สั่งขัง 15 วันนายดาบเมาอาละวาดแต๊ะอั๋งสาว ร้านก๋วยเตี๋ยวผวาเจอขู่ "เดี๋ยวกูมา" (คลิป)

19 มิ.ย. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค 2 โพสต์เรื่องราวตำรวจกร่างในร้านอาหาร หลังเจ้าของร้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองกรับ มาระงับเหตุ ก่อนกลับยังชี้หน้าว่า "เดี๋ยวกูมาอีก"

467880

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 64 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรับ ได้รับแจังจากชาวบ้านว่ามีเจ้าหน้าที่ตำตรวจนายหนึ่ง อยู่ในชุดครึ่งทอน เมากร่างอาละวาดไปทั่วบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา ตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนอยู่เลขที่ 12/1 หมู่3 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ. ระยอง หลังจากที่ดูผู้เสียหายที่ถ่ายคลิปไว้ มีอาการมึนเมาตะโกนเอะอะโวยวาย ไปจับมือกับลูกค้าในร้านกับลูกค้าทุกโต๊ะที่นั่งทานกั๋วยเตี๋ยวอยู่ ทำให้ลูกค้าหนีแตกกระเจิง

508744

ล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย. 64 นายนิรุตน์ ลำดับวงค์ เจ้าของร้านผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตอนชายแต่งกายคล้ายตำรวจเข้ามาจับมือจับแขนลูกค้า แต่พอลูกชายมาบอกตนเองก็รีบไปบอกชายดังกล่าวทันทีว่าขอให้อยู่เฉย ๆ ขออย่าสร้างความวุ่นวาย แต่ไม่เป็นผล จึงบอกว่าถ้าไม่หยุดเดินไปเดินมาก็จอจะไลฟ์ไว้เป็นหลักฐาน แต่ชายดังกล่าวก็โต้กลับทันทีว่า "ถ่ายเลย" ตนเองจึงไลฟ์ไว้เป็นหลักฐาน

255382483506

โดยระหว่างไลฟ์ตนเองได้บอกว่า มาร้านตนข้าวก็ไม่สั่ง แถมมาสร้างควาววุ่นวายให้ร้านทำไม ลูกค้าหนีหมด แต่ชายคนดังกล่าวกลับตอบว่า "ดี" เมื่อตนถามย้ำชายดังกล่าวว่าลูกค้าผมหายนี่ดีหรือ ชายดังกล่าวก็พยักหน้าอีก ซึ่งตนเองไม่พอใจมาก ทั้งนี้ ยิ่งช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับก่อนกลับยังพูดว่า "เดี๋ยวกูมาอีก" ตนรู้สึกไม่โอเคอย่างมาก เหมือนถูกข่มขู่ เศรษฐกิจแบบนี้ยังแบบคนแบบนี้ มันก็แย่ มิหนำซ้ำเป็นลูกค้าประจำก็ไม่ใช่ ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน รู้จักก็ไม่รู้จัก มาทำแบบนี้ร้านเสียหายมาก

565879

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้หากจะมาไกล่เกลี่ยเจรจาอะไรก็รีบมา เพราะเชื่อว่าเป็นตำรวจครึ่งท่อนแน่ ๆ และจะรอติดตามจากต้นสังกัดว่าจะลงโทษอย่างไร แต่อย่างไรแล้วก็ขอความเป็นธรรมให้ตนเองด้วย แต่หากเรื่องเงียบก็พร้อมดำเนินคดี

ล่าสุด พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.เพ ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเรียก ด.ต.สันติชัย มาสอบถาม ได้ให้การรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปที่ได้มีการออกสื่อโซเชียลจริง หลังจากออกเวรการปฏิบัติหน้าที่ได้ไปหาญาติที่บ้านค่าย จ.ระยอง และแวะทานอาหารและสุรา ตามที่ปรากฏในคลิปนั้นจริง สภ.เพ จึงได้มีคำสั่งลงโทษลงทัณฑ์กักขัง 15 วัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส