นายก ไม่ได้ work from home วาสนา โต้ ทักษิณ วันนี้เข้าทำเนียบ

27 ก.ค. 64

จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายก รัฐมนตรี ถูก นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สดพาดพิงผ่านรายการออนไลน์ หลัง ทักษิณ เปิดเผยถึงถึงสถานการณ์โควิด-19 ว่า ถ้ามีวัคซีนและยารักษาโรคเพียงพอจะอยู่ร่วมกับโรคนี้ได้ การบริหารสถานการณ์โควิดที่ล้มเหลวทำให้ระบบสาธารณสุขพัง เตียงขาดแคลน บุคลากรขาดแคลน ซึ่งก็สงสัยว่าทหารไปไหนหมด เมื่อก่อนตัวเองใช้ทหาร ตัวเองเป็นพลเรือนที่กล้าใช้ทหาร

แต่วันนี้ทหารไม่กล้าใช้ทหาร ทั้งที่ทหารมีอุปกรณ์ มีงบประมาณ มีเสนารักษ์ แม้จะเพิ่งเอามาใช้แต่ก็ยังไม่เต็มที่ ถ้าเป็นตัวเองวันนี้เรียบร้อยหมด หากได้เป็นนายกรัฐมนตรี ตอนนี้จะนำเงินเดือน 3 เดือนไปซื้อชุด PPE ลงพื้นที่ดูผู้ป่วย เพราะไม่เคยกลัวอะไร การตายเพราะทำหน้าที่ย่อมดีกว่าตายเพราะคนที่ไล่แล้วไม่ไป

“ถ้าเป็นผมเงินเดือน 3 เดือนไม่ใช้ ไปซื้อ PPE ลงไปสนามเลย ใส่ PPE ลงไปดูคนป่วยเลย รับรองตื่นกันหมด งานการก็จะไปได้ วันนี้ท่าน work from home อะไรวะเป็นนายก work from home สังเกตดูไหมผมไม่เคยกลัวอะไรเลย จากปีหวัดนกผมก็กินไก่ให้ดู การท่องเที่ยวตกผมบุกไปสนามบินไม่ใส่หน้ากาก หน้ากากปลดครั้งแรกเท่านั้นท่องเที่ยวฟื้น ตอนมีเหตุการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผมบุกไปนอนโดยไม่ให้รู้ตัว ก่อนบุชจะไปอัฟกานิสถานด้วยซ้ำ บุกเองเลย นี่นายแดงเรานี่ ผอ.แดงเป็นผู้พันอยู่ พันโทผมไปนอนค่ายเขา ยังไปกินไข่ต้มเขาเลย อย่าไปกลัวอะไรทั้งสิ้น มีหน้าที่ทำงานทำไป ตายคาตำแหน่งนายกเพราะทำงานโลกสรรเสริญ แต่ตายเพราะเขาไล่ไม่ไปนี่แย่หน่อย“ นายทักษิณ กล่าว

ล่าสุด วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Wassana Nanuam ว่า นายกฯ ไม่ work from home มาประชุม ครม.VTC ที่ทำเนียบฯ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบรัฐบาล เป็นประธานการประชุม คณะรัฐมนตรี ผ่านระบบ Video Conference ที่ ห้อง PMOC ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า จากเดิมที่เคยประชุม ครม.จากที่บ้านพัก ใน ทม.ร.1รอ.

ทั้งนี้ เดิม พลเอกประยุทธ์ จะ work from home ในบางวัน และจะมาประชุม ที่ทำเนียบฯ ในบางวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทักษิณ ถามจะกอด ซิโนแวค จนตายหรือ? แนะแสวงหาตัวอื่นอย่ามัวรอบริจาค
ทักษิณ ถึงกับสะอื้น บิ๊กตู่ กร้าว ลุยแก้ ศก. ด้วยการเพิ่ม โรงรับจำนำ
ทักษิณ อาสาหาวัคซีนให้ขอแค่มอบอำนาจมา ข้องใจกู้ตั้งเยอะทำไมต้องรับบริจาคประเทศอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม