เหยื่อสาวแฉยับ จิตอาสาคุกคามทางเพศหลอกนวดที่ลับ อ้างสื่อจิตกุมารขู่ปิดปาก (คลิป)

15 มิ.ย. 64

จากกรณีมีกลุ่มเยาวชนที่เป็นผู้เสียหายรายหลาย ได้ออกมาโพสในทวิตเตอร์ประจานเจ้าของเพจจิตอาสารายหนึ่ง ชื่อ "นายเอ" อายุ 50 ปี ว่ามีพฤติกรรมลวมลามทางเพศ จนกลายเป็นกระแสติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #เหยื่อจิตอาสาไม่ได้มีคนเดียว โดยหลายคนที่ออกมาแฉบอกว่าพฤติกรรมของชายรายนี้มีทั้งการขมขู่ การลวนลามทางคำพูดไปจนถึงการแตะเนื้อต้องตัว ซึ่งล่าสุดมีการร้องเรียนถึง ส.ส.ในพื้นที่เขตสายไหมให้ช่วยดำเนินการเรื่องนี้แล้ว

613669

ล่าสุด วันที่ 15 มิ.ย. 64 น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเข้าร่วมเป็นจิตอาสาตอนเรียนชั้น ม.4 โดยการชักชวนต่อ ๆ จากเพื่อน ได้ร่วมกิจกรรมหลายอย่าง ทั้งการยืนถือกล่องรับบริจาค จัดค่ายอบรมนักเรียน ตามสถานที่ต่าง ๆ จนกระทั่งช่วงเดือนพฤษภาคม 2563 เวลาประมาณ 13.00 น. ขณะนั้นได้จัดกิจกรรมแจกข้าวประชาชน ที่อาคารพาณิชย์ย่านสายไหม

448095

โดยช่วงพัก ผู้ก่อเหตุได้เรียกให้เข้าไปนวดให้ในห้อง ตนก็เข้าไป เพราะที่ผ่านมาเคยนวดให้บ่อยครั้ง ไม่เคยมีปัญหา ครั้งนั้นนวดไปสักพักผู้ก่อเหตุก็ให้นวดตรงโคนขา แล้วก็จับมือตนให้นวดตรงอวัยวะเพศ เริ่มพูดเรื่องทางเพศ ซึ่งช่วงนั้นตนกำลังมีปัญหากับเเฟน ผู้ก่อเหตุก็ถามว่า "เซ็กซ์กับแฟนเป็นอย่างไรบ้าง เล่ามาเลย จะแก้ปัญหาให้ มาลองนอนด้วยกันไหม จะสอนเรื่องเซ็กซ์ให้" ซึ่งจังหวะนั้นผู้ก่อเหตุเอามือมาลูบหลังและบีบก้นตน ตอนนั้นตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก กระทั่งมีคนมาเคาะห้องตนจึงรีบหนีออกมาได้ หลังจากนั้นก็ระมัดระวังตัวเอง ไม่กล้าเข้าใกล้นายเออีกเลย

cg

หลังจากนั้น ตนเองก็ไม่กล้าเล่าเรื่องดังกล่าวให้ใครฟัง เพราะตัวนายเอเป็นบุคคลน่าเชื่อถือ ใคร ๆ ก็ให้ความเคารพ อีกทั้งหากเด็กคนไหนออกจากกลุ่มไป แล้วนำเรื่องที่ทำไม่ดีกับเด็กไปเล่าต่อ ตัวนายเอก็จะพูดจาให้เด็กคนนั้นเสียหาย ในทำนองว่าเด็กมาอ่อย หรือเด็กให้ท่า ซึ่งคนที่ฟังก็มักจะเชื่อนายเอ ตนไม่ทราบมาก่อนว่ามีเด็กคนอื่นโดนด้วย จนกระทั่งมาเห็นจากทวิตเตอร์ก็ตกใจมาก ซึ่งตนได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สายไหม ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้มีใครต้องตกเป็นเหยื่ออีก

308663

นอกจากเรื่องกระทำอนาจารแล้ว ในส่วนของการรับบริจาคก็ดูไม่โปร่งใส ซึ่งในเเต่ละวันนายเอจะพานักเรียน ประมาณ 10 คน ไปยืนถือกล่องรับบริจาคตามจุดต่าง ๆ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ เเละปริมณฑล เด็กแต่ละคนจะได้เงินมาไม่ต่ำกว่า 2-3 พันบาทต่อคนต่อวัน โดยนายเอบอกว่าจะนำเงินที่ได้ไปทำกิจกรรมจิตอาสา เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดค่ายอบรม แต่ไม่มีใครสามารถตรวจสอบเงินดังกล่าวได้เลย

282041

ล่าสุด นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม ได้พาผู้เสียหาย 1 ราย ที่เคยถูกกระทำอนาจาร เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.สายไหม พร้อมเปิดเผยว่าได้รับมอบหมายจากนาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.เขตสายไหม พรรคเพื่อไทย ให้ดำเนินการเรื่องนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการรวบรวมผู้เสียหายเพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายทยอยเข้าร้องทุกข์กับตนแล้วจำนวนมากกว่า 10 ราย ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุประมาณ 18-19 ปี

944008

นายเอกภพ กล่าวว่า จากการสอบถามข้อมูลจากผู้เสียหาย แต่ละรายจะถูกกระทำด้วยวิธีการแตกต่างกันไป บางรายมีการถูกกระอนาจาร แต่บางรายหนักถึงขั้นข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพฤติกรรมดังกล่าว นายเอกระทำมากว่า 10 ปี สาเหตุที่เด็กไม่กล้าเเจ้งครูหรือผู้ปกครองว่าโดนกระทำ เนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะทำให้หมดอนาคต อ้างว่าตัวเองรู้จักคนใหญ่คนโตในกระทรวงศึกษาธิการ จะทำให้เด็กไม่ได้เรียนต่อ จะทำให้หน้าที่การงานของพ่อแม่มีปัญหา

นอกจากนี้อีกเรื่องที่ นายเอมักจะนำมาใช้หลอกล่อเด็กคือเรื่องดวงและไสยศาสตร์ โดยบอกว่าเขามองเห็นผี มีของ มีกุมาร และมักจะอ้างว่าเด็กดวงตก ต้องแก้เคล็ด สะเดาะเคราะห์ ไม่อย่างนั้นจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น แล้ววางแผนพาเด็กไปต่างจังหวัด อาศัยความเชื่อและความรู้ไม่เท่าทันของเด็กเป็นข้ออ้าง เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลวนลามเด็ก ขณะเดียวกัน ตนเองยังได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.อำนาจ กาหลง ผู้กำกับการ สน.สายไหม ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย เเละจะดำเนินการอย่างจริงจัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส