เปลือกทุเรียนต้องเข้า! บอย พิษณุ แบดบอยสะใจ  รับบทสามีตัวร้าย คนเกลียดทั้งประเทศ

11 มิ.ย. 64

ตีบทแตกกระจุย แฟนละครเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี  บอย พิษณุ  ที่กลับมารับงานร่วมกับภรรยาคู่จิ้น เอมมี่ มรกต อีกครั้ง ในละครรสชาติเผ็ดร้อน “ตะวันตกดิน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์2561

เล่นจริง เจ็บจริง โชว์ลีลาแบดบอยรับบท “ชนะ” ไฮโซถังแตก จิกกัดภรรยาในละครจนคนรุมยี้ทั้งประเทศ เพราะนอกจากจะชอบด่าภรรยาไฟแล่บแล้วนั้น ยังขยันลงไม้ลงมือ จน “สาวเอมมี่” เจ็บตัวไปตามๆกัน งานนี้ “หนุ่มบอย” ขอย้ำให้ฟังว่ายิ่งใกล้ถึงตอนอวสาน ตัวละครสามีแบดบอย มีจุดจบที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

“เรื่องนี้คือสนุกมาก ตัวละครคือแบบคนดูต้องเกลียด เปลือกทุเรียนต้องเข้า โชคดีที่ช่วงนี้ไม่ได้เดินตลาด (หัวเราะ) คือพี่ฉอดติดต่อมาได้กลับมาร่วมงานกับเอมมี่ ผมดีใจมาก ผมว่าเคมีเราเข้ากันมาก เคยร่วมงานกันมาแล้ว เรื่องนี้ผมก็จัดเต็ม แกล้งเข้าตลอดก่อนเข้าฉาก แต่ต้องยอมรับด้วยว่าเขาเป็นคนน่ารักมาก ตั้งใจทำงาน เล่นสุด ปล่อยสุด มันเลยทำให้ผมได้เจอคู่พาร์ทเนอร์ที่ดี ขอบคุณทุกคนติดตามชมละครเรื่องนี้จนมาถึงโค้งสุดท้าย คนเกลียดแสดงว่าคนดูอิน ผมก็แฮปปี้ครับ

ติดตามรับชมความร้ายของแบดบอย “บอย-พิษณุ” สามีตัวแสบ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

1_1

4

6

2

109933

738711

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส