ตำรวจน่าน เร่งล่าตัวชายปริศนา ฝากยาบ้าให้ผู้ป่วยโควิดใน รพ.สนาม

28 ก.ค. 64

ตำรวจเมืองน่าน เร่งล่าตัวชายปริศนา เอายาบ้ายัดห่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เอามาฝากให้ผู้ป่วยโควิด-19 ใน รพ.สนาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูเพียง จังหวัดน่าน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าโรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วิทยาเขตวัดแช่งแห้ง ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน หลังพบชายปริศนาใส่เสื้อสีน้ำเงิน นำยาบ้าซุกในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เยี่ยมผู้ป่วยโควิด ณ โรงพยาบาลสนามดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตรวจพบยาบ้า 10 เม็ด จึงเร่งติดตามจับกุมชายดังกล่าว

1627433195438

ทั้งนี้เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 14.40 น. ที่โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 หอประชุม มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัยวิทยาเขตจังหวัดน่าน วัดพระธาตุแช่แห้ง ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยภายในบริเวณโรงพยาบาลสนามจังหวัดน่านแห่งที่ 2 อาคารที่ประชุมวิทยาลัยสงฆ์นครน่าน ได้มีชายไทยอายุประมาณ 20-25 ปี ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีฟ้าไม่ทราบเลขทะเบียน มาที่อาคารที่ประชุมวิทยาลัยสงฆ์นครน่าน แจ้งว่าจะนำสิ่งของมาฝากให้กับ นายแต่ว (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้ป่วยโควิดภูมิลำเนา ตำบลแม่สาคร อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่มารักษาตัวที่ โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 และได้รีบขับรถจักรยานยนต์ออกไป อย่างเร่งรีบ

1627433244866

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสิ่งของที่นำมาฝากพบว่าในถุงพลาสติกมีห่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน 5 ห่อ แต่มี 1 ห่อมีลักษณะการเปิดแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบห่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เปิดดังกล่าวพบว่า ด้านในมียาเสพติด เป็นยาบ้าห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกและหลอดกาแฟใส จำนวน 2 ห่อ ห่อละ 5 เม็ด รวม 10 เม็ดซุกช่อนอยู่ในห่อมาม่า ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยึดไว้เพื่อตรวจสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส