“ตูน บอดี้สแลม” แย้มสุขภาพตอนนี้สูมบูรณ์เต็ม 100 (คลิป)

16 ก.ย. 61
ทำเอาแฟนเพลงวงบอดี้สแลม เป็นห่วงสุด ๆ หลังวงประกาศพักงาน 1 เดือน เนื่องจาก ร็อคสตาร์ขวัญใจคนไทย “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” มีอาการเส้นเสียงอักเสบ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถือเป็นจังหวะเหมาะพอที่พี่ตูนเดินทางมายังอมรินทร์ทีวี ก็เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตอาการป่วยของพี่ตูนมาฝากกัน ทั้งเส้นเสียง ทั้งสุขภาพร่างกายหลังจากวิ่งไกลมานาน ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน) ศิลปิน
พูดถึงภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ? “น่าจะเข้าโรงมาได้สักอาทิตย์แล้ว หลาย ๆ คนได้ชมแล้ว หลายคนชื่นชอบในแบบตัวเอง ได้ร่วมบริจาคให้ศิริราช อยากให้ไปชม อยากให้คนได้รับแรงบันดาลใจดี ๆ แล้วส่งต่อให้คนรอบข้าง ให้ศิริราช เหมือนที่โครงการเราตั้งใจจะรวบรวมน้ำใจคนไทยเติมเต็มให้อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา รพ.ศิริราช”
อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน) ศิลปิน
คือการต่อยอดจาก “ก้าวคนละก้าว” ? “ใช่ เราตั้งใจ ช่วงที่วิ่งจากเบตงถึงแม่สาย เราตั้งใจบันทึกเหตุการณ์ไว้ทำชิ้นงาน ต่อยอด ให้ความบันเทิง จะดีมากถ้าไม่ได้แค่ชมเพื่อบันเทิง ชมแล้วทุกคนสามารถได้ทำประโยชน์ร่วมกันได้ อยากให้เกิดประโยชน์จากหลายมิติ” ความพิเศษของภาพยนตร์ที่เป็นภาพเหตุการณ์จริง? “มันคือเหตุการณ์จริง ที่ถูกถ่ายทอด ตัดต่อ ร้อยเรียง ในมุมผู้กำกับ ผู้กำกับได้เดินทางไปด้วยกัน ไปตั้งแต่ตอนซ้อม เก็บภาพ”
อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน) ศิลปิน
ต้องมีถ่ายเพิ่มเติมไหม? “ไม่มีการถ่ายเพิ่มเพื่อแอคชั่นใหม่ ถ้าถ่ายเพิ่มเป็นการถ่ายบทสัมภาษณ์คนระหว่างทาง คนใกล้ชิดตัวผม” อยากเป็นพระเอกพันล้าน เพื่อให้คนมาร่วมบุญ? “เราไม่ใช่นักแสดง เป็นนักร้อง วันที่มีหนังเกี่ยวกับตัวเอง จะดีถ้าหนังสร้างประโยชน์ให้กับศิริราช เราก็พูดติดตลกอยากเป็นพระเอกพันล้าน แต่เราไม่ใช่พระเอกคนเดียว เคยดูหนังฝรั่งที่มียอดมนุษย์หลายคนไหม หนังเรื่องนี้ประกอบด้วยหลายที่ออกมาช่วย ป้าข้างทาง เด็กน้องข้างทาง เป็นพระเอกทั้งนั้น ถ้าหนังเรื่องนี้ทำเงินบริจาคได้ ทุกคนกเป็นพระเอกนางเอกพันล้าน”
อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน) ศิลปิน
เชิญชวน? “ตอนนี้เหลือรอบที่ชมฟรีถึง 16 กันยายนนี้ อยากให้ไปชมฟรีแล้วเลือกบริจาคตามกำลัง เราตั้งใจกันมากทั้งตัวภาพยนตร์ วิธีการที่ทุกคนจะเข้าถึง แทนความขอบคุณจากเรา ตลอดโครงการที่ทุกคนออกมาช่วยกัน แทนความขอบคุณจากพวกเราให้ไปชมฟรี” อัปเดตสุขภาพหน่อย? “ถ้าเป็นเรื่องหลังจากการวิ่งยาว ๆ ระหว่างวิ่งก็เจ็บ หลังจากนั้นก็พักเต็มที่ ตอนนี้ก็สมบูรณ์เต็มที่” ตอนนี้สมบูรณ์พร้อม แล้วจะมีโปรเจกต์วิ่งอะไรต่อ? “เราซ้อมวิ่งตลอด การวิ่งเป็นเหมือนชีวิตประจำวัน เราออกกำลังกายเพื่อให้เราพร้อมกับการร้องเพลงกับบนเวทีคอนเสิร์ต แต่โครงการวิ่งยาว ๆ ยังไม่มีตอนนี้ ตอนนี้ใช้หนังเป็นตัววิ่งแทนก่อน”
อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน) ศิลปิน
แล้วเส้นเสียง? “เส้นเสียงหลังจากหมอให้พัก 3 เดือน ก็กลับมาใช้งานได้ปกติ ออกทัวร์โปรโมตอัลบั้มใหม่ 1 เดือนแล้ว” ตอนนี้พร้อมทุกอย่าง? “ตอนนี้มีหลายโปรเจกต์ที่อยากทำให้สำเร็จในปีนี้และปีหน้า” แย้มโปรเจกต์เร็ว ๆ นื้? “พูดที่แรก ไม่เคยพูดที่ไหน จะมีคอนเสิร์ตใหม่ของบอดี้สแลมในช่วงต้นปีหน้า จะจัดที่ราชมังคลากีฬาสถาน ตื่นเต้นมากที่จะได้จัดที่สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง หลังจากจัดคราวก่อนเมื่อ 2010 8 ปีที่แล้ว บอดี้สแลมจะกลับไปยังราชมังคลากีฬาสถานอีกครั้งหนึ่ง” แย้มเซอร์ไพรส์พิเศษ? “ช่วงนั้นเราคงวางอัลบั้มใหม่เต็มพอดีต้นปีหน้า เพลงในอัลบั้มใหม่จะมีคนมาฟิตเจอริ่ง คนจะได้เห็นนักร้องที่จะมาฟิตเจอริ่ง รายละเอียดจะเป็นยังไง คงได้ติดตามต่อ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส