พ่อตาวัยกระเตาะทุบปากฉลามเสียบเขย เจอลูกฮึดงัดเตารีดสู้ เมียลั่นหัวร้อนจ่อเลิก (คลิป)

26 ก.ค. 64

อมรินทร์ทีวีได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้บาดเจ็บ คือนายลักษณ์ฤทธิชัย ญาณเดชา อายุ 25 ปี ถูกนายต๊ะ สามีของแม่แฟนสาว ทำร้ายด้วยขวดแก้วทำเป็นปากฉลาม ขณะที่กำลังนอนหลับ ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. 64 เวลา 04.00 น. แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จับผู้ก่อเหตุไป แล้วมีการปล่อยตัวออกมาทันทีในช่วงกลางดึก ไม่ได้มีการแจ้งข้อหา กังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

978264

วันที่ 26 ก.ค. 64 นายลักษณ์ฤทธิชัย ญาณเดชา อายุ 25 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 64 เวลา 03.30 น. ที่บ้านของนางสาววาสนา แม่ของนางสาวแนน แฟนสาว เป็นเวลาที่ตนเองกำลังนอนอยู่กับนางสาวแนนบนบ้านชั้น 2 ผ่านไปสักพักได้ยินนางสาววาสนาเรียกด้วยความเป็นห่วง ตนเองจึงลงไปดูกับนางสาวแนน แต่เมื่อลงไป นายต๊ะ แฟนของแม่ ก็ยืนอยู่ด้วย นายต๊ะก็บอกว่า "อย่าปากดี" ทั้ง ๆ ที่ ตนเองยังไม่ได้พูดอะไร และบอกว่า "กูจะทำให้มึงอยู่แพรกษาไม่ได้" ตนเองไม่อยากมีปัญหาจึงกลับขึ้นไปนอน

743178

หลังจากนั้นนายต๊ะ ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ผ่านไปประมาณ 5 นาที ก็กลับมาที่บ้านอีก พร้อมเพื่อนมาบ้าน 2 คน โดยนายต๊ะให้เพื่อนยืนรออยู่หน้าบ้าน ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่นางสาววาสนากำลังจะออกไปทำงานพอดี ต่อมานายต๊ะวิ่งไปในครัวแล้วทุบขวดโค้กแก้วเป็นปากฉลามวิ่งขึ้นมาบนบ้าน เป็นห้องนอนตนเองกับนางสาวแนน แล้วถีบพังประตูเข้ามา นางสาวแนนจึงลุกไปเปิดไฟ

268315

นายต๊ะก็ได้วิ่งเข้ามาจ้วงแทง ตนเองโดนขวดปากฉลาม คล้ายจงใจจะแทงหน้าอกซ้าย แต่ตนเองปัดออกจึงมาโดนที่ไหลซ้าย และนายต๊ะก็แทงต่อโดนที่ขมับฝังขวา ตนเองจึงตั้งสติจับขวดออกจากมือนายต๊ะแล้วจับกดไว้ ตนเองจึงป้องกันตัวโดยการจับเตารีดฟาดหน้าไปครั้ง แล้วล็อกคอนายต๊ะรอจนกระทั่งตำรวจมา

200003

เมื่อตำรวจกับรถพยาบาลมา ตนเองก็ไปโรงพยาบาลเย็บแผลที่ไหล่ซ้ายจำนวน 10 เข็ม ศีรษะด้านขวา 4 เข็ม รอยถลอกหน้าท้อง จากนั้นนายต๊ะก็ถูกตำรวจจับกุมไปเวลาประมาณ 04.00 น. ตำรวจบอกว่าจะจับขังไว้ 48 ชั่วโมง ถ้าจะเอาเรื่องให้ไปแจ้งความดำเนินคดี

cg_1

จากนั้นเวลา 22.00 น. ในวันเดียวกัน ตำรวจปล่อยคนก่อเหตุออกมา แล้วมาบอกตนเองว่า "น้าขอโทษ น้าเมา" และมีการทำข้อตกลงเพียงแค่ไม่ให้นายต๊ะกลับเข้ามาในบ้านเท่านั้น ตนเองอยากจะให้ตำรวจดำเนินคดีกับนายต๊ะถึงที่สุด เพราะทำร้ายร่างกายตนเอง ยืนยันว่าที่ผ่านมาตนเองและนายต๊ะไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน เพราะนายต๊ะชอบเมาสุรา ตนเองจึงไม่ค่อยอยากจะพูดด้วย เพิ่งจะรู้จักนายต๊ะได้เพียง 1 ปี เพราะเพิ่งจะคบหากับแฟนสาวได้ 1 ปีเช่นเดียวกัน

336204261559

นางสาววาสนา บุญมาทัศน์ อายุ 41 ปี แฟนผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ตนเองกำลังจะเดินทางไปทำงานสังเกตเห็นว่านายต๊ะนอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน และมีจานข้าวหกเลอะเทอะ จึงสอบถามว่าทำไมไม่เก็บ แต่นายต๊ะปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และบอกว่าจานข้าวพวกนี้เป็นของนายลักษณ์ฤทธิชัย ตนเองจึงเรียกลูกสาวและลูกเขยลงมาสอบถาม แต่ก็บอกว่าไม่ใช่ของเขา นายต๊ะจึงบอกกับนายลักษณ์ฤทธิชัยว่า "อย่าปากดี กูจะทำให้มึงอยู่แพรกษาไม่ได้" จากนั้นนายต๊ะก็คุยโทรศัพท์ และออกจากบ้านไป

688856

ผ่านไป 5 นาที ขณะที่ตนเองกำลังจะออกจากบ้าน นายต๊ะก็กลับมาพร้อมเพื่อนอีก 2 คน เพื่อนรออยู่ที่หน้าบ้าน จากนั้นนายต๊ะรีบวิ่งเข้าครัว สักพักได้ยินเสียงขวดแก้วแตก ได้ยินเสียงลูกสาวและลูกเขยร้องเสียงดังจึงวิ่งขึ้นไปดูที่ชั้น 2 เห็นลูกเขยเลือดเต็มตัว และกำลังจับนายต๊ะกดที่พื้น ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ตำรวจจับกุมนายต๊ะไปได้ไม่นานก็ปล่อยออกมา จึงกังวลในความปลอดภัย

ทั้งนี้ ตนเองและนายต๊ะคบหากันมาได้ 8 ปี แต่ตัดสินใจที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวกันนานแล้ว เคยบอกนายต๊ะว่าอยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็แยกกันไป แต่นายต๊ะก็ยังไม่ยอมไปไหน โดยนายต๊ะและลูกเขยตนเองไม่เคยมีเรื่องหรือไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน จึงไม่รู้ว่านายต๊ะทำแบบนี้ทำไม ซึ่งนายต๊ะก็อ้างเพียงว่าไม่รู้ตัว เพราะมีอาการมึนเมา ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองมองว่าเหตุใดตำรวจจึงไม่ดำเนินคดีกับนายต๊ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคนทำร้ายร่างกายลูกเขยก่อนด้วยซ้ำ ทั้งที่ลูกเขยยังไม่ทันได้ไปหาเรื่องก่อน หากมีใครเสียชีวิต ใครจะรับผิดชอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส