เพลิงไหม้ร้านทุกอย่าง 20 เจ้าของถูกไฟคลอกเสียชีวิตในห้องนอน

9 มิ.ย. 64

เพลิงไหม้ร้านทุกอย่าง 20 ในสุราษฎร์ธานี เจ้าของวัย 60 ปี หนีไม่ทัน ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในห้องนอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.อ.แดนชัย บุณธรรม สว.สอบสวน สภ.บ่อผุด ได้เกิดเหตุเพลงลุกไหม้จขึ้นที่ร้านของเบ็ตเตล็ดทุกอย่าง 20 บาท ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสวนตากอง บ้านเลขที่ 48/2 ม.6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด

1623227832374

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลงเทศบาลนครเกาะสมุย ได้เร่งฉีดน้ำดับเพลงนานร่วม 2 ชม.จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนร้านดังกล่าวทุกเพลิงไหม้จนได้รีบความเสียหายทั้งหลัง รวมถึงสินค้าที่อยู่ภายในร้าน ก็ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด โดยเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวยังทำให้มีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายโกลม มีเพียร อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านติดอยู่ในกองเพลิงไม่สามารถออกมาได้ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนที่อยู่ติดกับร้านขายของ หลังเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไว้ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุย และอาสาสมัครกู้ภัย ได้เข้าไปตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิต พบว่าถูกไฟคลอกจนทำให้ร่างไหม้เกรียม แพทย์จึงได้นำศพไปพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

1623227711258

ด้าน เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามเล่าว่า เมื่อช่วงประมาณตี 5 ได้ยินเสียงดังคล้ายอะไรสักอย่างระเบิดประมาณ 2 ครั้ง จากนั้นไฟฟ้าในพื้นที่ละแวกดังกล่าวก็ได้ดับทั้งซอย ก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมา ซึ่งจุดที่เกิดเพลงลุกไหม้เริ่มจากจุดที่เป็นส่วนบ้านพักของ นายโกลม ที่เป็นเจ้าของบ้าน และได้ลุกลามไปยังส่วนที่เป็นร้านขายของที่อยู่ติดกัน ซึ่งในส่วนที่เป็นร้านขายของจะมีภรรยากับลูก และน้องภรรยาของนายโกมล พักอยู่ด้วยกัน ซึ่งในช่วงเกิดเหตุก่อนไฟจะลุกไหม้ไปยังร้าน ทั้ง 3 คน ได้วิ่งออกมาจากร้านได้ทัน ทำให้ไม่ได้รับอันตราย มีเพียงอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนต้องนำตัวไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น

1623227664167

ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สรุปสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากถังแก๊สที่อยูในห้องครัวเกิดระเบิด ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ