ม้า อรนภา ลั่นอยู่วงการนาน 40 ปี เอาอะไรมาตัดสินว่าไม่ดี ชาวเน็ตขุดวีรกรรมเก่า มีเรื่องดาราเพียบ!!

15 มิ.ย. 64

ดราม่า ม้า อรนภา ยังไม่อวสาน! หลังเจ้าตัวออกจากวงการบันเทิงไปขายห่อหมก แต่ยังถูกตามด่าในไอจี เผยโดนด่าถึงบุพการี จากนี้จะไม่ยอมเป็นที่จอดรถทัวร์อีกต่อไป ล่าสุดจ่อดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาบูลลี่ งานนี้โซเชียลตีกลองทำศึกอีกรอบ ชาวเน็ตขุดวีรกรรมเก่า มีกับเรื่องดาราเพียบ!!

กลับมาเป็นเรื่องร้อนดราม่าอีกรอบ สำหรับประเด็น ม้า อรนภา จุดเริ่มต้นของเรื่องราวมาจากเจ้าตัวโพสต์ไอจีได้ฉีดวัคซีนโควิดแล้วพร้อมขอบคุณรัฐบาล ซึ่งเจ้าตัวเผยกับ อมรินทร์ทีวี ขณะพาคุณแม่ไปฉีดวัคซีน โดยเล่าให้ฟังว่า 

"โดนด่าได้ฉีดวัคซีนก่อน พอชี้แจงอายุ 60 เป็นกลุ่มเสี่ยงก็โดนบูลลี่เรียก -ีแก่ ดิฉันผิดตรงไหน ตอนนี้ฉันก็หลุดออกมาจากอาชีพที่ดิฉันรักไปแล้ว เคยมีงานมีเงินเลี้ยงดูครอบครัวได้ จนวันหนึ่งมันเป็นศูนย์ ดิฉันก็ไม่เคยโวยวายอะไรเลยรับสภาพอย่างเงียบสงบ ออกมาขายห่อหมก ไปขายเสื้อผ้าออนไลน์ คุณบูลลี่ด่าฉันทำไมไม่จบ จะเหยียบให้จมดินเลยหรือเหรอคะ ดิฉันออกมาจากวงการตามที่คุณต้องการแล้ว ยังจะดราม่าด่าดิฉันอยู่ทำไม"

จากนั้น ชาวเน็ตดราม่าวิจารณ์สนั่นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขุดวีรกรรมเก่าที่เคยมีประเด็นกับดาราไทยและดาราต่างประเทศออกมาแฉอีกรอบ รวมถึงประเด็นด่าเด็กนักเรียนที่ออกมาม็อบก็ยังคงคุกรุ่น

อย่างเพจดัง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ก็ออกมาโพสต์ ดังนี้

- ทราย เจริญปุระ เคยโดนด่าตอนออกมาวิจารณ์เรื่องวิชานาฏศิลป์ยาวเป็นชุด มีบอกไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น แถมเกิดก่อนมานาน
- กุ๊บกิ๊บ บี้ ตอนท้องลูกบอกจารีตประเพณีไปไหนหมดแล้ว? จนพี่แขก คำผกาต้องออกมาบอกว่า จบซักทีจารีตแบบนี้
- วิจารณ์ชุดและช่างของ เปิ้ล ไอริณ ว่าช่างก็แย่และเลวจากการใช้ตะเข็บในการเย็บ ตะเข็บโง่ๆ
- พนักงานทำตั๋วสายการบินหนึ่งที่จัดที่นั่งให้มีคนอื่นมานั่งด้วย ทั้งที่ตอนถามบอกว่าไม่มีใครมานั่ง และสุดท้ายตัวเองก็เดินมานั่งที่อื่นได้เอง ถามว่าเป็นคนอย่างไรคะ (ของจริงเขียน อย่างไรค่ะซึ่งผิด)
- ไล่ ริชชี่ กลับดอย
- ใหม่ ดาวิกา ทั้งโดนพูดลอย ๆ ในรายการ และดราม่าไอด้อนโนว์ จน เกล้า ผู้จัดการใหม่ออกมาด่าคืน ตอนนั้นใหม่โดนหนักมาก ทำคนไม่ชอบใหม่เยอะมาก
- วิจารณ์ กาย รัชชานนท์ บอกแต่งตัวเหมือนแมงดา
- เมาท์ว่า ตั๊ก บงกช ไปรัดกระเพาะ ทั้งที่เค้าแค่ออกกำลังกาย คุมอาหาร จนตั๊กเดือด ฉะว่าให้กลัวบาปกรรมซะบ้าง
- ด่าชุด บียอนเซ่ ในงาน Met gala บอกเหมือนหมูดำ น่าเกลียด ทุเรศ ใส่แบบนี้ไม่ต้องใส่มา
- ด่าชุด เจโล งานเดียวกัน บอกว่าทุเรศ เลือกชุดไม่ได้ดูตัวเอง อีปลาวาฬ
- ด่าเด็กที่ออกมาประท้วงว่าให้นอนแหกกีอยู่บ้านไป
 
"นี่ตอบคำถามว่า ผิดอะไร ทำอะไรให้ ฉันไปทำอะไรให้เหรอ มาตามด่าฉันทำไม ชั้นเป็นปุถุชนแบบเดียวกับทุกคนแล้วไง ส่วนตัวคิดว่าคุณเค้าอาจจะไม่ทราบว่าตัวเองผิดอะไรจริงๆ เลยอยากจะลงสิ่งที่คุณเค้าทำให้อดีตให้ลองอ่านค่ะ"
 
"คุณเสียใจที่โดนด่า คุณงงที่โดนด่า คนที่ถูกด่าทั้งที่เค้าไม่รู้จักคุณ เค้าก็เสียใจเป็นเหมือนกัน เค้าก็งงเป็นเหมือนกันว่าด่าเค้าขนาดนี้ทำไม เจโลถ้าฟังภาษาไทยออกคงแบบ ด่าเค้าขนาดนี้ทำไมเหมือนกัน นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับตัวเอง สอนตัวเองให้กระจ่างเสมอ เวลามีใครบอกว่าตัวเองมีธรรมะหนุนนำมากเท่าไหร่ เป็นคนดีขนาดไหน ปฏิบัติธรรม ธรรมะธัมโม ยุบหนอพองหนอมากเท่าไหร่ แต่การกระทำเวลาลุกจากการขัดสมาธิแล้วสวนทาง"
 
"สอนตัวเองเสมอว่าไม่จำเป็นต้องมีศาสนาก็เป็นคนดีได้ คนในโลกอยู่อย่างไร้ศาสนา ไม่มีอะไรยึดเหนี่ยวนอกจากตัวเอง ยังมีชีวิตที่ดี ไม่เดือดร้อนใคร ประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ไม่รู้จะมีวันที่คุณเข้าใจว่าผิดอะไรหรือไม่ ขอโทษขอโพยคนที่เคยว่าร้ายได้มั้ย แต่ถ้าทำได้มันก็คงดีค่ะ การระลึกถึงในสิ่งที่ผิด คำขอโทษ ขออภัย มันคือสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในโลกสากลได้ค่ะ"
 
ขณะที่ ม้า อรนภา โร่พบศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. จ่อดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาบูลลี่ พร้อมกับไลฟ์สดในเพจ ศชอ. เผยว่า เหตุผลที่หมดความอดทนครั้งนี้เพราะโดนด่าถึงบุพการี
 
โดย ม้า อรณภา ไลฟ์สดยาว 40 นาที ใจความหลักคือ ถามกลับชาวเน็ตเอาอะไรมาตัดสินว่าคนนี้ดีหรือไม่ดี ตัดสินจากการแสดงหรือเปล่า ตนอยู่ในวงการมานาน 40 ปี ถ้าไม่ดีจริงจะอยู่ได้นานขนาดนี้ไหม ตนไม่เคยบูลลี่ใคร ทำไมถึงมาบูลลี่ตน
 
"คุณเอาอะไรมาตัดสินว่าอีนี่ไม่ดี หรืออีนี่ดี คุณเอาจากการแสดงมาตัดสินใช่ไหม ดิฉันดุเป็นคนร้ายมาก ตอนนั้นดิฉันทำรายการเดอะสตาร์ ดิฉันพูดตรงมากๆ ด้วยความที่ตรง คุณก็คิดว่าฉันร้าย และฉันต้องทำบุคคลิกแข็ง มันคือการแสดง แต่คุณไม่เคยรู้จักดิฉัน ลองคิดดูสิว่า ดิฉันอยุ่ในวงการมา 40 ปี ถ้าฉันเป็นคนร้ายจะอยู่มานานขนาดนี้ได้อย่างไร คุณรู้ไหมว่านักสแดงและคนมีชื่อเสียงในวงการอิจฉาดิฉันมาก คุณจำไว้เลยนะ คนเป็นดาราตัดสินที่ใครจะอยู่ได้นานกว่ากัน เรามีประสบการณ์ชีวิตแล้วว่าทำแบบนี้ๆ จะได้ดี เอ้า กลายเป็นฉันผิดไปได้ ถ้าไม่รักจะไม่พูด แต่คุณไม่รู้จักดิฉันเลย จะบูลลี่ฉันไปทำไม ขณะที่ฉันไม่เคยบูลลี่พวกคุณเลยสักคน วันๆ ฉันลงแต่ความสวยความงามในไอจี"
 
 
 
 
1623739558321

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส