หนุ่มใหญ่พร้อมพวกตีผึ้งหลวงถูกไล่ต่อย 10 แผลวิ่งแตกกระเจิง สุดท้ายช็อกดับ

12 มิ.ย. 64

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยพิษณุโลกมีผู้เสียชีวิตหน้าบ้าน ซ.13 ถ.บรมไตรโลกนารถ 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร

444552

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายไทยสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงสีเขียว สภาพนอนหงาย ตรวจสอบไม่พบชีพจร ตามลำตัวมีร่องรอยถูกแมลงกัดต่อยกว่า 10 จุด ทราบชื่อคือ นายอานนท์ ศรีคง อายุ 52 ปี ต่อมา ร.ต.ต.ธนิต ชาญเดช ประธานชุมชนร่วมใจไมตรี พร้อมนายฟื้น ศรีคง พ่อของนายอานนท์ ได้มาที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจดูศพ

162266

ประธานชุมชนร่วมใจไมตรี กล่าวว่าได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีคนเสียชีวิตในชุมชน จึงเดินทางมาดูพบว่าแป็นนายอานนท์ จึงได้แจ้งกับนายฟื้น ที่เป็นพ่อมาดูศพ เท่าที่ทราบคือผู้ตายพร้อมพ่อ และพรรคพวกอีก 2-3 คนมาตีรังผึ้งหลวงที่อยู่ห่างจากจุดที่เสียชีวิตประมาณ 200 เมตร แต่ระหว่างตีผึ้งได้ไล่ต่อย ทำให้แต่ละคนวิ่งหนีกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง จนตอนหลังมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิต

526297

นายฟื้น ศรีคง พ่อของนายอานนท์ กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น เพราะช่วงบ่ายของวันนี้ลูกชายมาชวนให้ไปตีผึ้งหลวงเพื่อเอารัง พร้อมชวนพรรคพวกอีก 2-3 คน จากนั้นเมื่อลูกชายพร้อมพรรคพวกได้เข้าไปตีผึ้ง ตนรออยู่ที่ทางเข้า สักพักได้ยินเสียงโวยวายแล้วพวกที่ตีผึ้งต่างวิ่งกระจัดกระจายออกมา ตนก็วิ่งกลับบ้าน ส่วนลูกชายวิ่งไปอีกทาง ช่วงนั้นตนเห็นผึ้งบินไล่ต่อยมาด้วยก็บอกให้วิ่งหนีไว ๆ จนมาอยู่ที่บ้านสักพัก ทางประธานชุมชนก็มาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

731704

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะแพ้พิษผึ้งหลวง ประกอบกับวิ่งหนีจึงเกิดอาการช็อก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต หลังจากนี้จะได้นำศพของนายอานนท์ส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส