เมียหลวง ช็อค! ข้าราชการคบซ้อนภาค 2 สามีตำรวจแอบจดทะเบียนพยาบาล

7 ก.ค. 64

กรณี เมียหลวง ร้องข้าราชการคบซ้อน เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (7 ก.ค. 64 ) นางสาวดาว (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี นำหลักฐานเป็นบันทึกโปรแกรมสนทนาและคลิปเสียงการพูดคุยระหว่างสามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับพยาบาลสาวเข้าร้องเรียนกับ นายทองพัน ทองรอง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ขอให้ตรวจสอบความผิดทางวินัยกับ พยาบาลวิชาชีพ อายุ 41 ปี ทำงานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งใน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ โดยผู้ร้องระบุว่าพยาบาลคนดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมแอบไปจดทะเบียนสมรสกับสามีตำรวจหนุ่มอายุ 29 ปี ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าสามีมีลูกมีเมียแล้วถือเป็นการทำลายครอบครัวคนอื่นอย่างตั้งใจ

เมียหลวง ช้ำ! สามีครู แอบแซ่บ ลูกศิษย์สาว บากหน้าขอผู้ปกครองเด็ก กล่อมให้เลิก เจอสวนอึ้ง ขู่ฟ้อง 

นางสาวดาว เล่าว่า ตนได้คบหาอยู่กินฉันสามีภรรยากับสามีมานานเกือบ 6 ปี ตั้งแต่ก่อนสามีสอบติดนักเรียนนายสิบต่อมาหลังสามีสอบติดและได้รับการบรรจุรับราชการที่โรงพักแห่งหนึ่งใน อ.พร้าว ก็ได้อยู่กันกันฉันท์สามีภรรยามาโดยตลอดแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสจนมีลูกผู้หญิงด้วยกัน1คนขณะนี้อายุ 2 ขวบ

ต่อมาช่วงหลังประมาณเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาสังเกตเห็นว่าพฤติกรรมของสามีเปลี่ยนไปหลายอย่างทั้งไม่ค่อยกลับบ้านที่บ้านพักในย่านอำเภอสันทรายจังหวัดเชียงใหม่และสามียังชอบแอบโทรศัพท์คนเดียวจึงจับตาสังเกตพฤติกรรมและถามความจริงแต่สามีก็ปฏิเสธมาตลอดบอกว่ารักครอบครัว

ต่อมาปลายเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาตนได้ปรึกษาเรื่องนี้กับแม่สามี ซึ่งแม่สามีก็เชื่อว่าอาจมีหญิงสาวมาติดพันพร้อมแนะนำให้ไปดูด้วยตัวเองจึงตัดสินใจเดินทางไปที่ อ.พร้าว เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 64 จนทราบความจริงจากชาวบ้านว่าสามีคบหากับพยาบาลหญิงคนดังกล่าวมานานแล้วทั้งที่พยาบาลคนนี้ก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นแพทย์หญิง(สาวทอม)คนหนึ่งในอ.พร้าสวหลังจากนั้นจึงไปคุยกับสามีจนยอมรับความจริงตนเองจึงขอเลิกกับสามีและให้สามีออกจากบ้านไปในวันที่ 26พ.ค.64 โดยสามียอมเซ็นต์ชื่อรับรองบุตร

นางสาวดาว ยังเล่าอีกว่าในวันที่ 30 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมาตนได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับนิติกรของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่แต่ต้องถึงกับช็อคเพราะทราบจากนิติกรว่าสามีของตนเองกับพยาบาลได้ไปจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมาทำให้เอาเรื่องอะไรไม่ได้ เพราะเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฏหมายพร้อมบอกให้ไปพูดคุยกันเองเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว ส่วนพยาบาลคนดังกล่าวตนเองได้โทรศัพท์ไปคุยโดยพยาบาลดังกล่าวบอกว่ารู้อยู่แล้วว่าสามีมีลูกมีเมียแล้วแต่ก็ไม่รู้สึกอะไรพร้อมกับบอกว่าตอนนี้เราเป็นสามีภรรยากันถูกต้องตามกฎหมาย

นางสาวดาว กล่าวอีกว่า พฤติกรรมของพยาบาลคนนี้ถือว่ามีเรื่องชู้สาวที่ผิดศีลธรรมละจริยธรรมแอบคบกับสามีคนอื่นถึงขั้นไปจดทะเบียนสมรสทั้งที่รู้อยู่แล้วว่ามีครอบครัวจึงต้องการให้หน่วยงานต้นสังกัดเข้าตรวจสอบความผิดทางวินัยเพราะมองว่าเป็นข้าราชการไม่ควรมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแบบนี้ส่วนสามีนั้นตนได้ตัดสินใจเลิกกันไปแล้วและจะไม่ร้องเรียนต้นสังกัดเพราะสามียอมเซ็นต์รับรองบุตรให้มองว่าเรื่องนี้หากผู้หญิงไม่เล่นด้วยปัญหาก็คงจะไม่เกิด

อย่างไรก็ตาม ในการเข้าร้องเรียนวันนี้ทางด้าน นายทองพัน ทองรอง นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดเชียงใหม่ บอกว่า จะส่งเรื่องร้องเรียนให้กลุ่มงานนิติกรดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงหากเข้าข่ายความผิดทางวินัยก็จะแต่งตั้งคณะกรรมการสอบวินัย ส่วนจะมีความผิดหรือบทลงโทษอย่างไรหรือไม่ ต้องดูว่าความผิดถึงขั้นไหนร้ายแรงหรือไม่หากร้ายแรงก็จะมีลำดับขั้นโทษของทางราชการอยู่แล้ว

ปังปุริเย่! เจ้าสาวเบอร์สองจ่าย 2 แสนเซ่นสมรสซ้อน เมียหลวงรับไม่สนผัวขอเลี้ยงลูก (คลิป) 

เผยลุคใหม่เมียหลวงยืนหนึ่งโสดซิงเลี้ยงลูกได้ไม่ง้อผัว - เบอร์สองขึ้นป้ายงดคุยสื่อ (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ