ผัวบุกฆ่าพี่เมีย แค้นเปิดอกให้พระลงนะ หลวงพี่อ้างดูดวง แต่สาวแฉถูกขยี้ทอง (คลิป)

17 ก.ค. 64

ร.ต.อ.ภาณุกร แว่นแก้ว รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก รพ.ด่านช้าง ว่ามีคนถูกยิง มารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายธนชัย ชัยชิตตาทร อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่ใต้รักแร้ด้านซ้าย กระสุนฝังใน

476476538348

เหตุเกิดที่บ้านใน ต.ด่านช้าง เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนก่อเหตุคือ นายขวัญชัย เสาวรส อายุ  29 ปี น้องเขยของผู้เสียชีวิต

380178

วันที่ 17 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังวัดโป่งคอมใต้ ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ศาลาตั้งบำเพ็ญกุศลของนายธนชัย ชัยชิตตาทร บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

570304

นางสาวสุกัญญา คล้ายสิงห์ อายุ 20 ปี แฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเช่าวันเกิดเหตุจะไปซื้ออะไหล่มาซ่อมรถ และกลับมาประมาณ 16.00 น. และมีการนั่งตรวจหวย ถูกเลขท้าย 3 ตัว และสังเกตเห็นว่านายขวัญชัย กับนางสาวสายรุ้ง ภรรยา เริ่มมีปากเสียงกัน แต่ยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

140421

จากนั้นนายขวัญชัยถือปืนออกไปจากบ้านและกลับเข้ามาใหม่ มาถามนางสาวสายรุ้งว่า "มึงจะเอายังไง" ผู้เสียชีวิตจึงบอกว่ามีอะไรก็ค่อยค่อยคุยกัน นายขวัญชัยกลับบอกว่า "แล้วมึงมายุ่งอะไร" แฟนตนเอง เป็นพี่เขยของนายขวัญชัยจึงบอกว่า "นี่มันก็น้องกู" จากนั้นก็มีการยื้อแย่งปืนกัน เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แฟนตนเองจึงล้มลง พยายามโทรศัพท์หาให้พี่ชายมาช่วย แต่เสียชีวิตในเวลา 17.00 น.

cg1cg2

ที่ผ่านมานายขวัญชัยมักจะเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนของตนเองมาก่อน บางครั้งก็จะทะเลาะกับนางสาวสายรุ้ง ตนเองมีลางบอกเหตุคือวันที่เกิดเหตุนายธนชัยถามตัวเองบ่อยว่า "รักพี่ไหม" ตนเองก็ได้แต่บอกว่า "ถ้าไม่รักจะอยู่ด้วยกันอย่างนี้ได้ไง"ตน ไม่คิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ อยากให้นายขวัญชัยได้รับโทษถึงที่สุด แต่คงไม่ถึงกับต้องประหารชีวิต ส่วนตัวเชื่อว่าถ้าหากไม่คิดจะทำจริง เขาจะขึ้นไกปืนไว้ทำไม

676857

ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณประตูด้านในบ้าน พบว่าได้มีการล้างคราบเลือดทั้งหมดออกไปแล้ว นางสาวสายรุ้ง ชัยชิตตาทร อายุ 28 ปี เมียผู้ก่อเหตุ และน้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พระทักมาหาตนเองว่าดวงไม่ดี และให้ไปทำพิธี ตนไปถามแฟนกับพี่ชายแล้วว่าจะไปทำดีไหม เขาบอกว่า "ทำได้เลย ไปทำ" จากนั้นตนก็ไปทำพิธี โดยเมื่อไปหาพระวันแรก 15 ก.ค. 64 คนเข้ามาเยอะ พระจึงให้ตนเองกลับบ้านก่อน

187334

ต่อมา 16 ก.ค. 64 ตนเองไปแต่เช้า เอาข้าวไปถวายพระ จากนั้นพระจึงทำพิธีลงนะหน้าทอง มีการแปะทองที่หน้าผาก หน้าอก และท้อง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งตนเองไม่คิดว่าพระจะทำแบบนี้ และแฟนก็รู้ว่าทำตรงไหนบ้าง รู้ว่ามีการจับหน้าอก เพราะมองว่าเป็นของเขมร แต่พระไม่ได้บอกก่อน พระบอกแต่ลงนะ เข้าใจว่าจะแปะแต่บริเวณหน้าผาก แฟนไม่ได้ติดใจเพราะคิดว่าคงเป็นพิธีของเขา

590360

จนกระทั่งช่วงบ่าย นายขวัญชัยมาเปิดไลน์เห็นข้อความที่พระส่งมาว่า "อยากเป็นเหนือคน ต้องแลกตัวตนกับมนตร์ศาสตรา" แฟนจึงคิดว่าตนเองไปมีอะไรกับพระ ตนยืนยันว่าไม่มีอะไรกับพระจริง ๆ แต่นายขวัญชัยก็ตบและตีตนเอง ก่อนถือปืนไปถามพระ และกลับมาที่บ้าน ถือปืนเข้ามาถามตนเองว่า "จะเอายังไง ๆ" ตนเองไม่ได้พูดอะไร นายขวัญชัยบอกว่า "เดี๋ยวจะยิงให้หมดเลย" พี่ชายตนเตือน อย่าเอาอารมณ์มาตัดสิน นายขวัญชัยบอกว่า "ปืนมี ไม่กลัว ไม่ต้องมายุ่ง" พี่ชายตนเองจึงโมโห จังหวะนั้นมีการแย่งปืนกัน ปืนลั่น และพี่ชายตนเองล้มลง ตนเองพาลูกชายทั้ง 3 คน หนีไปบ้านข้าง ๆ ส่วนแฟนตนเองขับรถกระบะหลบหนีไปที่บ้านลุง รอให้ตำรวจมารับตัวไป

โดยขณะเกิดเหตุปืนพร้อมยิงอยู่แล้ว เป็นจังหวะที่แฟนตนเองถือปืน แต่พี่ชายจับปลายกระบอกปืน ปืนจึงลั่น ที่ผ่านมาแฟนตนเองเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่เป็นคนดี ไม่ได้มีภัยกับใคร มีทะเลาะกันบ้างช่วงที่อยู่ใหม่ ๆ กินเหล้าอารมณ์ร้อน จนตนเองไม่อยากจะทน แต่ไม่เคยมีปัญหากัน เมื่อวานนี้แฟนตนเองไม่ได้เมา ตอนนี้ความรู้สึกตนเองแย่มาก ไม่สามารถเลือกได้ทั้งสองฝ่าย แฟนเป็นเสาหลัก เลี้ยงดูพ่อตนด้วย ความดีเขามีเยอะ ซึ่งแม่แฟนบอกว่าจะไม่ประกันตัว ให้เป็นไปตามกฎหมาย ะเมื่อเช้าได้เจอกันแป๊บเดียว แฟนยกมือไหว้ขอโทษ บอกว่า "ไม่ได้ตั้งใจ ปืนลั่นจริง ๆ" เมื่อแฟนตนเจอลูก ๆ ลูกก็ไม่รู้ว่าพ่อจะไปไหน มีการยื้อกับลูก ๆ ทั้ง 3 คนก็ร้องไห้ ได้แต่บอกว่าพ่อไปทำงาน หลังจากนี้ยังไม่รู้ว่าหลังจากแฟนพ้นโทษจะเป็นอย่างไร ไม่แน่ใจว่าจะคบหาต่ออีกหรือไม่

129881980450

พระมหาบุญยิ่ง กิตติสัมปันโน พระที่ทำพิธีให้นางสาวสายรุ้ง เปิดเผยว่า ปกติอาตมาเป็นพระลูกวัดอยู่ที่ จ.นนทบุรี แต่ช่วงนี้กลับมาบ้านที่ จ.สุพรรณบุรี จึงแวะมาจำวัดที่วัดแห่งนี้ และรู้จักกับนางสาวสายรุ้งกับครอบครัวมานานกว่า 3 ปีแล้ว การทำพิธีวันที่ 15 ก.ค. เวลาประมาณ 07.00 น. ไม่ได้มีการลงนะหน้าทองให้นางสาวสายรุ้ง แต่มีการดูดวงให้พ่อของนางสาวสายรุ้ง ที่บริเวณศาลาการเปรียญของวัด ดูดวงจากวันเดือนปีเกิด เพราะพ่อของนางสาวสายรุ้งมีอาการป่วยเป็นเบาหวาน จากนั้นเมื่อดูเสร็จ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็มีการพรมน้ำมนต์ให้ ดูขันน้ำมนต์เป็นเลขต่าง ๆ เป็นอันเสร็จสิ้น ไม่มีการแปะทองที่หน้าอกแต่อย่างใด

258371

ช่วงที่นายขวัญชัย มาหาอาตมาที่วัด นายขวัญชัยขับรถกระบะมา ไม่ได้ถือปืนลงมาจากรถ นายขวัญชัยมาสวัสดี อาตมาจึงถามว่า "ทำงานหรือเปล่า" นายขวัญชัยบอกว่า "เปล่าครับ อยู่บ้าน เมื่อเช้าแฟนผมมาที่วัดไหมครับ" อาตมาก็บอกว่า "มาถวายข้าวแล้วกลับไปเลย" นายขวัญชัยไม่ได้มีอารมณ์โมโห แต่สีหน้าเครียดเล็กน้อย อาตมาดูดวงให้ลูกศิษย์อยู่แล้ว แต่ไม่เคยทำพิธีลงนะหรือสักยันต์ ให้กับนางสาวสายรุ้ง

ส่วนแชตที่พูดคุยกับนางสาวสายรุ้งนั้น ยืนยันว่าคำพูดที่ว่า "อยากเป็นเหนือคน ต้องแลกตัวตนกับมนตร์ศาสตรา" หมายถึงลูกศิษย์คนอื่น ๆ ที่ตนเองเคยเสกคาถาสักยันต์ให้เกี่ยวกับเรื่องอาคมต่าง ๆ เพียงส่งข้อความกับภาพถ่ายอาตมา ถ่ายคู่กับคนอื่นให้นางสาวสายรุ้งดูเท่านั้น ไม่ได้หมายถึงนางสาวสายรุ้ง ยืนยันว่าไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น อาตมามองว่าถ้านายขวัญชัยจะมีเรื่องกับตนเองจริง ต้องโมโห แต่นายขวัญชัยพูดจากับตนเองดีมาก ขอให้เชื่อว่าอาตมาพูดความจริง

827392

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักคิดนักเขียน วัดสร้อยทอง เปิดเผยว่า อาตมามองว่าผู้หญิงหรือสีกาควรจะรู้อยู่แกใจว่าการที่ให้พระสัมผัสหรือเจิมบริเวณหน้าอกนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ไม่มีที่ไหนทำกัน อยากถามว่าพระรูปที่เป็นคนลงนะหน้าทองว่าไม่รู้เลยหรือว่าการกระทำดังกล่าวนั้นผิด อาตมาคิดว่าเรื่องนี้อาจจะมีอะไรซ่อนเร้นอยู่ โดยปกติพระจะรู้อยู่แล้วว่าเรื่องนี้นั้นผิดวินัยสงฆ์ เพราะการที่พระจับหน้าอกผู้หญิง ทำให้เกิดความกำหนัด และอาบัติในข้อสังฆาทิเสส เป็นอาบัติที่รุนแรง รองจากขั้นปาราชิก จะต้องหาพระผู้ใหญ่เพื่อสารภาพและปลงอาบัติ แต่ถ้าพระรูปดังกล่าวมีการกระทำที่เกี่ยวกับการร่วมเพศ ก็จะถึงขั้นปาราชิก

858001

ทั้งนี้ อาตมามองว่าเรื่องนี้หนักหนาที่สุด คือมีคนตายจากการที่พระลงนะหน้าทองให้ผู้หญิง อาตมามองว่าเรื่องนี้ค่อนข้างหนักหนาที่สุด และเจ้าคณะสงฆ์ควรจะตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม อาตมามองว่าถ้าพระเป็นคนมีสมองก็คงไม่ทำเรื่องแบบนี้ เพราะแค่พระอยู่สองต่อสองกับผู้หญิงในที่ลับตาคน ก็เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมแล้ว เรื่องการเจิมนะหน้าทองก็เป็นเดรัจฉานวิชา พระไม่ควรทำเรื่องแบบนี้ เพราะพระพุทธเจ้าเคยบัญญัติห้ามไว้แล้ว

สุดท้าย อาตมาไม่อยากให้ใครไปเจิมหรือลงนะหน้าทอง เพราะไม่มีประโยชน์ การเอาทองมาแปะหน้าไม่ได้ทำให้มีเสน่ห์ ไม่ได้ช่วยให้รวย เพราะส่วนใหญ่พระที่ทำพิธีต่างหากที่รวยขึ้น แต่คนทำพิธีไม่ได้รวยขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส