โต้เดือด! เพชร ฏีญาภาร์ งัดหลักฐานโชว์ หลังทีมพิมรี่พาย บอกของสมนาคุณถูกหยิบออก เจ้าตัวลั่นของถึงก่อนให้สัมภาษณ์สื่อ!!  

9 มิ.ย. 64

จากกรณีดราม่าการส่งของร้านพิมรี่พาย ดูเหมือนว่างานนี้จะยังไม่จบง่ายๆแน่ เมื่อ เพชร ฏีญาภาร์ ได้สั่งของจากร้านของพิมรี่พาย แต่เหมือนจะได้ของไม่ครบ และมีการโพสต์เฟซบุ๊กจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต และหลังจากนั้น เพชร ฏีญาภาร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น ต่อมาสาว เพชร ฏีญาภาร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า...

ส่งของช้า ของไม่ครบ ลูกค้าก็วีนปกติค่ะ แต่ไม่สมควรมาบูลลี่ลูกค้าว่าดังหรือไม่ดัง มันไม่เกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้านะคะ หากผิดก็ขอโทษกันอย่างจริงใจก็เท่านั้น รบกวนคุณพิมอบรมมรรยาทลูกน้องด้วยค่ะ
( พนักงานคนนี้ เป็นหัวหน้าฝ่ายตามของนะคะ เท็จจริงแค่ไหน รบกวนคุณพิมรี่พายเช็กด้วยค่ะ เพราะถ้าแอบอ้างจะได้แจ้งความเอาเรื่องกันถูก ) Pimrypie - พิมรี่พาย

เพชร ฏีญาร์ภา  โต้หิวแสง! หลังออกมาฉะ  พิมรี่พาย 

เพชร ฏีญาภาร์ ฟาด พิมรี่พาย แบบนี้โกงไหม? ซื้อของ 5 ชิ้นส่งมาแค่ 1 ลั่นด่ามาด่ากลับ !!

s__85893123

ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร้อนๆอีก1ข้อความว่า......

อีก ประเด็นนึง ร้อนๆจากคุณปุ๊ก พูดมาได้หมาๆนะคะ ว่า เห็นคุณเพชรให้สัมภาษณ์ ว่าไม่อยากได้ของแถมจะบอกว่าของถึงบ้านเพชรตั้งแต่บ่ายสองโมงครึ่ง แล้วเพชรให้สัมภาษณ์ตอน 4 โมงเย็น ((( อยากถามว่าทีมงานจะมาหยิบของแถมออกตอนไหนคะ ))) กราบบบ ในความเสียหมา บ้าบอที่สุด

สรุปพี่ปุ๊กเป็นใครคะเพราะว่าได้รับแจ้งมาว่าพี่ปุ๊กเป็นหัวหน้าฝ่ายตามของลูกค้าให้กับบริษัทพี่พิมพ์รี่พายแต่พอตอนหลังพี่ปุ๊กบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับบริษัทเลยหนูก็งงว่าพี่ปุ๊กเป็นอะไรแต่ถ้าเจตนาอยากช่วยตามของแล้วได้ของก็ต้องขอบคุณค่ะอันนี้ต้องยกความดีความงามให้ แต่สำหรับของสมนาคุณที่กล่าวมานั้นจกตานะคะแม่ บ่ามีจ้า สำหรับเรื่องที่พี่ปุ๊กมาบูลลี่หนูนั้น หนูก็ไม่ถือสาค่ะ แต่ถ้ารับคำขอโทษก็ดีถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ จบดราม่านะ เพ็ชรเหนื่อย เพ็ชรจะนอน ได้ของครบแล้ว จบ แยก

s__85893125

1623214623550

s__85893128

s__85893127

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส