“เบนซ์ เรซซิ่ง” ดีใจลูกชายเรียก “ป๊ะป๋า” วันแรกที่เจอ เผยสถานะกับ “แพท” ยังไม่ชัดเจน (คลิป)

25 ก.ย. 61
กลับมาเป็นครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาให้หลายคนที่คอยลุ้นคอยเชียร์ได้ชื่นใจสักที สำหรับนักแสดงสาวแพท ณปภา และสามีหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง พร้อมลูกชายตัวน้อย ที่ได้มาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง หลังจากที่ฝ่ายชายต้องจากครอบครัวไปนานปีกว่าเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเบนซ์ได้รับการประกันตัวตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เกือบ 1 เดือนแล้ว ที่ได้ใช้ชีวิตอิสระแบบเมื่อก่อน
อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์) สามีแพท ณปภา
ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ทีวี ก็เลยไปอัปเดตชีวิตตอนนี้กับหนุ่มเบนซ์สักหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เริ่มตั้งแต่ที่เห็นล่าสุดไปเข้าโรงพยาบาล เจ้าตัวก็เผยว่า ไปตรวจเช็กสุขภาพ เพราะไม่รู้ว่า 1 ปี 3 เดือน ที่อยู่ในเรือนจำ จะมีโรคภัยไข้เจ็บติดออกมาหรือเปล่า ซึ่งทุกอย่างก็ออกมาปกติ ที่เป็นปัญหาก็คงจะเป็นเรื่องการปรับตัว คุณหมอบอกว่าต้องใช้เวลา
อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์) และครอบครัว
นักข่าวถามต่อว่า อยู่ในเรือนจำ 1 ปี 3 เดือน ดูแป๊บเดียว คุณเบนซ์บอกว่าคนข้างนอกอาจจะดูไม่นาน แต่คนข้างในรู้สึกยาวนาน ซึ่งตอนนี้ที่ออกมาได้เกือบ 1 เดือน สภาพจิตใจก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ 3 วันแรกที่ออกมา คือ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เนื่องจากตอนที่ตนอยู่ข้างใน ต้องกินเป็นเวลา นอนเป็นเวลา
อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์) และครอบครัว
หลังจากนั้น นักข่าวก็ถามต่อว่า เห็นในอินสตาแกรมมีเดินสายแก้บน คุณเบนซ์ก็เผยว่า คุณแม่พยายามช่วยเหลือตนทุกช่องทาง พอตนได้ออกมาจึงต้องพากันไปแก้บน ไกลแค่ไหนก็ไป คุณแม่บนไว้หลายวัดมาก ตอนนี้ก็ยังแก้กันไม่หมด เพราะตนก็มีข้อจำกัดห้ามขึ้นเครื่องบิน แต่ยังไงก็ต้องไปแก้บนให้ครบ เนื่องจากตอนอยู่ข้างในก็อ่านหนังสือ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ตอนนี้จึงชอบเข้าวัดทำบุญมากขึ้น
อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์) และน้องเรซซิ่ง
อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์) และน้องเรซซิ่ง
จากนั้น นักข่าวก็ถามถึงอีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ก็คือ น้องเรซซิ่ง ลูกชายของคุณเบนซ์ จำได้ไหมว่าเป็นพ่อ ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าด้วยความภาคภูมิใจว่า ตอนที่เจอกัน น้องเรซซิ่ง ก็เรียกตนเลยว่า ป๊ะป๋า ๆ ทำเอาตนน้ำตาจะไหล เพราะดีใจมาก ถามว่ากลัวไหมว่าเขาจะจำเราไม่ได้ คุณเบนซ์ก็เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนก็เลี้ยงอย่างใกล้ชิดมาตลอด 3 เดือน เรียกได้ว่าผูกพันกันมาก ซึ่งตอนนี้ตนก็กำลังพยายามทดแทนที่หายไปปีกว่า ด้วยการเจอเขาให้ได้มากที่สุด
อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์) และแพท
จากนั้น นักข่าวก็ถามถึงความสัมพันธ์กับศรีภรรยาอย่างสาวแพท ณปภา ว่ายังเหมือนเดิมไหม คุณเบนซ์ก็เผยว่า ตอนนี้ก็นัดกันว่าวันไหนว่างตรงกัน จะนัดเจอพาลูกไปเที่ยว ตนพยายามจะหาเวลาให้ได้มากที่สุด บางทีเขารับงานคู่กับลูกที่ต่างจังหวัด ต้องนั่งเครื่องบินไป ตนก็อยากไป แต่ก็ขึ้นเครื่องบินไม่ได้ จึงหาเวลาว่าง ๆ บางทีตนก็ไปหาเขาที่บ้าน บางทีเขาก็มาหาตนที่บ้าน
อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์) และแพท
ส่วนความสัมพันธ์จะไปต่อไหม คุณเบนซ์บอกว่ายังไม่ว่างคุยเรื่องนี้กันจริง ๆ จัง ๆ เลย เพราะตนก็ต้องดูแลแม่ แม่อยู่คนเดียว พ่อเสียไปแล้ว ส่วนทางบ้านเขาก็อย่างที่รู้อยู่ต้องดูแลแม่ที่ป่วยเหมือนกัน
อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช (เบนซ์)
สุดท้าย นักข่าวก็เลยถามถึงแพลนการลงแข่งรถ ที่ปกติคุณเบนซ์จะลงสนามตลอด เจ้าตัวก็เผยว่า ไม่ได้จับมอเตอร์ไซค์นาน ตอนนี้เหมือนต้องเริ่มหนึ่งใหม่ แต่ที่เห็นในอินสตาแกรมว่าไปแข่งรถตั้งแต่ 2 วันแรกที่ออกจากเรือนจำ คือตนไปทำงาน เพราะรับงานเขาไว้ตั้งนานแล้ว ส่วนเรื่องของการแข่ง ก็มีแพลนไว้ คาดว่าเร็ว ๆ นี้อาจจะได้เห็นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส