หนุ่ม กรรชัย แจงกลับ สนธิญา หลังกราบเรียนไม่ได้ค่าน้ำมัน เผยนักการเมืองคนอื่นไม่มีใครรับ

25 ก.ค. 64

เคลื่อนไหวแล้ว! หนุ่ม กรรชัย แจงยิบ หลัง สนธิญา โพสต์กราบเรียนไม่ได้ค่าน้ำมันหลังไปออกรายการ ลั่น ขออภัยที่ถือวิสาสะไม่ให้เคยให้นักการเมืองคนอื่นๆ ปฏิเสธหมด เพราะไม่เหมาะสม

จากกรณีที่ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "กราบเรียนไปยัง รายการxxxx กรรชัย กำเหนิดพลอย ช่อง x ที่รายการท่านนาทีละโดยประมาณ 250,000 บาท ที่ท่านบอกผม #แขกที่ไปร่วมรายการไม่มีค่าน้ำมันรถยนต์ให้กระผมกลับบ้านเลยเหรอครับ ผมไปที่รายการท๊อป77ก็ได้ประมาณ 2,000บาทแต่ผมมอบช่วยโควิด หากรายการโหนกระแสมีค่าน้ำมันรถยนต์ของผมมอบผ่านช่วยโควิด19 ของ ช่อง x ไปเลยครับ #แต่หากไม่มีครั้งหลังช่วยค่าน้ำมันรถยนต์แขกที่ไปออกรายการหน่อยนะครับ กราบขอบพระคุณมา ณ.โอกาสนี้ด้วยนะครับ" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล และมีการแคปแชร์โพสต์ดังกล่าวไปอย่างแพร่หลาย ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ในเวลาต่อมา

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจากทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "กราบเรียนถึงคุณ สนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน (สภาผู้แทนราษฎร) ก่อนอื่นต้องขออภัยคุณสนธิญา มา ณ ที่นี้ด้วยครับ ในกรณีที่คุณสนธิญาแจ้งว่าไม่ได้รับเงินค่าน้ำมัน ...

ผมขอเรียนชี้แจงแบบนี้ครับ ว่า รายการ มีค่าใช้จ่ายให้กับแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการทุกท่านครับ และ ผมไม่มีเจตนาที่จะไม่ให้ค่าใช้จ่ายกับตัวคุณสนธิญาเลย แต่เหตุเพราะที่ผ่านมา ไม่ว่าทางนักการเมืองท่านใด หรือ ข้าราชการท่านไหนๆ ในทุกๆตำแหน่งที่มาออกรายการ ผมเคยนำเงินมอบให้กับท่านเหล่านั้น แต่ทุกท่านปฏิเสธหมด ไม่ยอมรับเงิน และให้เหตุผลกับผมว่า พวกเขาเป็นนักการเมือง เป็นข้าราชการ ไม่สมควรรับเงินจากรายการไหนๆที่ได้ไปออกเพื่อเป็นการชี้แจงข้อเท็จจริงให้กับประชาชนได้รับทราบ เพราะฉะนั้นการรับเงินจะเป็นการดูไม่เหมาะสมอย่างมาก ผมจึงไม่กล้าที่จะให้ซองคุณสนธิญาครับ

เหตุครั้งนี้อาจเป็นเพราะว่าผมเข้าใจผิดว่าคุณสนธิญา จะถือกฎเกณฑ์เหมือนนักการเมืองท่านอื่นๆที่มาออก เพราะคุณสนธิญา มีตำแหน่งเป็น ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน (สภาผู้แทนราษฎร) ผมจึงถือวิสาสะไม่ได้ให้ซองไปเพราะเกรงจะไม่เหมาะสมกับตัวคุณสนธิญาเอง เรื่องนี้ต้องขออภัยที่คิดแทนคุณสนธิญานะครับ และผมขออนุญาตให้ทีมงานโอนเงินไปให้เพื่อความสบายใจของผมและคุณสนธิญานะครับ กราบเรียนขออภัย มา ณ ที่นี้ครับ กรรชัย กำเนิดพลอย

ปล.ส่วนค่าเวลารายการที่คุณสนธิญาแจ้งว่านาทีละสองแสนห้า ผมว่าคุณอาจเข้าใจผิดครับ ความหมายคือ วันนั้นในการสัมภาษณ์หลังจบรายการ คุณสนธิญาบอกว่าอยากพูดต่ออีกนิด ผมจึงกล่าวขอโทษและแจ้งคุณว่า มันเกินเวลาสถานีมาห้านาทีแล้ว ผมอาจโดนปรับเงินสองแสนห้าได้ เพราะเกินเวลาเค้ามามากแล้วครับ ไม่ใช่เวลาในรายการผมนาทีละสองแสนห้านะครับ

อ่านข่าวที่คล้ายกัน

- หนุ่ม กรรชัย เตรียมกลับทำงานวันจันทร์นี้ หลังผลตรวจรอบ 2 ไม่พบเชื้อ
- ขอรับผิดชอบตัวเอง หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว หลังใกล้ชิดผู้กำกับติดโควิด
- สนธิญา ยื่นสอบคนดัง Call out พลังประชารัฐ ออกตัวไม่ใช่สมาชิกพรรค
- สนธิญา ร้อง ปอท. เอาผิด  ณวัฒน์ - ชาวเน็ต แสดงความเห็นโจมตีรัฐบาล

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ