สยบชายคลั่งฟันรถชาวบ้านปรี่ต่อยตำรวจ แม่วอนจับขัง แฉหลอนตีพ่อฟันหัก - เผาซ้ำ (คลิป)

21 ก.ค. 64

จากกรณีแฟนเพจ "เจ๊ม้อยv plus" แชร์คลิปเหตุการณ์ชายคลั่ง ถือพร้าโวยวายในหมู่บ้าน พยายามต่อสู้ตำรวจ และพูดจาไม่รู้เรื่อง มีการกราบ 3 ครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนถูกคุมตัวได้ในที่สุดและดำเนินคดีตามกฎหมาย

309423543701

วันที่ 21 ก.ค 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่ 1 ต.โพนงาม อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร จุดเกิดเหตุตามคลิปอยู่ที่บริเวณถนนกลางหมู่บ้าน ใกล้บ้านของผู้ก่อเหตุ

420546

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนงาม ให้ข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น 13 ก.ค. 64 ถูกจับดำเนินคดี ทำร้ายร่างเจ้าพนักงาน และข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ปัจจุบันถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำ ส่วนคนร้ายที่เห็นในคลิปว่ามีแผลที่ขาเกิดจากอาวุธปืนตำรวจลั่นใส่ เนื่องจากคนร้ายพยายามแย่งปืนตำรวจ

732130

นางกาญจนา ช่วยรักษา อายุ 74 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ตามคลิปเป็นลูกชายตนชื่อ นายรักชาติ ช่วยรักษา อายุ 43 ปี เกิดเหตุเมื่อ 13 ก.ค.64 โดยคืนก่อนเกิดขึ้นเหตุ ลูกชายมีอาการคลั่งในบ้าน ไม่ยอมหลับ ไม่ยอมนอน

743397

อีกทั้งยังพยายามจะจุดไฟเผาพ่อตัวเองที่นอนป่วยอยู่ในบ้าน โดยเข้าใจว่าพ่อตายแล้ว ส่วนตัวต้องห้ามลูกไว้ พยายามอธิบายว่าพ่อยังไม่ตาย จนนายรักชาติยอมไม่เผาและกลับไปบนบ้าน แต่ไม่ยอมนอน

cg

จนกระทั่งเช้า นายรักษาถือพร้าออกไปโวยวายหน้าบ้านก่อนจะขับรถออกไปหมู่ 8 ไปหาบ้านชาวบ้าน และไปโวยวาย เอาพร้าไปฟันที่นั่นก่อนจะกลับมา และเกิดเหตุตามคลิป ส่วนตัวก็หลบอยู่ในบ้านไม่กล้าออกมาดู

671876

ส่วนลูกชายเคยติดคุกคดีพยายามฆ่ามา 2 ครั้ง พ้นโทษออกมาน่าจะมาเสพยาเสพติด 2 ปีก่อนเคยคลั่งทำร้ายพ่อจนฟันหัก ตนเองไม่ได้ประกันลูกชาย ตนอยากให้ติดคุกนาน ๆ เพราะลูกชายประกาศในโรงพยาบาลหลังถูกตำรวจจับว่า "หากออกจากคุกมาจะฆ่าครอบครัวให้ตายหมด"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส