#SaveMilli มิลลิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปม ดาราCallOut กองเชียร์ชูป้าย ประยุทธ์พักก่อน

22 ก.ค. 64

#SaveMilli กระหึ่มโซเชียล มิลลิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา สน.นางเลิ้ง กองหนุนชูป้าย ประยุทธ์พักก่อน ขณะที่ ไผ่ ดาวดิน ก็มาให้กำลังใจด้วย พร้อมกรีดวาทะ ทุกคนมีสิทธิวิจารณ์รัฐบาลได้

สืบเนื่องจากกรณี นายสนธิญา สวัสดี ยื่นขอตำรวจนครบาล ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ กรณีดารา นักร้อง อินฟูเอนเซอร์ ไม่ต่ำกว่า 20 คน ใช้สื่อโซเชียลของตนเอง เรียกร้อง แสดงความคิดเห็น หรือ Call Out เกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ในสังคม ทั้งเรื่องวัคซีน การบริหารสถานการณ์โควิดโดยรัฐบาล ฯลฯ ซึ่งไม่ตรงกับความเป็นจริง

จากประเด็นดังกล่าวมีการรายงานว่า มิลลิ น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์สาว อายุ 18 ปี เจ้าของเพลงฮิต "พักก่อน" โดนหมายเรียกให้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา ที่ สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ในวันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.ค.64 เวลา 10.00 น.

โดยล่าสุดวันนี้ น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ นักร้องแรปเปอร์สาวชื่อดัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณี ที่นายอภิวัฒน์ ขันทอง ตัวแทนนายกรัฐมนตรี เข้าแจ้งความในข้อหา ดูหมิ่นโดยการโฆษณา หลังนักร้องสาวโพสต์ข้อความลงโซเชียลวิจารณ์รัฐบาล

40214

นอกจากนี้ยังมี นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน และมวลชนจากกลุ่มหมู่บ้านทะลุฟ้า เดินทางมาให้กำลังใจนักร้องสาวอีกด้วย โดยมีการใช้เครื่องขยายเสียง และป้ายผ้า ระบุข้อความ "พักก่อนประยุทธ์" , "พักก่อนตำรวจ", "Saveมิลลิ" โดยเกิดความวุ่นวายเล็กน้อย ขณะเจ้าหน้าที่พยายามจะปลดป้ายลง แต่ทางกลุ่มมวลชนระบุสามารถทำได้เนื่องจากเป็นสถานที่ของประชาชน ก่อนเจ้าหน้าที่จะยอมถอยออกไป เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

#SaveMilli มิลลิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปม ดาราCallOut กองหนุนชูป้าย ประยุทธ์พักก่อน

นายจตุภัทร์กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมาให้กำลังใจ มิลลิ ตนมองว่ามนุษย์ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ โดยที่ไม่ควรถูกแจ้งข้อกล่าวหาหรือดำเนินคดี เพราะมันเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์ เราสามารถวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลที่ไม่สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้ ทำให้ประชาชนไม่มีความมั่นคง ไม่มีความปลอดภัยในชีวิต ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นประชาชนหรือคนมีชื่อเสียงก็สามารถออกมาพูดหรือขับไล่รัฐบาลได้ โดยที่ไม่ถูกปิดปาก”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทวิตเดือดแห่ #Saveมิลลิ หลังได้รับหมายเรียก จากการ call out
- กอล์ฟ พิชญะ ฟาด! พวกเราทุกคนไม่ไหวแล้วจริงๆครับ
- ใหม่ ดาวิกา ฟาด! ประชาชนต้องอดทนอีกนานแค่ไหน? ทุกคนควรได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องเสียเงิน!

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส