ฟิล์ม  สอบผ่านบทเพลย์บอย เกาะสาวใหญ่  ร้ายเกินเบอร์! จนแฟนละครยกนิ้วให้

18 มิ.ย. 64

หายหน้าไปจากวงการละครนานถึง5ปีเต็ม เพื่อเดินทางสู่ถนนสายการเมือง เมื่อเจอบทบาทที่ตื่นเต้นเร้าใจ ชวนปล่อยของ หนุ่มหล่อในตำนาน “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ไม่รอช้า คืนจออีกครั้งในบท เพลย์บอยสุดแสบ “ไอยรา” ในละครสุดเร้าใจ “ตะวันตกดิน” ละครน้ำดีทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561 ที่สอดแทรกคติเตือนใจการใช้ชีวิตและสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์ ได้แรงและตรงใจแฟนละครสุดๆ

ซึ่งบทนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของ “หนุ่มฟิล์ม” ที่ต้องเข้าพระเข้านาง กับนักแสดงรุ่นใหญ่ “อุ๋ม-อาภาศิริ” เป็นคู่จิ้นคู่ใหญ่ เจ้าชู้ประตูดิน เกาะสาวใหญ่ให้เลี้ยงดูปูเสื่อ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงที่ “หนุ่มฟิล์ม” เปิดใจว่า

“ครั้งแรกที่พี่ฉอดติดต่อมา ผมไม่คิดเลยครับ คิดว่าอยากลองเล่นบทบาทใหม่ๆ ถือเป็นงานท้าทายและงานยากสำหรับผมมาก เพราะว่าไม่เล่นดราม่าหนักๆมานานแล้ว คนจะเห็นผมกับบทบาทคอมิดี้มากๆ พอได้ลองเปิดใจรู้สึกว่าชอบนะครับ ได้ร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่ หาโอกาสได้ร่วมงานยากมากๆ กับพี่อุ๋มเป็นคู่จิ้นกัน พี่เขารับส่งอินเนอร์ได้สุดยอดมาก กระแสดีมากเลยครับ คอมเมนต์เยอะมาก (หัวเราะ) คนชอบให้ผมเล่นดราม่านะ เพราะแปลกตาดี คนดูก็อินด่ากันเยอะดี แสดงว่าเขาอิน ขอบคุณที่ทุกคนติดตามมากันตั้งแต่ต้นจนจบ

ห้ามพลาดจุดจบของ ไอยรา 2ตอนสุดท้าย อีกหนึ่งตัวละครสำคัญสอนใจ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

2_1

4_2

8_3

6_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส