หนุ่มใหญ่ไม่ชอบลูกติดชักปืนขู่ยิง เมียลั่นสุดทนแจ้งความเอาผิดพร้อมหย่าขาด หวั่นลูกเป็นอันตราย (คลิป)

25 ก.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเรื่องราวอ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงใช้อาวุธปืนยาวจ่อยิง พร้อมระบุข้อความว่า "ทั้งปืนจริงปืนปลอมกูเจอมาหมดละ จ่อหัวกูไม่รู้กี่ครั้ง ถ้ากูตายไปให้รู้ไว้ว่ามันฆ่ากู กูไม่กลัวตาย แจ้งตำรวจไม่รู้กี่รอบ ไม่เคยได้ดำเนินการสักเรื่อง ฝากแชร์ไปเรื่อย ๆ" กระทั่งชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์และแชร์คลิปดังกล่าวออกไปจำนวนมาก

ล่าสุดวันที่ 25 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ในพื้นที่หมู่ 7 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

216394

ทีมข่าวได้พูดคุยกับน.ส.ส้ม (นามสมมติ) หญิงสาวเจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนถูกพ่อเลี้ยงไล่ให้ออกจากบ้านตั้งแต่ยังเด็ก ๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าตนไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของเขา และถูกกรนด่าเป็นประจำ รวมถึงถูกข่มขู่จะฆ่าทิ้งหลายรอบแล้ว

660234

กระทั่งตนบรรลุนิติภาวะ ออกจากบ้านไปอยู่บ้านสามีเพื่อลดแรงปะทะ แต่พ่อเลี้ยงก็ยังมิวายหาเรื่องมาด่าทอได้ทุกครั้งที่เจอหน้ากัน โดนเฉพาะเวลาเมา ซึ่งช่วงเดือนเม.ย.64 ที่ผ่านมา ตนและสามีเข้ามาหาแม่ที่บ้าน แต่ถูกพ่อเลี้ยงหาเรื่องด้วยการด่า และถามว่า "เข้ามาทำไม" ตนก็เถียงกลับไปว่า "ทำไมจะมาไม่ได้ นี่มันเป็นบ้านหนู" 

จากนั้นนายอรรถสิทธิ์ พ่อเลี้ยงก็เข้าไปหยิบปืนสั้นสีดำ เอาออกมาจี้ที่ศีรษะของพวกตน แล้วพูดว่า “มึงเก่งนักใช่ไหม มึงจะเอาใช่ไหม เดี๋ยวจะยิงทิ้งให้หมดเลย” หลังจากนั้นตนจึงเข้าไปแจ้งความที่ สภ.โพรงมะเดื่อ กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวพ่อเลี้ยงไป แต่เมื่อประกันตัวออกมาได้ ก็มาทุบกระจกในบ้านแตก เพราะโมโหที่ถูกแจ้งความจับ 

481837

ในวันที่ 23 ก.ค.64 วันนั้นตนช่วยแม่ขายหมู ตนได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงตะโกนด่าว่า "อี__" จำนวน 3 ครั้ง แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร จนพ่อเลี้ยงต่อว่าด่าทอไปเรื่อย ๆ มีคำพูดหนึ่งดูถูกรูปร่างของตน ทำให้ทนไม่ไหวจึงสวนกลับไปว่า “แล้วมาเ_อกอะไรกับชีวิตของกู” จังหวะนั้นที่ทำให้พ่อเลี้ยงขู่ว่า "จะยิงทิ้งทั้งหมด" แล้ววิ่งไปเอาปืนในบ้าน พร้อมกับขึ้นไกเตรียมจะยิง ตนจึงเข้าแจ้งความกับ สภ.โพรงมะเดื่อ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ให้ความสนใจ 

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ตนไม่ใช่ลูกแท้ ๆ และตนก็ไม่เคารพนับถือเขา ซึ่งสาเหตุที่ตนไม่นับถือ เพราะเขาไม่เคยส่งเสียครอบครัวอะไรแม้แต่น้อย แล้วใครจะไหว้ลง ขณะนี้ตนก็มีความกังวลว่า ถ้าได้ประกันตัวออกมาอีกครั้ง นายอรรถสิทธิ์ จะมาทำร้ายตนและครอบครัวอีกครั้งแน่ ๆ ซึ่งภายในบ้านก็มีแต่ผู้หญิง ตนเป็นห่วงความปลอดภัย ถ้าเป็นไปได้ต่างคนต่างอยู่ ไม่ต้องมายุ่งกันอีก

986393

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางนุช (นามสมมติ) แม่ของน.ส.ส้ม ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นิสัยของสามีเป็นคนปากไม่ดี ชอบดื่มสุราแล้วหาเรื่องคนในบ้าน และไม่ชอบลูกสาวของคนอีก 2 คนที่เป็นลูกติด แต่ตนจดทะเบียนกับสามีคนนี้ 16 ปี และมีลูกสาวคนเล็ก 1 คน ซึ่งนายอรรถสิทธิ์ ก็ไม่ค่อยจะชอบ เพราะไม่เชื่อฟัง หาว่าตนให้ท้ายลูก ๆ และชอบด่าลูกสาวเป็นประจำ

กระทั่งเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ตนขอให้แยกกันอยู่ด้วยการไปสร้างบ้านใหม่ ซึ่งอยู่ติดข้าง ๆ กัน ก็ยังมิวายหาเรื่องด่าทอตลอดเวลา จนกลายเป็นเรื่องปกติของชาวบ้าน ส่วนเรื่องปืนตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าปืนอันไหนของจริงของปลอม แต่ปืนที่สามีเอาออกมาก่อเหตุเป็นปืนลูกกรด กระสุนจะเป็นตะกั่วเม็ดเล็ก ๆ ยิงนกยังตาย แล้วถ้ายิงคนก็คงจะเจ็บแน่นอน แต่วินาทีนั้นตกใจ เลยรีบเข้าไปห้ามสามี หลังจากนี้ ตนจะขอหย่าขาด และเจรจาว่าต่างคนต่างอยู่ ไม่เช่นั้นปัญหาก็คงจะไม่จบ อีกทั้งตนรู้สึกหวาดกลัวและเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในครอบครัว เพราะมีแต่ผู้หญิง 

335889

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ชัชชปัณฑ์กาณ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายได้มาลงประจำวันร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.โพรงมะเดื่อ นำไปสู่การจับกุมนายอรรถสิทธิ์ อายุ 57 ปี พร้อมด้วยของกลาง ได้แก่ อาวุธปืนยาวอัดลม ขนาด .22 Model BRN2NP จำนวน 1 กระบอก ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งฝากขังศาลและได้รับการประกันตัวจากศาลแล้ว ส่วนเรื่องการเอาผิดในพ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว จะมีการเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส