งานดีจนอยากให้แม่ไปขอ! ประมวลภาพแฟนมีต 'เป๊ก ผลิตโชค X แบมแบม GOT7'

23 ส.ค. 61
เรียกว่ากระแสฮอตติดอันดับ 1 บนทวิตเตอร์เทรนด์ไทยอีกครั้ง กับกระแสแฮชแท็ก #AISNEXTGxPECKBAMBAM ที่เปิดตัว แบมแบม GOT7 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดของเอไอเอส และยังได้ฟีเจอริ่งกับขวัญใจมหาชน เป๊ก ผลิตโชค มาร่วมงานกันในแคมเปญ AIS NEXT G จนทำเอาโลกโซเชียลถล่มทลาย ล่าสุด เอไอเอสเลยขอทุ่มทุนสร้างจัดงานแฟนมีตติ้ง “MISSION 7 : AIS NEXT G x PECK BAMBAM THE 1ST TIME IN BANGKOK” (มิชชั่น 7 : เอไอเอส เน็กซ์ จี เอกซ์ เป๊ก แบมแบม เดอะ เฟิร์ส ไทม์ อิน แบงค็อก) เอาใจ เหล่านุชและอากาเซ และลูกค้าเอไอเอส ให้ได้พบกับสองพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตแบบใกล้ชิด พร้อมร่วมกิจกรรมฟินๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้ บรรยากาศภายในงาน “MISSION 7 : AIS NEXT G x PECK BAMBAM THE 1ST TIME IN BANGKOK” เต็มไปด้วยความสุขจากเหล่าพี่นุชและน้องอากาเซผู้โชคดีจากเอไอเอสกว่า 4,000 คน โดยเปิดงานด้วยโชว์จากสองหนุ่ม เป๊ก และ แบมแบม ที่มาแดนซ์แบทเทิลในเพลง “AIS NEXT G” แบบสุดฟิน

จากนั้นหนุ่ม เป๊ก ขอฉายเดี่ยว ควงไมค์ร้องเพลง “โทษที่เอาแต่ใจ”, “ไม่มีใครรู้” อ้อนบรรดานุชจนเคลิ้มกันไปทั้งงาน

ส่วนหนุ่ม แบมแบม ก็ ไม่น้อยหน้า ขอโชว์เดี่ยวร้องเพลง “Shopping Mall” ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าอากาเซกึกก้องทั้งงาน

ก่อนทีมอากาเซและทีมนุชจะดวลเกมกันอย่างสนุกสนาน อาทิ เกมเล่นให้เร็วตอบให้ไว, เก้าอี้ดนตรี speed up งานนี้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบที่สองหนุ่มเดินลงจากเวทีไปแจกน้องอุ่นใจถึงมือและถ่ายรูปสุดใกล้ชิด ทำเอาฟินสุดๆ

และส่งท้ายกันที่สองหนุ่ม “เป๊ก” และ “แบมแบม” สอนท่าเต้น AIS NEXT G ให้แฟนๆ ร่วมสร้างปรากฏการณ์แฟลชม็อบแดนช์ AIS NEXT G ใจกลางเมือง เรียกว่าทั้งอบอุ่น คึกคัก ครบทุกอรรถรสจริงๆ! โดยหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจเป็นพิเศษที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมแคมเปญกับ น้องแบมแบม น้องแบมแบมฟิตมากครับ ขอบคุณเอไอเอสที่เลือกเราสองคนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญนี้นะครับ” ส่วนหนุ่ม แบมแบม GOT7 กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเอไอเอสคือแบรนด์ที่เห็นมาตั้งแต่เด็ก และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เป๊กครับ ดีใจที่เป็นตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างอากาเซและนุชครับ”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส