ไงล่ะ...เล่นเค้าไว้เยอะ! หงส์ตามผี เน่าคารังโดนสิงห์ถีบร่วง สรุปผลฟุตบอลคาราบาวคัพรอบ 3

27 ก.ย. 61
Liverpool 1 - Chelsea
ไม่รู้ว่าจะโทษใครดี ตั้งแต่สาวน้อย BNK48 แนทเทอรีน ที่เจิมทีมรักตั้งแต่หัวค่ำ หรือว่าจะเป็น ไมเคิล โอเว่น ตำนานทีมช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ที่พลั้งปากการันตี หงส์จะผงาดฟ้าส่งสิงห์ไฮโซปราชัยเป็นเกมแรก เพราะสุดท้ายก็หงายเงิบกันหมด ผ้าป่าคว่ำกันเป็นขบวน
สำหรับรูปเกมในวันนี้ ใครไม่ได้ดูสดนี่ถือว่าพลาดมหันต์ ถือเป็นอีกเกมที่สนุกมากๆ เปิดหมัดแลกเปิดหมัดสวนกันไปมาแบบไม่มีใครยอมใคร โดยที่ลิเวอร์พูลเจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 58 จาก ดาเนียล สเตอร์ริด ที่กระโดดขึ้นลังกาหน้าเน็ต ฟาดบอลด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงาม ถัดจากนั้นทีมเยือนก็ตั้งหน้าตั้งตาบุกเข้าใส่ โดนเลือกเจาะบ่อน้ำมันฝั่งซ้าย พื้นที่เกมรับของ อัลเบอร์โต้ โมเรโน่ จนสำเร็จได้จากฟรีคิกที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ โหม่งไปติดเซฟ ซิมง "ตรงเป็นตุง" มิโญเล่ ก่อนที่จะเป็นแบคซ้ายบราซิเลี่ยน เอเมอร์สัน พัลเมรี่ ตามซ้ำเข้าไป เปลี่ยนสกอร์เป็น 1 - 1 ในนาทีที่ 79 แล้วดูเหมือนว่าทีมเยือนจะได้ใจ เพราะบุกทางขวาทีไรขุดน้ำมันได้ตลอด นาทีที่ 85 ในที่สุดทำนบก็แตก ต้องชมความสุดยอดของ เอแด็ง อาร์ซา กระชากผ่านกรวยชุ่มน้ำ โมเรโน่ คนดีคนเดิม แหวกผ่าน นาบี เกอิต้า ตะบัดเต็มข้อล่อเต็มแข้งเป็นประตูชัยถีบหงส์แดงร่วง และเป็นการยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในฤดูกาลให้เจ้าบ้าน ที่ท่าทีไม่ขึงขัง เสียงดัง เหมือนตอนต้นเกม ชอกช้ำตามเพื่อนรัก ปีศาจแดง ไปติดๆ !!
ส่วนผลฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 3 คู่อื่นๆ ทีมจากลีคสูงสุด พาเหรดกันเข้ารอบตามคาด แต่ที่เกินคาดดูจะเป็น ขุนค้อน เวสต์แฮม ที่กระหน่ำมันส์เท้าไป 8 ลูก ส่งทีมจากลีคทูกลับบ้านไม่ถูก ไม่รู้ว่ายิงขู่กองหลัง แมนฯ ยู หรือเปล่า เพราะทั้งคู่มีคิวดวลกันสุดสัปดาห์นี้
Arsenal 3 - Brentford
Nottingham Forest 3 - Stoke City
West Ham United 8 - Macclesfield Town
Tottenham Hotspur 2 - Watford (สเปอร์สชนะจุดโทษ)

advertisement

ข่าวยอดนิยม