ลุ้นแค่ไหนกว่าจะรู้ดูปาก! “ส้มหยุด” บอกใบ้กันชัดๆเพศทายาท  โย่งน้อย - ก้อยจูเนียร์

25 มิ.ย. 64

เรียกว่าพัฒนาการดีมากๆ สำหรับอายุครรภ์เดือนที่ 4 ย่าง เดือนที่ 5 ของคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หลังจากเข้าปรึกษาจาก Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจรจนประสบความสำเร็จมีทายาทสมดั่งใจหวัง งานนี้คุณพ่อโย่ง-อาร์มแชร์ เลยควงภรรยาที่น่ารักมาอัพเดทเคล็ดลับการดูแล “โย่งน้อย &ก้อยจูเนียร์” กันสักหน่อย โดยตอบคำถามแบบไม่มีกั๊กในยูทูปช่อง yongkoifamily ตอน Q&A ตอบทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้

s__73113673

ซึ่ง แม่ก้อย ก็บอกว่า “ทุกครั้งที่ไปหาคุณหมอก็จะชมว่าพัฒนาการดีมากนะคะ” แต่เพราะงานจังหวะมันได้ด้านคุณพ่อโย่ง ตบมุกใส่ทันที “แต่ตอนเย็นๆ พัฒนาการไม่ดีเท่าไหร่รถจะติด” ตึ๋งโป๊ะ! ฮากันไป

ก่อนแม่ก้อยจะเบรก เข้าเรื่องต่อว่า “เอาเป็นว่าพัฒนาการดีค่ะ เราก็ดูแลตามอายุครรภ์ พยายามที่จะดูแลตัวเอง อาหารการกินต่างๆ รวมไปถึงต้องมีสุขภาพจิตที่ดี ด้วย ไม่เครียด ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอนให้เพียงพอ ก็จะทำให้พัฒนาการ 

ตั้งครรภ์ดี แล้วก็อย่าลืมตรวจโรคประจำตัวก่อนตั้งครรภ์ด้วย” เรียกว่าคุยไปขำไปเพราะมุกฮาๆ ที่ทำภรรยาก้อยอารมณ์ดีตลอดๆ

s__73113677

ก่อนจะไปลุ้นกันตัวเกร็งกันทั้งคู่เมื่อลูกชายสี่ขาขี้อ้อนน้องแมว “ส้มหยุด” ขวัญใจเหล่า ทาสแมว ได้บอกใบ้เพศ โย่งน้อย & ก้อยจูเนียร์ กันชัดๆ กลาง ช่องยูทูป Yong Koy Family  ด้วยการปล่อยพลังเสียงสั้นๆ 2 พยางค์ เอาเป็นว่าอยากรู้ว่าเพศอะไรต้องไปติดตามที่ช่องยูทูปของทั้งคู่แต่กระซิบบอกเลยว่าตั้งใจฟังกันดีๆเพราะ ส้มหยุด น่าเชื่อถือไม่น้อยเพราะ น้องส้มหยุด นั้นใกล้ชิด แม่ก้อย สุดๆ เพราะตั้งแต่แม่ก้อยตั้งครรภ์พฤติกรรมของน้องส้มหยุดก็เปลี่ยนไปเห็นๆ จากที่เคยซบ อก ตอนนี้เปลี่ยนไปซบพุงแทนแถมมีเอาหูแนบพุงกระตุ้นการหลับนอนอีกด้วย ไม่เชื่ออาจารย์หยุดแล้วจะไปเชื่อใคร ไปดูปากน้องส้มหยุดกันชัดๆ กับ เพศทายาท “โย่งน้อย & ก้อยจูเนียร์”

ได้ใน :  https://youtu.be/uOLOlUImb-8

s__73113683

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส