ส่อวุ่น! คดีเสี่ยโกศลเจอตอ ลือบิ๊กตร.สั่งเบรก แชตปริศนาไถเงินเมียแลกเบาะแส (คลิป)

14 มิ.ย. 64

กรณีคดีอุ้มฆ่าเสี่ยโกศล พ่อค้าหอยรายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่านมาเกือบเดือน ออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 8 รายแต่ยังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุดภรรยาเสี่ยโกศลพร้อมทนายไพศาล และหมอปลา ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

328365

โดยคดีดังนี้ เว็บไซต์ www.cops-magaxzne.com เผยแพร่เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 64 ระบุว่า สุดท้ายแล้ว "ภารกิจติดหล่ม" ล่มปากอ่าว เจอประกาศิตนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่สั่งเบรก อ้างว่าไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งที่โจรไม่ใช่สมบัติส่วนตัวของใคร

229622

วันที่ 14 มิ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ซึ่งวันนี้เวลาประมาณ 14.00 น. น.ส.จินดาหรา วสินทรัพย์ อายุ 31 ปี ภรรยาของเสี่ยโกศล พร้อมด้วยนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความสำนักงานไพศาล เรืองฤทธิ์, นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เพื่อยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม และติดตามความคืบหน้าคดีอุ้มฆ่าเสี่ยโกศลให้กับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร โดย พ.ต.อ.สมโภช สุวรรณจรัส ได้เป็นตัวแทนเข้ารับหนังสือ

174140

นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้ลงข่าวว่ากองปราบหนุมานลงแล้ว แต่ทุกสั่งยกเลิก เพราะยังไม่ได้รับอนุมัติจากตำรวจแห่งชาติ อีกทั้งประชาชนยังคงเห็นคนร้ายในพื้นที่ แต่ตำรวจไม่เห็น เลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และมีการเข้ามาค้นในบ้านของผู้เสียหาย แต่ไม่ค้นบ้านของผู้ต้องหา นอกจากนี้ มีการส่งโอนคดีความว่ามาที่ สตช. แล้ว อยากจะทราบว่า สอบถามความคืบหน้าจากใครได้บ้าง

754884

ด้าน พ.ต.อ.สมโภช สุวรรณจรัส เปิดเผยว่า ในส่วนของเอกสารจะมีการยื่นให้ผู้บังคับบัญชา และทางผู้บังคับบัญชาจะมีการสอบถามไปยังชุดพนักงานสอบสวนต่อไป สำหรับคำถามที่มีการตั้งข้อสงสัย จะนำเรียนผู้บังคับบัญชาด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทางผู้บังคับบัญชาไม่มีการนิ่งนอนใจ แต่การออกหมายจับเป็นขั้นตอนของการสอบสวน

857793

นอกจากนี้ ครอบครัวของนายโกศล เปิดเผยว่า มีแชตปริศนาทักมาในทำนองว่าจะแจ้งเบาะแส แต่ก่อนที่จะบอกพิกัด ได้บอกว่าขอให้โอนเงินมาให้ก่อน เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยตั้งรางวัลตามหาศพให้ ตนเลยไปถามภรรยาของผู้ใหญ่บ้านว่าเป็นใคร และภรรยาของผู้ใหญ่บ้านได้บอกว่าเป็นคนของนายสุรัตน์ ผู้ต้องหาที่ยังจับตัวไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส