ผงะ! ชาวบ้านนั่งเขี่ยผักตบชวา พบศพชายปริศนาลอยน้ำ ติดสะพานพระราม 5 นนทบุรี

16 ก.ย. 61
วันที่ 16 ก.ย.61 พ.ต.ท.วชิรบูรณ์ คำแพง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ท่าเรือพิบูลสงคราม 2 สะพานพระราม 5 จ.นนทบุรี
ท่าเรือพิบูลสงคราม 2 สะพานพระราม 5 จ.นนทบุรี
ที่เกิดเหตุ บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 2 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปในน้ำ และใช้เชือกลากศพชายมาขึ้นที่ท่าเรือดังกล่าว สวมเสื้อเชิร์ตแขนสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมกางเกง อายุประมาณ 50-55 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม. มีรอยแผลจากการผ่าตัดกลางหน้าอก ในตัวไม่พบเอกสาร พบซองพลาสติกใส่โทรศัพท์มือถือรุ่นเก่า 1 เครื่อง โดยเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม.
นายสุรชัย ศิลาจันทร์ ผู้พบศพ
จากการสอบถามนายสุรชัย ศิลาจันทร์ อายุ 52 ปี ผู้พบศพ ให้ข้อมูลว่า ตนกำลังเขี่ยผักตบชวาที่ติดเรือ จึงได้เห็นศพลอยน้ำอยู่ ติดกับตอไม้ จากนั้นตนได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร โดยได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และรอผลพิสูจน์ ทั้งนี้ หากผู้ใดสงสัยว่าผู้เสียชีวิตตามรูปพรรณดังกล่าวเป็นญาติ ให้ติดต่อได้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ