พ่อตาปืนโหดยิงลูกเขยโคม่า ฉุนชอบท้าทายลั่นแค่สั่งสอน ลูกสาวรับพ่อโมโหร้าย (คลิป)

25 ก.ค. 64

กรณี พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายพุทธา ก้อนกลิ่น อายุ 84 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณบ้านเลขที่ 119 หมู่ 10 บ้านวังตอ ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังนายพุทธา ได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายอินทร์แปลง ทนน้อย อายุ 50 ปี ลูกเขยได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลา 20.00 น. ของคืนวันที่ 24 ก.ค.64 ที่ผ่านมา 

465998

ล่าสุดวันที่ 25 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บริเวณลานหญ้าข้างยุ้งข้าว บ้านเลขที่ 119 หมู่ 10 บ้านวังตอ ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่นายพุทธา ก่อเหตุยิงนายอินแปลง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เวลา 17.30 น. ครอบครัวและญาติของผู้ก่อเหตุ ได้ประกันตัวผู้ก่อเหตุออกมา โดยวางหลักทรัพย์ประกันเป็นวงเงิน จำนวน 100,000 บาท

886956

ภายหลังจากได้รับประกันตัว นายพุทธา ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อคืนนี้ (24 ก.ค.64) เวลาประมาณ 20.00 น. ตนนั่งอยู่ในบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร จากนั้นก็ได้ยินเสียงนายอินทร์แปลง ลูกเขย มีอาการเมาเหล้า และยืนด่าภรรยา ซึ่งเป็นลูกสาวของตน ประกอบกับตนเห็นว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายอินทร์แปลง ด่าภรรยา ทุกครั้งที่ดื่มเหล้า นายอินทร์แปลง จะด่าและมีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำ แต่ไม่ถึงกับทำร้ายร่างกาย

603379

ทั้งนี้ ตนจึงได้เดินไปพูดสั่งสอนนายอินทร์แปลง ว่า "มีอะไรก็ค่อย ๆ พูดคุยกัน" ทำให้นายอินทร์แปลงไม่พอใจ จากนั้นลูกเขยก็ได้วิ่งเข้ามาจะทำร้ายตน เมื่อเป็นเช่นนั้นตนจึงวิ่งไปหยิบอาวุธปืนที่ซ่อนไว้อยู่ที่ยุ้งข้าว และยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด พร้อมบอกให้นายอินทร์แปลงหยุด แต่ลูกเขยก็ไม่หยุด และพยายามวิ่งเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงยิงนายอินทร์แปลง จำนวน 2 นัด แต่ไม่โดน กระทั่งนัดที่ 3 กระสุนได้เข้าที่กลางหน้าผากจนลูกเขยได้รับบาดเจ็บล้มลงไปนอนกองที่พื้น

346004

อย่างไรก็ตาม ด้วยความตกใจหลังจากก่อเหตุ ตนได้วิ่งหลบหนีไปที่บ้านของน้องสาวในอ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น กระทั่งน้องสาวพาติดต่อขอมอบเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุที่เกิดขึ้นตนขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นการตั้งใจฆ่าลูกเขย แต่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และยิงเพื่อเตือนสติลูกเขย ตนยอมรับว่าตอนก่อเหตุก็มีอาการเมาเช่นกัน

513357

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ได้แก่ พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส