สมรักษ์ คำสิงห์ เดือด! ถูกหลอกให้มาขึ้นเช็คกว่า 11 ล้าน รอกว่า 6 ชั่วโมง สรุปเช็คเด้ง

12 มิ.ย. 64

สมรักษ์ คําสิงห์ ถูกโกงลอตเตอรี่ 11.7 ล้านบาท คู่กรณีให้เช็คมาขึ้นเงิน 2 ใบ นั่งรอนานกว่า 6 ชั่วโมง สุดท้ายเช็คเด้ง เตรียมแจ้งความเพิ่มอีก 2 กระทง

จากกรณีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังโดนโกงลอตเตอรี่ 11,750,000 บาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สมรักษ์ คําสิงห์ ถูกโกงลอตเตอรี่ 11.7 ล้านบาท เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้ 15.00 น.

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (11 มิ.ย.64) สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางไปที่ธนาคารทหารไทยภายในเมืองทองธานี หลังจากได้รับเช็คจำนวน 2 ใบ โดยใบแรกจำนาน 5 ล้านบาท ส่วนอีกใบ 5 ล้าน 7 แสนบาท

สมรักษ์กล่าวว่าตอนนี้ได้นำเช็คทั้ง 2 ใบมารอขึ้นเงินที่ธนาคารทหารไทยโดยมารอตั้งแต่เช้า จนถึงตอนนี้ธนาคารใกล้ปิดเขาบอกว่าถ้าเงินเข้าจะโทรมาบอก ตอนนี้รอจนวินาทีสุดท้ายให้โอกาสเขา ถ้าไม่ได้จะแจ้งให้ทางทนายรณณรงค์ทราบ ตนรอตั้งแต่เช้าทำตามคำขอหมดทุกอย่างยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ทนายรณรงค์กล่าวว่าเมื่อวานนี้ทางสมรักษ์ได้เช็คมา 10 กว่าล้านบาท ให้เอาเช็คเข้าวันนี้ ถ้าให้เงินเข้ากี่โมงเดี๋ยวเขาจะโทรมาบอก ทางสมรักษ์ใจร้อนอยากได้เงินคืนเพื่อไปให้กับชาวบ้านจึงได้ไปรอที่หน้าธนาคารทหารไทยสาขาเมืองทอง โดยไปตั้งแต่ 11.00 น. จนกระทั่งเวลาผ่านไปจนถึง 16.00 น.ทางพนักงานเดินมาบอกว่าไม่ต้องรอแล้วบัญชีนี้ไม่มีเงินเข้าถึงรอไปก็ไม่ได้เงิน

หลังจากนี้ในสัปดาห์หน้าจะให้สมรักษ์เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมในกรณีเช็คเด้งกว่า 10 ล้าน 2 กระทง และให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีเก่า นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวผู้เสียหายที่เคยโดนกลุ่มนี้หลอกให้ซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ของมาร่วมแจ้งความเหมือนกันรอดูกันในสัปดาห์หน้าที่ สภ.ปากเกร็ด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ