สาวแสบแปลงเป็นแหม่มลวงรักหนุ่มสูบเงินแสน ตำรวจบุกจับ อึ้งหน้าไทยนั่งขายของ (คลิป)

24 ก.ค. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมตัว น.ส.มาเรียม สูดี อายุ 34 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชนโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่นและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ภายในร้านค้า ซอยสุขี 2 ต.บางพูล อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

;0ixbf731939

สืบเนื่องมาจากผู้ต้องหาได้ปลอมตัวเป็นชื่อ Sgt Elizabeth Whitne ทหารสัญชาติอเมริกา ไปพูดคุยแชตกับหนุ่มผู้เสียหาย อ้างว่าทำหน้าที่อยู่ประเทศซีเรีย แต่กำลังจะลาออก ซึ่งจะได้รับเงินเป็นจำนวนมาก มีความต้องการที่จะย้ายมาอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย โดยหลังจากคุยกันไปได้ซักพัก ทั้งคู่มีการแลกไลน์กัน จนผู้เสียหายเกิดความรักกับหญิงสาวคนดังกล่าว

244645

โดยเมื่อถึงจุดหนึ่ง หญิงสาวต้องการที่จะส่งกระเป๋าเดินทางและกล่องพัสดุ พร้อมกับเงินดอลลาร์มาทางบริษัทขนส่งเอกชน จึงได้ขอให้ฝ่ายชายไปรับพัสดุให้ แต่มีผู้ร่วมขบวนการอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทส่งสินค้าระหว่างประเทศ แจ้งว่าพัสดุมาถึงประเทศไทยแล้ว แต่มีขั้นตอนการรับและค่าธรรมเนียม

700629

ผู้เสียหายหลงเชื่อจึงยอมโอนเงินไปเข้าบัญชีธนาคารเป็นเงินกว่า 100,000 บาท แต่เมื่อจ่ายเงินไปแล้ว ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวรวมทั้งสาวอเมริกาด้วย จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เบื้องต้น สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงแจ้งข้อหา นำตัวส่ง สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีต่อไป

329267

วันที่ 24 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังร้านสะดวกซื้อ ซอยสุขี 2 ต.บางพูล อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พบกับนางสาวนีน่า (นามสมมติ) พนักงานประจำร้าน เพื่อนร่วมงานของผู้ต้องหา

เปิดเผยว่า นางสาวมาเรียมมีชื่อเล่นว่า มี่ เป็นสาวห้าว เพิ่งเข้ามาทำงานที่ร้านสะดวกซื้อได้ประมาณ 3-4 เดือน ทำงาน 11.00-20.00 น. โดยเมื่อวานนี้ เวลา 15.30 น. หลังจากที่ตนเดินทางกลับบ้านไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ก็ได้เดินทางมาจับกุมตัวนางสาวมาเรียม ตนจึงต้องเดินทางกลับมาทำงานต่อ

354212

 

ทั้งนี้ ตนไม่เคยทราบมาก่อนว่านางสาวมาเรียมจะเป็นผู้ต้องหาหนีคดีฉ้อโกง ตนรู้สึกตกใจ เพราะปกตินางสาวมาเรียมเป็นคนปกติ ไม่ได้เป็นคนสุรุ่ยสุร่ายหรือใช้ของราคาแพง ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ไม่เคยหยิบยืมเงินใคร ตนไม่รู้ว่านางสาวมาเรียมพักอยู่ที่ใด แต่พอทราบมาว่าพ่อแม่ของนางสาวมาเรียมอาศัยอยู่ต่างจังหวัด

171453345590

สำหรับแชตที่พูดคุยกับผู้ต้องหา ในช่วงเช้าเวลา 09.22 น. ตนได้ทักไปหาผู้ต้องหาว่า "เป็นอย่างไรบ้าง ได้กินข้าวหรือยัง" ซึ่งผู้ต้องหาก็ได้ตอบกลับมาว่า "อยู่ในลูกกรง เชียงใหม่" พร้อมถามกลับว่า "ทำงานเหนื่อยไหม"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส