จับแล้ว หนุ่มซุกยาบ้าใส่ซองบะหมี่ ฝากให้เพื่อนที่ รพ.สนาม จ.น่าน

29 ก.ค. 64

จับได้แล้ว หนุ่มซุกยาบ้าใส่ซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ฝากให้เพื่อนที่โรงพยาบาลสนาม จ.น่าน

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 14.30 น.มีชายไทย (ไม่ทราบชื่อสกุล) ได้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและกาแฟ ฝากให้เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลสนาม 2 มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ นำไปให้ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัวโรคโควิค-19 ณ โรงพยาบาลสนาม จากนั้นเจ้าหน้าที่รับฝากสิ่งของได้สังเกตเห็นว่าสิ่งของที่นำฝากมีลักษณะพิรุธ จึงได้ตรวจสอบ พบมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน 10 เม็ด เจ้าหน้าที่ผู้รับฝากจึงได้ประสานงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเพียง เพื่อดำเนินการสืบสวนหาตัวชายไทยดังกล่าว

1627433244866_1

ต่อมาวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 08.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับสืบสวน พร้อมด้วย สภ.ภูเพียง ได้ร่วมกันทำการสืบสวน และจับกุมนายทรงพล วันโหง หรือโก้ (ทราบชื่อภายหลัง) นายทรงพลให้การรับสารภาพว่าตนเป็นบุคคลภายในภาพนั้นจริงและเป็นผู้ฝากสิ่งของกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนาม 2 จริง

1627546345576

นายทรงพลให้การว่า เวลาประมาณ 07.30 น. นายจารุกิตติ์ เพื่อนที่รักษาตัวใน รพ.สนาม ได้โทรศัพท์มาหา แต่ตนนอนหลับจึงไม่ได้รับสาย นายจารุกิตติ์จึงได้โทรศัพท์หานายอาร์ต (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ซึ่งอยู่กับในภายบ้านกับตนว่าให้นำยาบ้าไปส่งที่โรงพยาบาลสนาม 2 ตนจึงได้ประสานกับนายอาร์ตนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและกาแฟสำเร็จรูปที่มียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในมาม่า จำนวน 10 เม็ด นำไปส่งให้นายจารุกิตติ์ ที่โรงพยาบาลสนาม 2 โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีฟ้าขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปยังโรงพยาบาลสนาม 2 โดยฝากสิ่งของดังกล่าวไว้กับ เจ้าหน้าที่ทหารจากนั้นจึงได้เดินทางกลับบ้าน ก่อนที่จะถูกตรวจพบ และถูกตำรวจตามมาจับกุมในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตำรวจน่าน เร่งล่าตัวชายปริศนา ฝากยาบ้าให้ผู้ป่วยโควิดใน รพ.สนาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ