บุกพิสูจน์อาถรรพ์ผู้ใหญ่ชิงเมียเพื่อนบ้านเจอจริง คนก่อนฆ่ากันตายแต่ไม่ใช่สนองกิเลส (คลิป)

24 ก.ค. 64

กรณีนายสำเริง ผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อายุ 57 ปี พานางหงส์ ภรรยาชาวบ้าน อายุ 55 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกันหายไป ซึ่งทั้ง 2 คนต่างมีสามีและภรรยากันอยู่แล้ว ฝ่ายผู้ใหญ่บ้านมีลูก 3 คน ฝ่ายเมียชาวบ้านมีลูก 2 คน โดยทั้งคู่หนีไปจากหมู่บ้านหลายวันแล้ว กลับมารับสารภาพว่ารักกัน และอยากอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา ไปสร้างบ้านอยู่ด้วยกันนั้น

625195

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผู้ใหญ่บ้านไม่ถอยขอคบสาว อ้างรักกันแต่เด็ก ผัวถูกฉกเมียช็อกญาติห่วงคิดสั้น
-
รักอลวน! เปิดใจผัวถูกผู้ใหญ่บ้านชิงเมียจี้ปลด เจ้าตัวผุดเรือนหอเมินเมียหลวงขวาง

485301

จากคำให้สัมภาษณ์ของผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า "เหตุอลเวงที่เกิดขึ้นกับตัวเองนั้น เชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของหมู่บ้าน เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 10 ปี ผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านของตัวเองชื่อนายหนึ่ง (นามสมมติ) ได้โกงเงินหมู่บ้านประมาณ 200,000 บาท จึงถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และให้ออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ต่อมาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีผู้ใหญ่บ้านชื่อนายสอง (นามสมมติ) ได้ไปก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ทำให้ถูกดำเนินคดี และพ้นจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน กระทั่งมาถึงสมัยของตัวเองก็มาเกิดเหตุอลเวงอีก ตัวเองจึงเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของหมู่บ้าน และจะต้องทำบุญแก้อาถรรพ์ต่อไป"

196131

ล่าสุด วันที่ 24 ก.ค. 64 นายเอียด อดีตผู้ใหญ่บ้าน ที่เคยดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.สวายจีด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ และเป็นผู้ที่เคยมีคดีฆ่าผู้อื่น จนต้องลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เปิดเผยว่า เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ตัวเองได้มีเรื่องผิดใจกันกับ อบต.รายหนึ่ง ที่อยู่ต่างหมู่บ้าน ด้วยความที่ตัวเองมีอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิง อบต. คนดังกล่าวเสียชีวิต ตัวเองรู้ว่ากระทำความผิด จึงลาออกจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน และถูกเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย คิดว่าที่ตัวเองต้องพ้นจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน มาจากการกระทำของตัวเอง ไม่เกี่ยวกับอาถรรพ์ของหมู่บ้านแต่อย่างใด

cg

และที่ผู้ใหญ่สำเริงเชื่อว่ามีอาถรรพ์หมู่บ้านทำให้ตัวเขาเกิดปัญหาในช่วงนี้นั้น ตัวเองคิดว่าการกระทำดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับอาถรรพ์หมู่บ้านแต่อย่างใด คิดว่าเรื่องเกิดจากตัวของผู้ใหญ่สำเริง

ในฐานะที่ตัวเองเคยดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านมาก่อนผู้ใหญ่สำเริง อยากแนะนำผู้ใหญ่สำเริงว่าถ้าตัวเราคิดว่าเราทำผิดจริงก็ให้คิดทบทวนตัวเองว่าจะลาออกเอง หรือให้ชาวบ้านร้องเรียนให้ลาออก หรือถ้าคิดว่าตัวเองไม่ได้กระทำความผิดก็ขอให้สู้ต่อไป สำหรับตัวเองแล้วมองว่าถ้าข้าราชการมีเรื่องชู้สาวถือว่าทำผิดศีลธรรม และเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก

304252

ด้านนางศศกร ชาวบ้าน เปิดเผยว่า ที่ผู้ใหญ่สำเริงให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพราะอาถรรพ์ของหมู่บ้าน จึงทำให้มีเรื่องชุลมุนเกิดขึ้นนั้น ตัวเองในฐานะลูกบ้านมีความคิดเห็นว่าไม่เป็นความจริง คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากตัวของผู้ใหญ่สำเริงเอง ก่อนหน้านี้ตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าผู้ใหญ่สำเริงแอบคบหากับนางหงส์มาก่อน มาทราบประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ที่ผู้ใหญ่สำเริงและนางหงษ์ได้หนีออกจากหมู่บ้านไปด้วยกัน ตัวเองคิดว่านางหงษ์เป็นฝ่ายที่ดกดันให้ผู้ใหญ่สำเริงออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ในครั้งนี้หรือไม่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส