เปิดเคล็ด (ไม่) ลับ ที่มาทายาทคู่รักคนบันเทิง  โย่ง - ก้อย เจมส์ - ครูก้อย และ ต๊ะ – บุ๋ม  ในวันที่ฝันเป็นจริงเพราะที่นี่?

14 ก.ค. 64

ในที่สุดความฝันก็กลายเป็นจริงสำหรับเหล่าคู่รักคนบันเทิงที่มีลูกยากอย่าง โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ – ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก, เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ – ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ และ ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ – บุ๋ม มินตยา เพ็ชรวารา ซึ่งแต่ละคู่ล้วนฟันฝ่าสารพัดวิธีทั้งที่ตามองเห็นและไม่เห็น รวมไปถึงปัจจัยอื่นๆ ที่ไม่สามารถควบคุมได้ทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้ไม่สามารถมีลูกได้ตามใจปรารถนาด้วยวิธีธรรมชาติ

แต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อและยอมแพ้ต่อโชคชะตา จนได้มารู้จักกับ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ปุ๊บก็ท้องปั๊บทันที บอกเลยว่าการมีลูกยากไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และไม่ผิดหวังที่เลือกไว้ใจกับที่นี่ เรียกว่าได้เติมเต็มความสมบูรณ์ของคำว่า “ครอบครัว” ด้วยลูกน้อยกลอยใจมาเชยชมตามที่ตั้งใจกันถ้วนหน้า

โดยคู่ของ โย่ง - คุณก้อย มีลูกได้สำเร็จหลังจากรอมานานกว่า 9 ปี เพราะไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ไม่สมหวังสักทีจนกระทั่งได้ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจาก GFC ทำให้ได้ “โย่งน้อย & ก้อยจูเนียร์” ด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) เช่นเดียวกับ คู่ของ เจมส์ - ครูก้อย ก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” เหมือนกัน และได้ "น้องเมดา" ที่น่ารักสมใจคุณพ่อคุณแม่เจมส์ก้อย

s__73793542

ทำเอาปลื้มปริ่มสุดๆ ถึงขั้นผันตัวเป็นกูรู เปิดเพจแนะนำคนมีลูกยากกันเลยทีเดียว รวมไปถึงคู่ของ ต๊ะ-บุ๋ม ที่ประสบปัญหาเรื่องน้ำเชื้อต๊ะที่ไม่มีตัวเก่งๆ เกรด A ทำให้ประสิทธิภาพไม่เพียงพอเพราะต๊ะเองก็อายุเยอะแล้ว ทั้งคู่เลยจูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาจนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องปิ๊งปิ๊ง” ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” นี้มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี และนี่ก็เป็นเพียงความสำเร็จบางส่วนของคนมีลูกยากที่พร้อมเปิดเคล็ด (ไม่) ลับ ที่ทุกคนทำได้ถ้าเชื่อมั่นและตั้งใจ เพราะแต่ละคู่ก็มีปัญหาและอุปสรรที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเพราะที่ GFC มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบบตรงจุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความใส่ใจเพื่อเติมเต็มให้ทุกคู่รักที่อยากมีลูกประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ โอกาสดี ๆ ไม่ได้มีบ่อย ๆ  หากคุณประสบปัญหากับภาวะมีบุตรยาก GFC พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic

s__73793541

s__73793539

s__73793543

s__73793547

s__73793548

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม