยง ระวังเรื่องเดินทาง

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีพิจิก

มีราหูเข้าอยู่ด้วยกันทั้งปี แต่มีผลดีในเรื่องการงาน ครึ่งปีแรกสวนกระแส อาจไม่ดี 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ดีกว่าราศีอื่น และดีต่อเนื่องสู่ครึ่งปีหลัง เรื่องงาน การขยับขยาย เน้นย้ำงานเรื่องออนไลน์ การค้าขาย ติดต่อต่างประเทศยังส่งผลดี การเงิน จะมีข่าวดี จะเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงครึ่งปีหลัง รวมถึงเรื่องโชคลาภ มีลุ้นได้โชคได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่เตือนราหูเข้าทั้งปีให้ระวังเรื่องของคดีความ เรื่องการฟ้องร้อง ให้ตรวจสอบให้รอบคอบ ความรัก ดวงดีขึ้น เจอคนที่ใช่ คนมีปัญหาอาจได้กลับมาพูดคุยกัน ความสัมพันธ์ดีขึ้น

เรื่องที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ เตือนมาตลอด แต่ช่วงไฮไลต์ดวงแรงมากช่วงสิ้นปี ช่วง พ.ย. ธ.ค. เป็นช่วงที่พระราหูจะออกฤทธิ์แรง จะเกิดปรากฏการณ์คราสเกิดขึ้น 2 เดือนนี้ ประกอบกับดาวอื่นๆ ทำมุมมากุมมาเล็งมาตรีโกณกับดวง จะส่งผลให้มีประเด็นเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ง่าย ขับรถเดินทางต้องระวัง

ดวงครึ่งปีหลัง ราศีธนู

ข่าวดีครึ่งปีหลัง การงานวุ่นวายมาก ตั้งแต่ ก.ย.ไป ใครตกงาน ว่างงาน โอกาสสมัครงาน ช่วง ก.ย. เป็นจังหวะที่ดี หรือทำธุรกิจจะคึกคักลูกค้ามาหลายทาง การเงิน ดี ประคับประคองรายได้ไปได้ตลอด แต่ถ้าอยากลุ้นเงินก้อนหรือเงินบิ๊กล็อตก้อนโตๆ ให้สังเกตช่วงเดือน ต.ค. จะเป็นจังหวะที่มีลุ้นข่าวดีเรื่องเงิน อาจไม่ใช่โชคลาภอาจเป็นส่วนแบ่งเงินค่าคอมฯ หรืออะไรที่สะสมไว้ ได้มาล็อตใหญ่เลย

ความรัก ไปได้เรื่อยๆ คนมีความรักใหม่จังหวะรักมั่นคง สุขภาพ อุบัติเหตุไม่น่าห่วง ใครเจ็บป่วยช่วงพลิกฟื้นให้ดีขึ้น

ดาวอังคารย้าย หมอลักษณ์ เผย เทวดาพระอังคาร ตำแหน่งดีของ 5 ราศี 

ดาวอังคารย้าย อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย 3 ราศีเฮงยืนหนึ่ง และ 2 ราศีต้องระวัง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ