เพจดังแฉ พิธีกรช่องดังติดโควิด ปกปิดไทม์ไลน์ อ้างสิทธิส่วนบุคคล แต่เดินทางประหนึ่งเป็นนักผจญภัย

11 ก.ค. 64

ชาวเน็ตแห่เดาสนั่น หลังเพจดัง "ซีทรู" โพสต์จวกเละพิธีกรช่องดังติดโควิด ปกปิดไทม์ไลน์ อ้างสิทธิส่วนบุคคล

โดยเพจซีทรู โพสต์ข้อความว่า "เรียกได้ว่าทุกพื้นที่มีความเสี่ยง ไม่รู้ว่าคนที่เราเจอเขาเป็นยัง หรือเราเองนั่นแหละติดหรือยัง!! แต่ที่แน่ๆ ข่าวล่ามาไวจนทำให้วงการบันเทิงต้องสะดุดกันอีกระลอก เมื่อพิธีกรชื่อดัง ขวัญใจชาวบ้านร้านตลาดอยู่ดีๆ ก็ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตามหลักแล้ว ตรวจพบเชื้อก็ไปรักษาตามขั้นตอน และแจ้งให้ผู้ที่ร่วมงาน หรือพบเจอก่อนหน้านั้นให้ไปตรวจ กักตัวหรือสังเกตอาการต่อไป

แต่พิธีกรช่องดัง กลางใจเมืองคนนี้ กลับขอใช้สิทธิ์ความเป็นผู้ป่วยที่ไม่ยอมขอแจ้งไทม์ไลน์ 14 วันก่อนหน้านั้น โดยอ้างว่าไม่สะดวก และเป็นสิทธิ์ของผู้ป่วยด้วย ซึ่งจะใช้สิทธิ์นั้นก็ได้ แต่สงสัยจะลืมไปว่าเจ้าตัวเป็น “บุคคลสาธารณะ” ต้องรับผิดชอบต่อสังคม และแว่วๆ มาว่าตลอด 14 วันก่อนตรวจพบเชื้อ ยังเดินทางประหนึ่งเป็นนักผจญภัย แต่ที่น่าหวาดระแวง!! นอนไม่หลับว่าฉันจะติดไหม? ก็คือพิธีกรร่วมในรายการ รวมไปถึงทีมงานสตูดิโอที่ร้อนๆ หนาวๆ ว่า “กูจะแจ็คพ็อต” กับคลัสเตอร์นี้ไหม?

เท่านั้นยังไม่พอ!! เขาว่ากันว่าช่องนี้ ถ้าใครติดโควิดก็ปิดกันดีซะเหลือเกิน ตั้งแต่ผู้บริหารยันหัวหน้า สวอปวันนี้ วันรุ่งขึ้นมาทำงานปกติ ทั้งๆ ที่ผลยังไม่ออก แล้วจะสวอปเพื่ออะไร…ที่เอามาบอกก็เพราะสงสารบุคลากรที่เหลือของช่อง ที่ต้องเข้ามาทำงานและต้องลุ้นไปวันต่อวัน ว่าแจ็คพ็อตจะมาถึงตัวเองวันไหน?"

1625984845938

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส