วาสลีน มอบสบู่ล้างมือ ครีมอาบน้ำแก่ชาวลำปางและภาคเหนือรวมกว่า 2 ล้านบาท

23 มิ.ย. 64

วาสลีน เดินหน้าสนับสนุนสุขอนามัยที่ดีเพื่อภูมิคุ้มกันอีกขั้น มอบสบู่ล้างมือและครีมอาบน้ำแก่ชาวลำปางและภาคเหนือรวมกว่า 2 ล้านบาท

นาย ชัยณรงค์ วรวิทย์สุรวัฒนา เจ้าของศูนย์จัดจำหน่ายยูนิลีเวอร์ ศูนย์ทรัพย์นคร เทรดดิ้ง จ.ลำปาง ในนามของกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาสลีน (Vaseline) เดินหน้าสนับสนุนสุขอนามัยที่ดีของคนไทยทุกคนภายใต้โครงการ Vaseline Support Community Living

โดยการบริจาคผลิตภัณฑ์สบู่ล้างมือและครีมอาบน้ำทั้งหมด 21,600 ชิ้น รวมมูลค่า 2,138,400 บาท เพื่อนำไปมอบให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ, บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขด่านหน้าในการตรวจคัดกรองโควิด-19 ในจังหวัดลำปางและจังหวัดในภาคเหนือของประเทศไทย โดยมี นาย ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และ นพ. นพรัตน์ วัชรขจรกุล รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำปาง เป็นผู้แทนรับมอบ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ณ ศาลากลางจังหวัดลำปาง

พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ยังตั้งจุดแจกจ่ายผลิตภัณฑ์สบู่ล้างมือและครีมอาบน้ำให้แก่ประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง เพื่อให้ชาวลำปางทุกคนสะอาดปลอดภัยและห่างไกลจากเชื้อโรค ภายใต้วัตถุประสงค์ในการดูแลสุขอนามัยที่ดีแก่คนไทยทั่วประเทศ ช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรค และดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกคนอย่างดีที่สุด

v2

v1

v3

advertisement

ข่าวยอดนิยม