ปังปุริเย่! เจ้าสาวเบอร์สองจ่าย 2 แสนเซ่นสมรสซ้อน เมียหลวงรับไม่สนผัวขอเลี้ยงลูก (คลิป)

25 มิ.ย. 64

จากกรณี นางนิภาพรรณ หรือ จอย อายุ 33 ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ระบุว่าฝ่ายชายคือสิบตำรวจเอก สามีของตัวเองที่จะทะเบียนสมรสและอยู่กันกันมา 16 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.พ. 64 จากนั้นมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหญิงคนใหม่ เมียหลวงฟ้องเรียกค่าเสียหาย 2 แสนบาท และศาลสั่งตัดสินให้ชดใช้แล้วนั้น

155998

ล่าสุด เมียหลวงหลังทำศัลยกรรมสวยเลิศแล้วนั้น เปิดใจว่าไม่กลับมาหาสามีอีกแล้ว จะเลี้ยงลูกและทำมาหากินทำธุรกิจต่อไป พร้อมเผยแพร่คลิปลง TIKTOK ระบุในคลิปวิดีโอว่า "อยากได้ผัวพี่ เช็กเงินในบัญชีหรือยังคะ #เมียหลวง" และ "ผัวที่ดีต้องไม่ใช่ผัวชาวบ้านนะคะ รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ"

718428934088

วันที่ 25 มิ.ย. 64 นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือ จอย อายุ 33 ปี เปิดใจว่า เรื่องคดีความนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายและศาลพิจารณาคดี เพราะตอนนี้ถือว่าโล่งใจ สบายใจ ถามว่าเงิน 2 แสนบาทเยอะไหม ก็เยอะสำหรับเรามาก เงินส่วนนี้เราจะส่งเสียลูกเป็นทุนการศึกษา

629020

ส่วนที่โพสต์ว่าสะใจนั้น ก็เป็นเรื่องจริง เพราะตนเจอแบบนี้มา ถูกเย้ยมาโดยตลอด แต่วันนี้เราทำให้เขาได้รับบทเรียนราคาแพง ส่วนตัวเองก็จะเดินต่อไปข้างหน้าเท่านั้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูก ๆ ทั้ง 2 คน

799864

ส่วนเรื่องทำสวยนั้น ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนลดน้ำหนัก ต้องลดด้วยตนเอง พอลดได้ที่แล้วก็ไปทำเรื่องเสริมหน้าอก ละลายไขมันที่เนื้อใต้คาง ทำสวยต่อไปเรื่อย ๆ ตามคำแนะนำของคลินิก

136777

นอกจากนี้ อยากฝากไปยังเมียหลวงที่มีเรื่องปัญหามือที่ 3 อยากให้รู้ว่าทะเบียนสมรสนั้นมีค่า ไม่ใช่กระดาษใบเดียว อย่ายอมอะไรทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้สู้ เรามีสิทธิของเรา ต้องทำทุกทางทำทุกอย่างเพื่อทวงคืนสิทธิของเรากลับมา และยืนด้วยขาตัวเองให้ได้ ตามสโลแกน "สวย รวย ปัง"

442692

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส