ใบ้ฆ่าบ้า! ทุบหัวดับสยองชายป่วยจิตฉุนกินข้าวทำเลอะ อึ้งฆาตกรรักความสะอาด (คลิป)

28 ก.ค. 64

วันที่ 27 ก.ค.64 พ.ต.ท.สาโรจน์ ช่องรักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุมีคนตีกันตาย ภายในตลาดออมสิน หรือตลาดเซ็นเตอร์พ้อยท์ บนถนนยวดประศาสน์ บริเวณป้ายรถสองแถว ย่านตาขาว-ปากปรน เขตเทศบาลตำบลย่านตาขาว จ.ตรัง

935216348766

โดยที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านต่างมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก พบร่างของนายสรรค์ชัย หรือ มด อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวช นอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ในสภาพโดนตีด้วยไม้หน้าสาม บริเวณศีรษะ ต้นคอและตามลำด้วย เจ้าหน้าที่เร่งทำการซีพีอาร์ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

235982248181

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสามเปื้อนเลือดจำนวน 2 ท่อน ขนาดความยาวท่อนละ 1 เมตร ตกอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบนายโอสาน์ เพชรทิพย์ หรือ แจ้ใบ้ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการเป็นใบ้ และเป็นผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ในอาการยิ้มร่าปกติดี

291450

วันที่ 28 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณตลาดนัดออมสิน หรือ ตลาดเซ็นเตอร์พ้อยท์ บนถนนยวดประศาสน์ บริเวณป้ายรถสองแถว ย่านตาขาว-ปากปรน จ.ตรัง

773290

ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นตลาดนัดซึ่งอยู่ติดกับตลาดสดเซ็นเตอร์พ้อยท์ ซึ่งช่วงเย็นตลาดแห่งนี้จะมีผู้คนเดินจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมาก

469883

น.ส.พิไลพรรณ เสริมวิฑูรย์ อายุ 40 ปี แม่ค้าขายแหนม และเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผู้ตายเป็นผู้ป่วยจิตเวช เดินเท้าจากพื้นที่บ้านโพรงจระเข้า เข้ามาในตลาดได้ประมาณ 5 วัน ระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร เดินไปกลับเป็นประจำบางวันค้างคืนในตลาดย่านตาขาว บางวันก็กลับบ้าน แต่ไม่เข้าบ้าน เที่ยวนอนตามศาลาข้างทาง

cg

ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ไปขอข้าวที่ร้านขายข้าวแกงติดกับร้านของตน โดยแม่ค้าข้าวแกงได้เอาข้าวพร้อมด้วยแกงใส่ถุงพลาสติกให้ ก่อนที่จะเดินไปนั่งกินที่ป้ายรถสองแถวเป็นประจำ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้มาซื้อแหนมหมูของตน แล้วเดินกลับไป จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุกลับเดินไปหยิบไม้หน้าสาม เข้าไปตีผู้ตาย ซึ่งกำลังนั่งกินข้าวอยู่จนตาย

758565

สำหรับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นผู้พิการเป็นใบ้ เป็นคนในพื้นที่บ้านพรุโต๊ะปุก ต.ในควน อ.ย่านตาขาว อาศัยอยู่ในตลาดทุกวัน โดยช่วยขนของให้พ่อค้าแม่ค้า และเล่นกีตาร์พเนจร เพื่อหารายได้เลี้ยงชีพ รายได้โดยประมาณวันละ 500 บาท เขาเป็นคนทำมาหากิน นิสัยเขาเป็นคนรักความสะอาด เห็นใครทำสกปรกเขาจะเข้าไปด่าอยู่เป็นประจำ และก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยทะเลาะวิวาทกับนายก้าว ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชอยู่บ่อยครั้ง แต่นายก้าวได้เสียชีวิตไปแล้วประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา

342066

ต่อมาได้มีผู้ตายเข้ามาอยู่ในตลาดย่านตาขาว เป็นคนสกปรก ชอบกินข้าวกับมือแล้ว และทิ้งเรี่ยราด และก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้เข้าตักเตือนแล้วหลายครั้งในเรื่องทิ้งข้าวเรี่ยราด จนทำให้ครั้งนี้น่าจะเกิดความโมโห จึงเอาไม้ตีจนเสียชีวิต

373486

น.ส.กายทิพย์ กิจปกรณ์สันติ อายุ 35 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่นที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงประมาณ 17.30 น ช่วงที่เกิดเหตุ ตนเห็นนายสรรค์ชัยนั่งกินข้าวอยู่บริเวณโต๊ะม้าหิน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายโอสาน์ ก็จะเดินวนไปวนมาอยู่รอบตลาดอยู่แล้ว พอตอนที่นายโอสาน์ เดินมาตรงจุดเกิดเหตุ นายสรรค์ชัยก็พยายามจะเดินลุกหนี แต่ยังไม่ทันจะลุกหนี ก็ถูกนายโอสาน์เอาไม้ฟาดไปที่บริเวณหัวก่อน 2-3 ครั้ง แล้วก็เห็นนายสรรค์ชัยล้มลงไปนอนที่พื้น

จากนั้นคนในตลาดก็ต่างกันส่งเสียงกรี๊ด เพราะว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมีแต่ผู้หญิง จึงไม่สามารถเข้าไปช่วยนายสรรค์ชัยได้ จังหวะที่น่าเศร้าใจที่สุด ก็คือตอนที่นายโอสาน์เอาไม้ฟาดซ้ำไปที่หัวอีกนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งตอนนั้นตนก็เสียใจที่ไม่สามารถเข้าไปช่วยนายสรรค์ชัยได้

292168

โดยหลังเกิดเหตุ นายโอสาร์ก็นั่งอยู่ที่โต๊ะม้าหิน จนตำรวจมารวบตัวไว้ได้ โดยไม่มีการขัดขืน แต่นายโอสาน์ก็ชี้ไม้ชีมือทำภาษาใบ้ เล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจดูในที่เกิดเหตุ ซึ่งปกติคนที่ตลาดจะเห็นนายสรรค์ชัยเดินไปเดินมาอยู่ในตลาดนานอยู่แล้ว และก็ไม่เคยเห็นนายสรรค์ชัยไปหาเรื่องใครในตลาด ส่วนนายโอสาน์ ช่วงเช้าจะมีอาชีพช่วยคนในตลาดสดขนของ และช่วงเย็นก็จะมาเล่นดนตรีอยู่ในตลาดนัด และจะมักหาเรื่องกับคนสติไม่ดีในตลาดเป็นประจำ

ตนคาดว่าวันเกิดเหตุนายโอสาน์อาจจะโมโหที่นายสรรค์ชัยมานั่งที่ประจำของเขา แล้วก็ทำความสกปรกบริเวณนั้น จึงทำให้นายโอสาน์ ก่อเหตุแบบนั้นลงไป

ส่วนเรื่องทางคดีทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายโอสาน์ ในข้อหาผู้อื่นโดยเจตนา และจะส่งศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ค.64) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส