สังเวย 2 ศพ! เสี่ยอู่ขับเจ็ตสกีคว่ำกลางบึง ลูกน้องโดดช่วยจมดับคู่ เมียเผยคนตายว่ายน้ำไม่เป็นแต่รักนาย (คลิป)

22 มิ.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเหตุมีบุคคลจมน้ำที่บริเวณบ่อน้ำหน้าอู่ซ่อมรถ หมู่ 12 บ้านมะเกลือใหม่พัฒนา ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนิน ช่วงเวลา 23.00 น. วันที่ 21 มิ.ย.64

129531

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าตรงข้ามอู่ซ่อมรถ เป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ ไปพบเจ็ตสกีสีเหลือง 1 ลำลอยอยู่กลางน้ำ แต่ไม่พบคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้จัดชุดประดาน้ำลงค้นหาพบคนขับเจ็ตสกี 1 ราย เป็นชายทราบชื่อนายหมู อายุ 50 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถ อาการบาดเจ็บหมดสติและชีพจรอ่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งนำร่างส่ง รพ.สูงเนิน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

895678

ต่อมาพบว่ามีผู้จมน้ำอีกราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาหาร่างเป็นเวลา 30 นาที จึงได้พบร่างเป็นชายทราบชื่อนายฮุย ไม่ทราบนามสกุล เป็นลูกน้องของเจ้าของอู่ซ่อมรถ สภาพศพตัวซีดและแข็ง หลังจากนั้นจึงได้นำศพส่ง รพ.สูงเนิน เพื่อชันสูตรและรอแจ้งทางญาติให้มารับศพต่อไป

615688

ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นบ่อน้ำขนาดกว้าง 40 เมตร จุดที่ลึกสุดในบ่อ 6 เมตร และมีเจ็ตสกีลำสีเหลืองของผู้ตายจอดอยู่ริมบ่อน้ำ โดยบ่อน้ำดังกล่าวอยู่ตรงข้ามบ้านผู้ตายที่เปิดเป็นอู่ซ่อมรถ ระยะห่างระหว่างบ้านกับบ่อประมาณ 100 เมตร

669951

นายวรธน หรือ มิกซ์ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.64) เวลาประมาณ 17.00 น. นายเดช วันทา อายุ 50 ปี หรือ เฮียหมู ได้ชวนพวกตนไปดูเขาลองขับเจ็ตสกี โดยไปด้วยกันทั้งหมด 4 คน ได้แก่ เฮียหมู, นายวรากร แจะรัมย์ หรือ ฮุย ลูกน้องเฮียหมู, นายอ๋อง และตน โดยพวกตนได้นั่งดูเฮียหมูขับเจ็ตสกีที่ริมบ่อน้ำ กระทั่งช่วงที่เฮียหมูตีโค้ง ทำให้ร่างเฮียหมูตกจากเจ็ตสกี เฮียหมูจึงว่ายน้ำไปที่เกาะกลางน้ำ ซึ่งจุดนั้นระดับน้ำจะสูงเพียงแค่หน้าอกของเฮียหมู

cg_7

เมื่อเฮียหมูอยู่ที่เกาะกลางน้ำ เฮียหมูได้ตะโกนขอความช่วยเหลือว่า "ฮุยช่วยเฮียด้วย ช่วยเฮียด้วย" นายฮุย จึงกระโดดน้ำลงไปช่วย ทั้งที่ว่ายน้ำไม่แข็ง ซึ่งว่ายน้ำไปยังไม่ถึงเกาะกลางน้ำ นายฮุยก็จมน้ำ ส่วนเฮียหมูได้ว่ายน้ำจากเกาะกลางน้ำเพื่อมาช่วยนายฮุย จังหวะนั้นให้เฮียหมูจมน้ำไปด้วย ตนและนายอ๋อง จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ

231434

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดราษฎร์ประชาชาว ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนายเดช วันทา อายุ 50 ปี หรือ เฮียหมู และนายวรากร แจะรัมย์ หรือ ฮุย ซึ่งทั้ง 2 ศพตั้งโลงไว้คู่กัน ศพเฮียหมูจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 24 มิ.ย.64 ส่วนศพนายฮุย จะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 25 มิ.ย.64 ที่วัดราษฎร์ประชาชาว บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ส่วนทางญาติของนายฮุย อยู่ระหว่างเดินทางมาจากจ.สุรินทร์

472490

น.ส.สายฝน สวนศรี อายุ 28 ปี ภรรยาคนที่ 3 ของเฮียหมู ให้สัมภาษณ์ว่า เฮียหมูได้ไปซื้อเจ็ตสกีในตอนเย็นของวันที่ 18 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา จากเพื่อนที่ จ.พัทลุง ในราคา 18,000 บาท และเพิ่งจะนำเจ็ตสกีกลับมาถึงบ้านเมื่อเช้าวานนี้ (21 มิ.ย.64) ซึ่งสามีก็บอกตนว่าอยากได้เจ็ตสกีมานานแล้ว เนื่องจากมีบ่อน้ำที่บ้าน และสามียังบอกอีกว่า มีเจ็ตสกีไว้หลังเลิกงานจะได้ขับเล่น

691873

ทั้งนี้ ตอนเกิดเหตุตนไม่รู้ว่าสามีทดลองขับเจ็ตสกีไปกี่รอบ เพราะตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนนายฮุยเป็นลูกน้องที่มาทำงานกับสามีกว่า 10 ปี ทั้งคู่มีความสนิทและรักกันมาก นายฮุยจึงตัดสินใจลงไปช่วยสามี ทั้งที่นายฮุยว่ายน้ำไม่แข็ง ตนยอมรับว่าหลังจากทราบข่าวเสียใจมาก ๆ 

น.ส.สายฝน เล่าต่อว่า สำหรับเฮียหมูเป็นคนพูดคุยเก่ง มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น และเปรียบเสมือนเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะสามีเป็นเจ้าของอู่ จะดูแลจัดการทุกอย่าง รวมถึงคนในอู่ก็เสียชีวิตไปด้วย ตนก็ไม่รู่ว่าจะดำเนินชีวิตต่อจากนี้อย่างไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส