หญิงดับปริศนาคาบ่อเลี้ยงปลา ญาติเผยตกน้ำเป็นชั่วโมง - ชาวบ้านพบพิรุธ เจอก่อนตายเพียงไม่กี่นาที

30 ก.ย. 61
วันที่ 30 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ภายในบ่อเลี้ยงปลา หลังวัดใหม่ยุคลราชสามัคคี ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกับทางร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทองรุดไปตรวจสอบ และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ คือ น.ส.พัชรีญพร ยุ่นประยงค์ อายุ 48 ปี สภาพลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่ในบ่อเลี้ยงปลา ขนาดความกว้างประมาณ 2 ไร่ กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยจากการถูกทำร้าย จึงได้นำส่งให้ทางแพทย์ชันสูตรต่อไป
บ่อเลี้ยงปลา ที่พบศพน.ส.พัชรีญพร ยุ่นประยงค์
ทั้งนี้ ญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นคนที่ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่เจ้าตัวก็พยายามเลิกเหล้า จึงทำให้เกิดอาการเหมือนคนอยากเหล้า ร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรง และเคยลื่นตกน้ำมาหลายครั้งแล้ว แต่ญาติได้ช่วยเหลือกันไว้ได้ทัน แต่มาครั้งนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงไม่มีใครช่วยได้ทัน ทำให้อาจจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นก็เป็นไปได้
เจ้าหน้าที่เก็บกู้ร่างของน.ส.พัชรีญพร ยุ่นประยงค์
เบื้องต้น ที่เกิดเหตุยังไม่มีใครปักใจเชื่อถึงสาเหตุของการตายที่ญาติแจ้งไว้ เนื่องจากมีหลายสิ่งที่ผิดปกติ เช่น ญาติบอกว่าตายประมาณ 1 ชั่วโมง แต่มีคนเห็นผู้ตายก่อนหน้านี้ ซึ่งพบกันก่อนที่จะพบว่าเป็นศพเพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมง จึงที่ขัดกับคำให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชาวบ้านจึงอยากให้มีการสืบสวนสอบสวน และชันสูตรเพื่อให้สาเหตุการตายอีกครั้งอย่างชัดเจน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ