หัวร้อน! โฟกัส จีระกุล ไลฟ์จวกร้านขายทุเรียนดิบ ถามจะให้กินยังไง

21 มิ.ย. 64

โฟกัส จีระกุล หัวร้อนโกรธจัดเลยทีเดียว เมื่อเธอออกมาในไลฟ์สดเปิดเผยว่า อยากกินทุเรียนมาก จึงสั่งเนื้อทุเรียนที่มีความกรอบนอก-นุ่มใน แบบที่ทางร้านแกะเป็นเม็ดแล้วชั่งกิโล ยอมจ่ายเงินแพง เพื่อเลือกซื้อทุเรียนแบบชั่งเนื้อ กินได้ทุกเม็ด ก่อนจะพบว่าทุเรียนที่ทางร้านส่งมานั้น มีลักษณะไม่ตรงตามที่สั่ง

โฟร์แมนช็อกดับหลังกินทุเรียนพร้อมกาแฟตบเครื่องดื่มชูกำลัง หมอเตือนสูตรมรณะเร่งตาย (คลิป) 

ทั้งนี้ โฟกัส เล่าว่าทุเรียนที่ซื้อจากร้านแห่งหนึ่งมี 2 กล่อง ตามความเข้าใจของเธอ คือ ทุเรียนกรอบนอกนุ่มใน คือ ข้างนอกค่อนข้างแข็งหน่อย แต่ข้างในนิ่ม ปรากฏว่า มีการเถียงกับทางร้านนานมาก เนื่องจากกล่องหนึ่งเป็นกรอบนอกนุ่มในจริง แต่อีกกล่องเป็นทุเรียนดิบ จนสามารถหักครึ่งด้วยมือจนมีเสียงดัง พร้อมถามว่าจะกินเข้าไปได้ยังไง แบบนี้ต้องเอาไปทอด

นอกจากนี้ทางร้าน ยังมาบอกว่า ให้ทำความเข้าใจใหม่ ทุเรียนกรอบนอกนุ่มใน คือ การเอามีดไปกรีดทุเรียนก่อนแล้วค่อยกิน พร้อมกันนี้ สาวโฟกัส โชว์การกรีดทุเรียนแล้วกินให้เห็นแบบชัดๆ พร้อมระบายต่อว่า เสียความรู้สึกมาก ตั้งใจจะซื้อทุเรียนมากินกับแม่ แต่ต้องผิดหวังสุดๆ

ขณะเดียวกัน โฟกัส ยังกล่าวต่ออีกว่า ทำไมทุเรียนที่ทางร้านส่งมา กรอบนอกนุ่มในทั้ง 2 ลูก ถึงเนื้อไม่เหมือนกัน ซึ่งส่วนตัวไม่ติดทุเรียนคนละลูก แต่เนื้อทุเรียนต้องคล้ายกัน ซึ่งสิ่งที่ได้ บ้านไหนก็เรียก ทุเรียนห่าม หรือ ทุเรียนดิบ เอามีดหั่นยังดิบเลย พร้อมลั่นจะเอาทุเรียนไปทอดกินแล้ว และฝากถึงทางร้าน หากดูไลฟ์อยู่ไม่ต้องคืนเงิน แต่อย่าทำแบบนี้กับใครอีก

ทุเรียนก้านยาว ทรงหวดทองผาภูมิ ขายลูกละหมื่น คนแห่จองเกือบหมดต้น 

นักธุรกิจเหมาซื้อทุเรียนนนท์ 300 ลูก ช่วยเหลือเกษตรกรช่วงโควิด-19 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส