หนุ่มแทบช็อก! เปิดเบาะมอเตอร์ไซค์จะเติมน้ำมัน เจองูหลามนอนขดใต้ที่นั่ง

12 มิ.ย. 64

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม เปิดเบาะรถตกใจแทบช็อก เจองูหลามนอนขดหัวติดคาอยู่ห้องเครื่อง ทั้งเด็กปั๊มและเจ้าของรถ กระโดดหนีกันแทบไม่ทัน ไม่วายลุ้นเลขทะเบียนรถ

เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (11 มิ.ย.) หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองได้รับแจ้งจากเสมียนบัญชีของปั๊ม ปตท.สมาพันธ์ ถ.สุขุมวิท ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ว่ามีเหตุพบงูหลามนอนขดตัวอยู่ใต้เบาะรถ จยย.ของลูกค้าที่กำลังจะเติมน้ำมันรถ ขอให้เดินทางมาช่วยเหลือด้วย

1623457161867

เมื่อกู้ภัยมาถึงยังที่เกิดเหตุพบ นายรวิช ดีปัญญา อายุ 21 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทศูนย์โตโยต้าระยอง สาขาวัดโขดหิน เจ้าของรถยืนอยู่ด้วยสีหน้าอาการยังตกใจไม่หาย รีบพาทีมกู้ภัยมายังรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 8กว 8986 กทม. จอดเปิดเบาะรถคาไว้อยู่ด้านหน้าของตู้เติมน้ำมัน บริเวณใต้เบาะนั่งพบงูหลามนอนขดติดใกล้กับฝาเปิดถังน้ำมันรถ จากนั้น จนท.กู้ภัยจึงได้ทำการช่วยเหลือโดยใช้ท่อนเหล็กกดลำตัวเอาไว้ พบว่าส่วนหัวของงูหลามซุกติดคาช่องรูข้างถังน้ำมันอยู่ จึงค่อยๆ ดึงออกมา ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถช่วยดึงตัวออกมาได้สำเร็จ ขนาดความยาวเกือบ 1 เมตร ก่อนจะจับใส่ถุงที่เตรียมมา เพื่อนำตัวไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

1623457195473

สอบถาม นายรวิช เจ้าของรถ จยย.บอกว่า ตนเองเลิกงานจากที่บริษัท ได้ขับขี่รถ จยย.เพื่อจะไปแวะซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดสตาร์ศูนย์การค้าระยอง ขณะขับขี่มาดูเข็มไมล์รถเห็นว่าน้ำมันใกล้จะหมดถังแล้ว จึงได้เลี้ยวรถ จยย.เข้าปั๊มเพื่อเติมน้ำมัน หลังจอดรถแล้วเปิดเบาะที่นั่ง เด็กปั๊มกำลังจะเปิดฝาถังเหลือบเห็นงูถึงกับตะโกนเสียงหลง จึงรีบกระโดดหนีถอยห่างทั้งตนและเด็กปั๊มน้ำมัน จากนั้นได้มีประชาชนที่กำลังจะใช้บริการเติมน้ำมันที่รู้ แห่มาดูงูหลามเป็นจำนวนมากหลายคน ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายทะเบียนรถ จยย.ของตนไปเสี่ยงโชคงวดนี้

1623457208014

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ